Capella Hanoi liên tiếp được vinh danh trên thị trường du lịch nghỉ dưỡng quốc tế

Thanh Nga

12/10/2022 08:04

Sau lần được vinh danh gần nhất là “Khách sạn boutique sang trọng hàng đầu Châu Á” tại Lễ trao giải thưởng World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch thế giới khu vực châu Á 2022), Capella Hanoi tiếp tục được thời báo New York Times (Mỹ) ca ngợi là 1 trong 10 khách sạn mới nổi bật nhất Châu Á.

Thời báo New York Times (Mỹ) mới đây đã có bài viết liệt kê danh sách 10 khách sạn mới nổi bật nhất Châu Á. Đây đều là những khách sạn được cho là sự lựa chọn khởi hành đáng cân nhắc trong mỗi chuyến đi đến các quốc gia. Và Capella Hanoi là cái tên Việt Nam duy nhất được lựa chọn.

Trên tờ báo hàng đầu nước Mỹ, khách sạn do Sun Group và kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley kiến tại Hà Nội được mô tả có thiết kế gợi lên vẻ hào nhoáng và tái hiện được xã hội thượng lưu trong những bản opera của thời kỳ “Roaring Twenties” - những năm 1920-1930, thập kỷ của khám phá và sáng tạo với văn hóa riêng biệt.  

Việc Capella Hanoi tiếp tục lọt vào “mắt xanh” của tờ báo uy tín từng thắng tới hơn 120 giải Pulitzer – giải thưởng báo chí danh giá hàng đầu tại Mỹ đã chứng minh đẳng cấp và sức hút vượt biên giới của khách sạn boutique được đặt trên cung đường đẹp nhất của thủ đô Hà Nội, Việt Nam, dù mới chỉ ra mắt vào tháng 4/2021.

Capella Hanoi là một gợi ý “đắt giá” cho trải nghiệm độc đáo và xa hoa của giới thượng lưu khi đến với thủ đô Hà Nội. Đến với Capella Hanoi là đến với không gian một lữ quán xa hoa thời kì hoàng kim của những vở nhạc kịch Opera. 47 căn phòng ở Capella Hà Nội đều sở hữu thiết kế tinh xảo, đặt điểm nhấn là các tác phẩm điêu khắc được chế tác thủ công và được đặt tên theo các diễn viên, ca sĩ, nhà biên kịch nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực opera như Sarah Bernhardt, Eleonora Duse, Lina Cavalieri... để gợi nhắc về một quá khứ “hào hùng” của loại hình nghệ thuật quý tộc này.

Nhà hàng The Hudson Rooms và Koki của khách sạn được xem là điểm đến hàng đầu của giới sành ẩm thực thủ đô. The Hudson Rooms phục vụ cocktails bên cạnh vô vàn công thức chế biến món hàu cổ điển, trong không gian tái hiện lối sống cùng tinh thần thời kỳ vàng son của New York 1920 theo một cách vô cùng lộng lẫy.

Trong khi đó, Koki vừa được khai trương vào ngày 21/7 vừa qua đã lập tức tạo “cú bùng nổ” về ẩm thực quốc tế ngay giữa lòng thủ đô, khi mời đầu bếp hạng sao Michelin người Nhật - Junichi Yoshida hợp tác để tạo nên một phong cách Teppanyaki đặc trưng cho nhà hàng. Thực khách sẽ được trải nghiệm chuyến du hành của năm giác quan, qua những hương vị tinh tế của Nhật Bản, được chuẩn bị một cách cầu kỳ và tỉ mẩn và phục vụ trong các phòng riêng, với quầy rượu sake chuẩn mực truyền thống và bàn Teppanyaki của bếp trưởng (Chef’s table).

Trước đó, Capella Hanoi đã được tạp chí du lịch sang trọng hàng đầu thế giới Travel + Leisure xướng danh là một trong “100 khách sạn mới tốt nhất thế giới” vào tháng 6/2022 và Giải thưởng World Travel Awards khu vực Châu Á 2022 vinh danh là “Khách sạn boutique sang trọng hàng đầu Châu Á” vào tháng 7/2022. Việc tiếp tục lọt vào danh sách bình chọn của The New York Times danh giá đã tạo nên “cú hattrick” cho Capella Hanoi trong năm 2022, và thành tích đáng nể của khách sạn này cũng đã cho thế giới thấy một bức tranh nghỉ dưỡng sang trọng đang ngày càng đẳng cấp hơn tại Việt Nam. 

Thanh Nga