CEO Nguyễn Thanh Quyền: Thắng Lợi Group đã sẵn sàng chuyển mình sau khi thực hiện cuộc “cách mạng” doanh nghiệp

Thu Hiền

10/11/2022 10:10

Trong bối cảnh nhiều biến động của thị trường trong nước và thế giới hiện nay, ông Nguyễn Thanh Quyền - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi Group cho biết, Thắng Lợi Group đã sẵn sàng cho một bước chuyển mình mới sau khi thực hiện một cuộc “cách mạng” doanh nghiệp.

Mới đây, ông Nguyễn Thanh Quyền – Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi Group đã vinh dự nhận giải thưởng Top 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2022 trong lễ trao giải Sao Đỏ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Theo đó, Sao Đỏ là giải thưởng đầu tiên ở Việt Nam nhằm bình chọn và tôn vinh các gương mặt doanh nhân trẻ có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất – kinh doanh. Sau 23 năm triển khai, giải thưởng Sao Đỏ đã trở thành niềm tự hào của doanh nhân trẻ Việt Nam; được Đảng, Nhà nước, cộng đồng doanh nghiệp và toàn xã hội đánh giá cao. Giải thưởng cũng là dấu ấn, nguồn động lực lực to lớn để các doanh nhân tiêu biểu tiếp tục phát triển mạnh mẽ, có nhiều đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà.

vba-3860-1667999079-1668046830.jpeg
Ông Nguyễn Thanh Quyền nhận giải thưởng Top 100 Doanh nhân trẻ tiêu biểu năm 2022.

Bất động sản luôn là một trong những ngành nghề kinh doanh có sức ảnh hưởng lớn đối với nền kinh tế. Bên cạnh sức hấp dẫn thì bất động sản cũng là lĩnh vực nhiều thách thức, nhất là trong giai đoạn thế giới có nhiều biến chuyển. Là lãnh đạo trực tiếp điều hành hoạt động của một tập đoàn bất động sản, ông Nguyễn Thanh Quyền không chỉ đưa Thắng Lợi Group bứt phá thần tốc từ những ngày đầu khó khăn, đạt những thành tích đáng nể; mà còn mang về những giải thưởng uy tín và giá trị cho doanh nghiệp.

Với vai trò xây dựng chiến lược, định hướng kế hoạch sản xuất – kinh doanh, ông Nguyễn Thanh Quyền đã điều hành doanh nghiệp phát triển, thích ứng với những biến đổi của của thị trường và xã hội. Từ một đơn vị phân phối và phát triển bất động sản, chỉ trong thời gian ngắn, Thắng Lợi Group trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành: Đầu tư và Phát triển quỹ đất, Xây dựng và Quản lý dự án, Phát triển dự án, Vận hành và Khai thác BĐS, Công nghệ - Truyền thông – Giáo dục, Bất động sản nông nghiệp xanh… Trong đó, với lĩnh vực trọng tâm là bất động sản, tập đoàn đã kiến tạo nhiều khu đô thị, góp phần chỉnh trang đô thị và phát triển địa phương.

cvp-7517-1667999079-1668046816.jpeg
Ông Nguyễn Thanh Quyền họp cùng Ban lãnh đạo cấp cao Tập đoàn Thắng Lợi Group.

Bên cạnh chú trọng phát triển các dự án chất lượng có giá trị xã hội, ông Nguyễn Thanh Quyền còn không ngừng ứng dụng các tiến bộ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 vào vận hành doanh nghiệp và nâng cao trải nghiệm khách hàng như hệ thống quản trị tự động tập trung ERP (Enterprise Resource Planning), công nghệ thực tế ảo VR (Virtual Reality) hay True 360… Là lãnh đạo doanh nghiệp, CEO Thắng Lợi Group đặc biệt quan tâm đến việc mang lại một môi trường làm việc và phát triển tốt nhất cho nhân viên. Trong đó, văn hóa doanh nghiệp luôn được ông đề cao và đẩy mạnh đào tạo.

Song song với hoạt động sản xuất – kinh doanh, vị CEO này cũng ưu tiên các hoạt động trách nhiệm cộng đồng như xây cầu, nhà tình thương, thư viện, hiến máu nhân đạo, các sự kiện trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao... Ngoài ra doanh nghiệp của ông còn tổ chức chăm sóc và tặng quà cho người già neo đơn, bà mẹ Việt Nam anh hùng, những người yếu thế trong xã hội...; hay đồng hành với các chương trình như Nâng bước thủ khoa, tặng học bổng cho học sinh, sinh viên...

cvp-7735-1667999079-1668046820.jpeg
Ban lãnh đạo Thắng Lợi Group luôn mang tâm huyết xây dựng những cộng đồng cư dân văn minh.

Tính đến thời điểm tháng 12/2021, tổng tài sản của Thắng Lợi Group đã cán mốc 3.648 tỷ đồng. Trong 3 năm liên tiếp từ 2019 đến 2022, doanh nghiệp liên tục được xướng tên ở những giải thưởng danh giá, bảo chứng cho những nỗ lực không ngừng của Thắng Lợi Group.

Nổi bật trong số đó có thể kể đến giải thưởng: Doanh nghiệp vì cộng đồng năm 2019, Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2020, Fast 500 (2020 và 2021), Sao Vàng Đất Việt 2021, Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM hai năm liền 2021 và 2022, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh - Fast Enterprise Award 2022 (APEA 2022), Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - CSR (PropertyGuru Viet Nam Property Awards 2022).

ke-hoach-kinh-doanh-2022-1-1667999079-1668046825.jpeg
The Sol City – dự án được phát triển bởi Thắng Lợi Group.

Trong bối cảnh nhiều biến động của thị trường trong nước và thế giới hiện nay, ông Nguyễn Thanh Quyền cho biết, Thắng Lợi Group đã sẵn sàng cho một bước chuyển mình mới sau khi thực hiện một cuộc “cách mạng” doanh nghiệp. “Giải thưởng Sao Đỏ lần này cũng là nguồn cổ vũ tinh thần mạnh mẽ để chúng tôi và Thắng Lợi Group tiếp tục hành trình chinh phục mục tiêu Một triệu tổ ấm cho người Việt, với sứ mệnh Vì một cuộc sống hạnh phúc hơn. Giữa những thách thức của nền kinh tế - chính trị và xã hội, chúng tôi càng ý thức rõ hơn trách nhiệm của người lãnh đạo, cũng như vai trò góp phần phát triển đất nước của mỗi doanh nghiệp” – CEO Thắng Lợi Group chia sẻ thêm.

Thu Hiền