Chân dung ông Nguyễn Nam Hiền - Chủ tịch "tân doanh" bất động sản VPCORP

Văn Đức

15/05/2022 18:23

Từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo cấp cao tại nhiều Tập đoàn và công ty quy mô lớn, đa ngành, đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản, ông Nguyễn Nam Hiền kỳ vọng đưa VPCORP trở thành một trong những thương hiệu về đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.

vp-corp-nguyen-nam-hien-1652612031.jpg
Ông Nguyễn Nam Hiền, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu Tư Kinh Doanh VP (VPCORP)

Vào ngày 12/5/2022 tại TPHCM, một doanh nghiệp mới trong lĩnh vực bất động sản vừa "ra mắt", đó chính là Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh VP (VPCORP) do ông Nguyễn Nam Hiền làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. "Tân doanh" bất động sản này đặt trụ sở tại 66 – 68 Võ Văn Tần (Quận 3, TP.HCM).

Tại Lễ khai trương, ban lãnh đạo VPCORP cũng đã ký kết hợp tác cùng hai đơn vị uy tín trong ngành bất động sản là: Phú Đông Group và Thang Long Real Group. Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham dự của Ban lãnh đạo hai công ty cùng nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng, tài chính, ngân hàng, báo chí và truyền thông…

Trước đó, ngày 8/5, tại Trung tâm tổ chức sự kiện GEM Center, dự án FIATO Premier đã chính thức được công bố trên thị trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Dự án do Hưng Phú Invest là chủ đầu tư, Thang Long Real Group phát triển và VPCORP là đơn vị phân phối chiến lược.

Dự án FIATO Premier bao gồm 2 phân khu với 4 tháp cao 15 tầng cùng 383 căn hộ và 83 căn thương mại dịch vụ trên tổng diện tích đất 16.592m2. Sở hữu vị trí vàng tại trung tâm Thành phố Thủ Đức, cộng hưởng cùng sức bật hạ tầng và nhu cầu nhà ở tăng cao cùng mật độ xây dựng ấn tượng (chỉ từ 25-28%), FIATO Premier trở thành một bảo chứng đầu tư và an cư mang đến giá trị ngày càng gia tăng vượt trội.

Chỉ hơn 400 sản phẩm được cung cấp ra thị trường, cùng những thế mạnh vượt trội về mật độ xây dựng, vị trí, tiện ích và công nghệ, FIATO Premier là một trong số ít dự án sáng giá tại khu vực Thành phố Thủ Đức, mang đến những giá trị vượt trội ở hiện tại cùng tiềm năng phát triển trong tương lai. 
 
Hướng tới việc tiên phong nâng tầm trải nghiệm sống thông minh cho khách hàng và dẫn đầu phong cách sống mới tại trung tâm Thủ Đức, FIATO Premier sẽ mang đến cho khách hàng một chốn an cư và cơ hội đầu tư lý tưởng.


FIATO Premier thu hút đông đảo khách hàng tham quan tìm hiểu dự án

Ông Nguyễn Nam Hiền, Chủ tịch VPCORP cho biết VPCORP ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản dần sôi động trở lại với nhiều khởi sắc không chỉ tại TP.HCM mà trên nhiều tỉnh, thành của cả nước. Doanh nghiệp hoạt động dựa trên nền tảng chung vững chắc, đó chính là thế mạnh được cộng hưởng bởi 4 cổ đông lớn và ưu thế về đầu tư, tư vấn thiết kế, truyền thông marketing cùng đội ngũ bán hàng tinh nhuệ. 

Theo tìm hiểu của chúng tôi, VPCORP được thành lập vào tháng 4-2021 có mã số thuế là 0317149270, người đại diện pháp luật là ông Nguyễn Văn Quy. Suốt nhiều năm nắm vai trò điều hành hệ thống kinh doanh tại các tập đoàn bất động sản, với tầm nhìn chiến lược cùng sự sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén trong định hướng kinh doanh, ông Nguyễn Văn Quy được kỳ vọng sẽ dẫn dắt VPCORP liên tiếp chinh phục nhiều thành công lớn.

