Apple sắp ra mắt iPhone 13

Quỳnh Giang

08/09/2021 15:28

Apple vừa chính thức xác nhận sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 14/9 tới, theo đó iPhone 13 series, Apple Watch 7 và AirPods 3 là những model đang rất được trông đợi khi ra mắt.

iphone-13-1631089639.png
Apple xác nhận tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 10 sáng ngày 14/9 tới.

Apple đã phát đi thư mời một sự kiện trực tuyến diễn ra vào 10 giờ sáng ngày 14/9 (theo giờ địa phương) từ Apple Park với khẩu hiệu "Phát trực tuyến từ California" (California streaming).

Nhiều khả năng, sự kiện này là nơi Apple trình làng thế hệ iPhone 13 cùng Apple Watch Series 7 và nhiều sản phẩm mới khác.

Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, nhiều khả năng iPhone 13 series sẽ có 4 phiên bản tương tự thế hệ trước bao gồm: iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và 13 Pro Max. 

Bên cạnh iPhone 13 series, Apple Watch series 7 cũng là model được chờ đợi. Nhiều khả năng thế Apple Watch mới sẽ có một màn hình lớn hơn, có nhiều điểm ảnh hơn 16%, đặc biệt rất có thể hãng sẽ tăng kích thước tổng thể của đồng hồ.

Mặt khác, công ty được cho là đang lên kế hoạch cho sự ra mắt của một chiếc tai nghe AirPods mới. Theo các hình ảnh rò rỉ, AirPods 3 sẽ có thiết kế hộp đựng và tai nghe tương tự AirPods Pro nhưng không có phần nút tai.

Bên cạnh đó, một số báo cáo cho thấy Apple đang bắt đầu sản xuất thêm một chiếc iPad Mini mới cùng một dòng iPad trung cấp. 

Ngoài sản phẩm phần cứng, Apple có thể sẽ công bố ngày phát hành chính thức cho những phiên bản hệ điều hành mới trên các thiết bị của công ty. Những bản cập nhật này bao gồm iOS 15, watchOS 8 và tvOS 15. Riêng macOS Monterey có thể sẽ bị trì hoãn ngày ra mắt đến khoảng cuối mùa Thu năm nay.

Quỳnh Giang
Bạn đang đọc bài viết "Apple sắp ra mắt iPhone 13" tại chuyên mục Công nghệ.