Agribank có nhiều vị trí lãnh đạo mới

Mai Ngọc

06/09/2022 14:21

Ngày 5/9, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) đã công bố các Quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) bổ nhiệm Thành viên Hội đồng Thành viên và Phó Tổng giám đốc Agribank.

Theo đó, NHNN đã có quyết định bổ nhiệm đối với ông Trần Văn Dũng, Giám đốc Trung tâm thẻ Agribank và bà Nguyễn Thị Thảo, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban nhân sự Agribank vào vị trí Thành viên Hội đồng thành viên Agribank.

Bên cạnh đó, NHNN cũng bổ nhiệm ông Nguyễn Quang Hùng, Giám đốc Agribank Chi nhánh Bắc Ninh giữ chức Phó Tổng giảm đốc Agribank. Thời hạn giữ chức vụ của các ông, bà được bổ nhiệm nêu trên là 5 năm, kể từ ngày được bổ nhiệm.

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đã trao cho các ông bà được bổ nhiệm thành viên Hội đồng Thành viên và Phó Tổng giám đốc Agribank.

Phó Thống đốc Đào Minh Tú chia sẻ, hy vọng, trên cương vị mới, các ông, bà được bổ nhiệm sẽ tiếp tục phát huy năng lực, phẩm chất, trí tuệ và kinh nghiệm của mình, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Agribank nói riêng và của ngành Ngân hàng nói chung.

web-1662445097.jpeg
NHNN trao quyết định bổ nhiệm nhiều lãnh đạo ở Agribank

Qua tìm hiểu, ông Nguyễn Quang Hùng có kiến thức chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ông Hùng tốt nghiệp Ngành quản trị kinh doanh. Sau tốt nghiệp, ông Hùng bắt đầu hoạt động và tìm hiểu từng bộ phận và công việc của ngân hàng bằng cách thực tập và thử sức với nhiều vị trí tại các công ty tài chính lớn nhỏ trên cả nước.

Qua nhiều năm hoạt động ở các vị trí, ông Hùng đã có cái nhìn khách quan và thực tiễn hơn về các bộ phận làm việc tại ngân hàng như: Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng, phân tích tài chính, nắm bắt thị trường… Ông thể hiện được tài năng lãnh đạo của mình qua những vị trí cao hơn và được ban lãnh đạo tin tưởng, tín nhiệm giao cho trọng trách quản lý ngân hàng Agribank Bắc Ninh với chức vụ giám đốc. 

Ông Nguyễn Quang Hùng cùng đơn vị vinh dự được trao Huân chương Lao động và vinh danh, tuyên dương với những công tác thành công trong nhiều năm hoạt động.

Dưới sự quản lý của ông Hùng, thông kê quý I/2021, tổng tài sản nguồn vốn đang có tại ngân hàng Agribank Bắc Ninh là 18.093 tỷ (vượt 3% kế hoạch ban đầu). Tổng dư nợ hiện nay đạt gần 15.300 tỷ đồng (hoàn thành 100% chỉ tiêu đã đề ra). Tỷ lệ nợ xấu vẫn duy trì ở mức tương đối thấp là 0,32%. Tổng thu tất cả các dịch vụ tăng 11% so với năm trước.

Mai Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Agribank có nhiều vị trí lãnh đạo mới" tại chuyên mục Thực tiễn Quản lý.