Ban lãnh đạo VPCORP với nòng cốt là các thành viên Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm và uy tín trên thị trường bất động sản - tài chính,  bao gồm: Ông Nguyễn Nam Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Trần Quyết Tiến – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Nguyễn Văn Quy – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc và ông Trần Hoàng Khải – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Chủ tịch VPCORP Nguyễn Nam Hiền cho biết ngoài việc phát huy những thế mạnh chung, mỗi công ty hoạch định những chiến lược riêng trong việc gây dựng thương hiệu cũng như xác lập tầm nhìn, sứ mệnh cùng giá trị cốt lõi trong suốt hành trình phát triển và không ngừng vươn lên khẳng định sức mạnh nội lực của doanh nghiệp.

Cụ thể, VPCORP hoạt động chính trong ba lĩnh vực là Tư vấn, phát triển các dự án bất động sản, Đầu tư – kinh doanh, phân phối bất động sản và Đầu tư tài chính. Với mục tiêu đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm như khu đô thị, khu đô thị nghỉ dưỡng và khu phức hợp tại các tỉnh, thành phố có tiềm năng lớn, VPCORP định hướng trở thành một trong những đơn vị đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam.

"Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cùng nhiều cơ hội rộng mở cho Quý Khách hàng cũng như Đối tác, VPCORP mong muốn kiến tạo một cộng đồng thịnh vượng gắn liền với những giá trị tốt đẹp và bền vững", ông Nam Hiền cho biết.

Từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo cấp cao tại nhiều Tập đoàn và công ty quy mô lớn, đa ngành, đặc biệt là ở lĩnh vực bất động sản, ông Nguyễn Nam Hiền kỳ vọng đưa VPCORP trở thành một trong những thương hiệu về đầu tư, phát triển và kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, trước khi "ra riêng" doanh nghiệp bất động sản VPCORP, ông Nguyễn Nam Hiền từng giữ chức Phó Tổng Giám đốc một Tập đoàn Bất động sản lớn. Vào năm 2018, ông Nguyễn Nam Hiền đã vinh dự đón nhận Giải thưởng "Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt".

Trong những năm qua, với vai trò là người đứng đầu của một đội ngũ hơn 1.200 chuyên viên kinh doanh, ông Nguyễn Nam Hiền đã dẫn dắt hệ thống kinh doanh chinh phục thành công tất cả các dự án do Tập đoàn phát triển, đưa sản phẩm đến tay khách hàng một cách nhanh chóng.

Nhờ sự đóng góp to lớn của ông Nguyễn Nam Hiền, Công ty bất động sản này đã liên tục phát triển mạnh mẽ, cung ứng cho thị trường trung bình mỗi năm 5.000 – 7.000 sản phẩm ở nhiều phân khúc từ trung cấp đến cao cấp, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Gần 50 dự án thuộc nhiều loại hình từ căn hộ, đất nền, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, biệt thự nghỉ dưỡng bên biển đã được Công ty phân phối thành công tại nhiều tỉnh thành như TP.HCM, Cam Ranh (Khánh Hòa), Bà Rịa – Vũng Tàu, Phan Thiết (Bình Thuận), Quy Nhơn (Bình Định)...

Với bản lĩnh của một doanh nhân trẻ, ông Nguyễn Nam Hiền đã đưa Công ty  phát triển theo hướng đi mạnh mẽ và bền vững để vượt qua giai đoạn khó khăn của thị trường, giúp Công ty gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực tiếp thị - phân phối bất động sản, và trở thành một trong những doanh nghiệp lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Văn Đức
Mr Long

Mr Long

09:46 18/05/2022

Một người anh cả trong ngành bds

Lâm Bảo Ngọc

Lâm Bảo Ngọc

08:11 18/05/2022

Một doanh nhân có tầm và có tâm! Chúc anh thành công rực rỡ

Ba chinh

Ba chinh

15:19 17/05/2022

Chúc anh thắng lợi và thành công.

Lê Quốc Phong

Lê Quốc Phong

08:03 17/05/2022

Chúc bạn thành công

Kim Loan

Kim Loan

13:49 16/05/2022

Ngưỡng mộ một doanh nhân trẻ như anh Nam Hiền

Nguyễn Huy Vũ

Nguyễn Huy Vũ

20:07 15/05/2022

Chúc mừng anh Nam Hiền