Công nhân, người lao động: "Tết đến, đường về nhà đã không còn xa"

Đào Xuân

04/01/2023 15:31

Nỗi lo chi tiêu ngày Tết đã không còn đeo đẳng nhiều công nhân khi giờ đây nhiều ngân hàng và công ty tài chính đã triển khai gấp rút các gói vay ưu đãi, giúp công nhân, người lao động đón năm mới ấm no.

Nhằm hỗ trợ công nhân, người lao động đón Tết, HDBANK, HD SAISON dành 10.000 tỷ đồng cho vay với lãi suất cực thấp, chỉ bằng 50% so với lãi suất hiện hành, giúp công nhân, người lao động đón năm mới vui tươi.

Theo đó, HD SAISON sẽ hỗ trợ tài chính cho người lao động, công nhân làm việc tại khu công nghiệp, chế xuất thông qua hình thức cho vay tiền mặt qua ứng dụng và mở thẻ tín dụng.

cach0024-1672820487.jpg
 

Với nhiều tiện ích: vay qua App HD SAISON dễ dàng 24/7, giải ngân nhanh, kỳ hạn vay lên tới 24 tháng, lãi suất vay ưu đãi cực thấp…, đây là cơ hội đặc biệt cho người lao động thu nhập thấp thoải mái mua xe máy, xe ô tô, đồ dùng gia đình, vé máy bay, vay tiền mặt… dịp cuối năm.

Đặc biệt, khi dùng app HD SAISON, người dùng chỉ cần chưa đến 5 phút để tạo thành công đơn vay. Với công nghệ nhận dạng ký tự quang học OCR tiên tiến, người dùng không cần nhập liệu mà hệ thống sẽ tự cập nhật thông tin qua hình chụp chứng từ giúp thời gian thẩm định hồ sơ sẽ diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, app HD SAISON được phát triển dựa trên thuật toán AI thông minh nhận diện khuôn mặt, giúp loại bỏ được việc giả mạo người vay và hành vi sử dụng giấy tờ không chính chủ.

App HD SAISON chính là yếu tố cộng hưởng cùng với mạng lưới hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ trên cả nước, giúp nhiều khách hàng dễ dàng tiếp cận gói vay.

Ngay khi công bố, đã có hơn 1 triệu công nhân, người lao động tại 11 tỉnh thành gồm Đồng Nai, Nghệ An, Bình Dương, Long An, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Nam, Đà Nẵng, Ninh Bình, Bà Rịa- Vũng Tàu, Tây Ninh đã được tiếp cận nguồn vốn vay 10.000 tỷ đồng ưu đãi lãi suất từ HDBank và HD SAISON.

vay-qua-app-new-02-1672820349.jpg
 

Có thể nói, gói vay này đã giúp nhiều công nhân giải được bài toán chi tiêu dịp cuối năm. Được biết, HDBank sẽ đồng hành HD SAISON gấp rút triển khai gói vay ưu đãi lãi suất tốt nhất thị trường này đến các người lao động trên toàn quốc.

Sở hữu mạng lưới dịch vụ rộng lớn, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu tín dụng của hơn 10 triệu khách hàng tại hơn 24.000 điểm giới thiệu dịch vụ là các cửa hàng xe máy, ô tô, điện máy, điện thoại, nội thất, công ty du lịch, trung tâm dạy học, thẩm mỹ, nha khoa, tiệc cưới,… trên toàn quốc.

Dễ dàng với app trong tay, đủ đầy mọi thứ cho vay.

Nhanh tay đăng ký ngay và luôn trên ứng dụng HDSaison!

Chi tiết chương trình xem tại: https://hdbank.com.vn/s/vaycongnhan

Tải App HD Saison tại đây: https://www.hdsaison.com.vn/app-download.html

Đào Xuân