Chủ tịch BHT Trần Minh Hậu: “Chúng tôi luôn nằm lòng với phương châm phát triển sản phẩm một cách bền vững”

Thục Ny

08/11/2022 11:45

Dù là doanh nghiệp còn non trẻ mới ra mắt thị trường nhưng Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất BHT ở Biên Hòa, Đồng Nai đang hướng tới mục tiêu chiến lược là đa dạng hóa sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh và tuân thủ luật định.

Công ty BHT là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm gỗ, hàng hóa nông sản và phát triển đầu tư bất động sản. Sản phẩm chủ lực của Công ty BHT hiện có mặt trên thị trường bao gồm cà phê hòa tan, gạo và sản phẩm gỗ nguyên liệu.

bht8-1667881049.jpg

Cà phê sấy lạnh BHT là dòng cà phê cao cấp dành cho người bận rộn.

Trong đó, Cà phê hòa tan sấy lạnh BHT được sản xuất theo công nghệ trích ly Châu Âu tiên tiến, cà phê được làm khô ở nhiệt độ khoảng âm 30 độ C, có tỷ lệ hồi hương cao cho ra dòng sản phẩm cà phê sấy lạnh chất lượng, giữ trọn vẹn các phẩm chất tốt nhất của cà phê có trong Cà phê sấy lạnh BHT.

Thành phần chính của Cà phê sấy lạnh BHT là Robusta và Arabica, sản phẩm này được giới thiệu là không có chất bảo quản, không chứa chất phụ gia, không đường và đặc biệt có thể hòa tan bằng nước để nguội. Đây là dòng cà phê cao cấp dành cho người bận rộn nhưng vẫn muốn thưởng thức một ly cà phê thơm ngon đậm đà.

bht2-1667879853.jpg

Cà phê phin giấy BHT được thiết kế và sử dụng như một chiếc phin cà phê.

Dòng sản phẩm cà phê thứ hai của BHT là Cà phê phin giấy BHT, là một dạng cà phê rang xay đựng trong túi giấy lọc, được thiết kế và sử dụng như một chiếc phin cà phê, rất tiện lợi cho người dùng nhưng vẫn giữ được nguyên vị chuẩn của ly cà phê.

Cà phê phin giấy BHT được cho là giải pháp tối ưu cho người bận rộn, với sản phẩm dạng cà phê túi lọc này thì chỉ mất từ 2 -5 phút đã giúp có được ly cà phê phin thơm ngon nguyên vị, hương tự nhiên.

Bên cạnh dòng sản phẩm cà phê thì sản phẩm nông sản chủ lực của Công ty BHT là gạo Hương Quê, gạo Ngọc Châu và gạo BHT. Trong đó, gạo Hương Quê là sản phẩm do Công ty BHT sản xuất chọn lọc từ giống lúa có những đặc tính cho ra hương vị tự nhiên, gạo có vị cơm ngọt nhẹ, dẻo mềm, cơm vẫn còn ngon sau khi nguội.

bht5-1667880067.jpg

Gạo Ngọc Châu được chọn nguồn gạo đặc sản từ các vựa lúa tin cậy ở ĐBSCL, là loại gạo mùa trồng 6 tháng mới thu hoạch, một năm chỉ trồng được một lần. Cách nấu thường cho nhiều nước do gạo nở xốp, hút nước. Cơm để nguội thường, tơi xốp, mềm cơm.

bht6-1667879963.jpg

Đáng chú ý, gạo BHT là một trong những loại gạo cao cấp nhất của thương hiệu BHT. Loại gạo này được sản xuất từ giống lúa ST25 ngắn hạn chọn lọc, có đặc điểm hạt dài, đều và đẹp mắt. Gạo được sản xuất dựa trên công nghệ hút ép chân không giúp bảo quản gạo không bị mối mọt, giữ được hương vị và đặc tính của gạo lâu hơn, mà không dùng hóa chất bảo quản độc hại. Khi nấu gạo cho cơm dẻo, mềm và có hương thơm nhẹ đặc trưng. Cơm vẫn dẻo ngon ngay cả khi để nguội.

bht4-1667879992.jpg

Nhà máy sản xuất gạo của Công ty BHT

Theo thông tin từ Công ty BHT, Công ty đang thực hiện chiến lược phát triển đa dạng hóa sản phẩm, trong đó ưu tiên phát triển sản phẩm truyền thống đã khẳng định được thị phần và sản phẩm có tính công nghệ, kỹ thuật cao. Đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị nhằm quảng bá thương hiệu và sản phẩm của Công ty BHT trên thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt chú ý đến chính sách chất lượng đối với khách hàng để duy trì và phát triển thương hiệu, thị phần. 

bht9-1667881669.jpg

Lễ Khai trương Công ty BHT

Công ty đã và đang mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh, luôn phát huy và đổi mới nhận thức nhằm đáp ứng với định hướng xây dựng BHT trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong các lĩnh vực đầu tư.

“Chúng tôi luôn nằm lòng với phương châm phát triển sản phẩm một cách bền vững, đồng thời phát triển toàn bộ doanh nghiệp”, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất BHT Trần Minh Hậu cho biết.

Thục Ny