Chữ ký của Elon Musk -CEO được trả lương cao nhất hành tinh có gì đặc biệt?

Lucia Nguyễn

22/08/2022 10:25

CEO Elon Musk của Tesla đã kiếm được hơn 10 tỉ USD vào năm 2021, trở thành CEO được trả lương cao nhất hành tinh. Phân tích chữ ký của Elon Musk mới hiểu vì sao ông là người giàu nhất thế giới.

elon-musk-1661133742.png
Tỷ phú Elon Musk

Theo Bloomberg, CEO Elon Musk của Tesla đã kiếm được hơn 10 tỉ USD vào năm 2021, cao hơn cả Tim Cook của Apple và Robert Scaringe của Rivian Automotive.

Số liệu thống kê của Bloomberg cho thấy, trong số 14 CEO hàng đầu thì ngoài Elon Musk, 13 CEO còn lại trong danh sách bao gồm: Robert Scaringe, CEO của Rivian Automotive với mức lương 2,3 tỷ USD; CEO của Apple Tim Cook, người đứng đầu công ty có giá trị và giàu tiền mặt nhất trên thế giới, đã thu về 853 triệu USD vào năm 2021, trong khi CEO Peter Rawlinson của Lucid Motors kiếm được 575 triệu USD. Ngoài ra còn có Tom Siebel của công ty phần mềm C3, Joe Bae của công ty cổ phần tư nhân KKR, Sue Nabi của công ty làm đẹp toàn cầu Coty.

Được biết phần lớn quỹ lương của các CEO này đến từ nhiều nguồn, bao gồm cả cổ phiếu, tiền lương, tiền thưởng, phần thưởng quyền chọn mua cổ phiếu, khoản bồi thường trả chậm và các khoản khác liên quan đến quyền lợi và đặc quyền dành cho vị trí của họ.

Như vậy, Elon Musk là CEO được trả lương cao nhất hành tinh. Ông là một trong những cái tên được yêu thích nhất trên thế giới. Vì vậy, chữ ký của ông cũng gây tò mò cho nhiều người.

52-1642720764.jpeg

Dưới đây là những bình luận về chữ ký của Elon Musk được một tài khoản Instagram có tên @pavanbadllani phân tích: 

- Chữ N và U  viết ngược lên  cho thấy chủ nhân của nó luôn có nhiệt huyết và thái độ tích cực. Elon Musk sẽ không dừng lại cho đến khi tất cả các công việc được hoàn thành. Các chữ ký được kết nối với nhau cho thấy người sở hữu luồng tư tưởng có hệ thống và luôn có những suy nghĩ, ý tưởng rõ ràng. 

Xem thêm:

Nếu để ý kỹ, chữ ký của Musk có rất nhiều chữ cái đầu và quá khó đọc, vì vậy ông ấy không thích thảo luận nhiều chi tiết về bản thân và gia đình mình, mà hoàn toàn tập trung vào công việc mà ông ấy đang thực hiện. .

- Những chữ ký liên quan như  Elon Musk cho thấy ông thích giới thiệu bản thân và công việc của mình hơn là nói về cuộc sống. Ông ấy cũng có xu hướng thêm kịch tính vào những bài thuyết trình của mình để thu hút sự chú ý của khán giả rất nhanh. Ông ấy là một người kể chuyện bậc thầy, giỏi kết nối với mọi người cũng như khiến mọi người kết nối với ông ấy, nhưng Musk lại không có nhiều thời gian cho bản thân.

- Hình dạng chữ V sắc nét của chữ M cho thấy Musk có tính phân tích cao và thường tìm hiểu rất kỹ trước khi đưa ra quyết định. Thật khó để thuyết phục ông ta nếu bạn không có một logic thực sự cho lập luận.

51-1642720764.jpeg

Với những chữ ký như của Elon Musk, khi những chi tiết lớn như vậy nổi lên, điều đó cho thấy rằng ông ấy luôn đi trước người khác một bước và có thể hoàn thành dự án trước khi người khác bắt đầu lên kế hoạch.

- Việc viết và hình thành cữ ký của Elon Musk tiết lộ ông ấy có một giọng nói trầm ấm, nhiệt tình, làm việc trong nhiều giờ mà không có bất kỳ thời gian nghỉ nào. Một khi quyết định thứ gì muốn làm, ông ấy sẽ không thay đổi ý định một cách dễ dàng.

- Chữ L, không có dấu gạch ngang, chỉ ra rằng vị tỷ phú hoàn toàn miễn dịch và không bị quấy rầy bởi những lời chỉ trích mà ông ấy có thể đã nhận được. Chữ E bắt đầu từ dưới lên cho thấy có nhiều thăng trầm, khi L càng tăng thì chúng tôi tin rằng Musk sẽ luôn bình tĩnh và  vươn lên.

- Với một chữ ký khá khó đọc như vậy, nó cũng cho thấy rằng Elon Musk là một người rất cá nhân. Bạn có thể lấy cảm hứng từ ông ấy, nhưng bạn có thể không  biết nhiều về cuộc sống của ông ấy ngay lập tức... Ông ấy chỉ chia sẻ thông tin với một nhóm người mà ông ấy thực sự tin tưởng. Ông ta luôn hướng tới mục tiêu và tránh những cuộc trò chuyện có thể tốn thời gian.

Lucia Nguyễn