Bia Sài Gòn trở thành nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia cho các đội tuyển quốc gia

Ngô Giang

18/06/2021 15:44

Thương hiệu Bia Saigon chính thức trở thành đối tác đồng hành và là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Gói tài trợ hợp tác có thời gian kéo dài từ 6/2021 đến 6/2022, bao gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các sự kiện trong nước và quốc tế.

Ngày 18/6, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) và Công ty cổ phần phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport) liên quan đến việc tài trợ cho thể thao Việt Nam.

bia-1624005487.jpeg

Đại diện các bên liên quan tại buổi ký kết tài trợ. Ảnh: VFF

Theo thỏa thuận hợp tác, Bia Saigon sẽ là nhà tài trợ độc quyền trong ngành bia của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, gồm đội tuyển bóng đá nam quốc gia, đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và đội tuyển bóng đá nam U22/23/Olympic, trong các hoạt động thi đấu trong nước và quốc tế.

“Bằng việc tài trợ cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, một biểu tượng cho sự vươn lên của Việt Nam trên trường quốc tế, SABECO sẽ tiếp tục đóng góp và thúc đẩy sự phát triển của đất nước như chúng tôi đã làm trong suốt 146 năm qua. Điều này cũng đồng thời giúp chúng tôi nâng cao vị thế của thương hiệu Việt không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế”, ông Bennett Neo Tổng Giám đốc SABECO cho biết.

Theo ông Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch LĐBĐVN, bên cạnh sự chuẩn bị về chuyên môn, sự quan tâm và ủng hộ của các nhà tài trợ là một nguồn động viên lớn đối với các đội tuyển. LĐBĐVN hi vọng, với sự đồng hành của Bia Saigon, sự tiếp sức động viên của các cơ quan báo chí truyền thông cùng người hâm mộ, các Đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao”.

Theo phía SABECO, hỗ trợ hoạt động thể thao là một phần trọng yếu trong cam kết phát triển bền vững 4Cs thể hiện qua yếu tố Đất Nước (Country). Sự hỗ trợ và đồng hành của SABECO đối với các hoạt động thể thao thể hiện giá trị doanh nghiệp luôn tôn vinh tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm, sự nỗ lực không ngừng để đạt được thành công và mang lại niềm tự hào cho Việt Nam.

Năm 2019, SABECO cũng là nhà tài trợ chính thức cho đoàn thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games. SABECO cũng đồng thời là nhà tài trợ cho nhiều hoạt động thể thao trong nước cũng như sự kiện thể thao quốc tế khác trong đó có giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 với vai trò là Nhà tài trợ trong nước.

Ngô Giang