Công ty TNHH Lan Anh tổ chức lễ hoàn công dự án Lan Anh 7B

Kỳ Nam

20/06/2022 12:45

Mới đây, Công ty TNHH Lan Anh đã tổ chức lễ hoàn công dự án Khu dân cư Lan Anh 7 mở rộng (Lan Anh 7B) tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tiếp nối thành công của dự án Lan Anh 7A, với diện tích 9,8 ha đã được đầu tư hạ tầng đồng bộ và bàn giao đưa vào sử dụng từ năm 2020, Công ty TNHH Lan Anh đã được cấp phép đầu tư dự án Lan Anh 7B, liền kề với dự án Lan Anh 7A.

Theo đó, dự án Lan Anh 7B được UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 7971/QĐ-UBND ngày 21-12-2020, với tổng diện tích quy hoạch là 131.522m2; quy mô dân số 2.268 người. Tổng vốn đầu tư cơ sở hạ tầng của dự án là 189,5 tỷ đồng (chưa tính vốn giá trị đất).

2-1655701487.jpeg

Bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh tặng hoa tri ân đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương và đối tác đã đồng hành, góp phần vào sự thành công của dự án Lan Anh 7 mở rộng.

Sau khi được chấp thuận chủ trương đầu tư và phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500, Công ty TNHH Lan Anh đã khẩn trương thi công cơ sở hạ tầng. Sau hơn 1 năm triển khai, đến nay, dự án Lan Anh 7B đã được đầu tư hoàn chỉnh hạ tầng gồm: đường giao thông, công viên, vỉa hè, điện nước, cây xanh, khu xử lý nước thải, hồ bơi… Dự án Lan Anh 7B hứa hẹn tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân, ngoài ra còn góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội, hạ tầng kỹ thuật, đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới của xã Nghĩa Thành cũng như huyện Châu Đức.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Nam Phương, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Lan Anh cho biết: Thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, Công ty Lan Anh gặp không ít khó khăn trong đầu tư kinh doanh, vừa phòng chống dịch vừa thi công hạ tầng dự án, ba tại chỗ để an toàn cho người lao động và chăm lo đời sống cho người lao động không bị thất nghiệp. Ngoài ra, Công ty ty Lan Anh đã thực hiện đúng quy định của Chính Phủ vừa làm kinh tế vừa phòng chống dịch, thực hiện đúng 5k của Bộ Y Tế ban hành. Để từ đó, dự án Lan Anh 7B đã hoàn thành theo đúng thời điểm.

1-1655701395.jpeg

Bà Nguyễn Nam Phương phát biểu tại buổi lễ.

Theo bà Nguyễn Nam Phương, thể hiện tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng, xã hội, công ty đã dành toàn bộ lợi nhuận của dự án Lan Anh 7A để đóng góp cho các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19 trong và ngoài tỉnh với tổng số tiền hơn 28 tỷ đồng.

“Thay mặt toàn thể ban cán sự công ty, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chính quyền các cấp đã ghi nhận nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đầu tư, kinh doanh có hiệu quả, góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước và đóng góp nhiều hơn nữa cho các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng” bà Nguyễn Nam Phương chia sẻ.

Công ty TNHH Lan Anh cam kết, ngay sau buổi lễ hoàn công sẽ tập trung nhân lực xây dựng và hoàn thành nhà ở xã hội (dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2022) và chung cư thu nhập thấp (dự kiến hoàn thành vào tháng 6/2023) để giúp người dân có thu nhập thấp ổn định cuộc sống, an tâm lao động sản xuất.

11-1655703052.png

Dự án Lan Anh 7B đã hoàn chỉnh hạ tầng.

Sau khi hoàn thành dự án Lan Anh 7B, xây dựng xong công trình nhà ở xã hội, Công ty TNHH Lan Anh tiếp tục đầu tư dự án Lan Anh 10 tại xã Đá Bạc và dự án Lan Anh 11 tại xã Suối Rao (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

“Với quan điểm "không tìm kiếm lợi nhuận bằng mọi giá”, Công ty Lan Anh sẽ tích cực phát triển các dự án ở những vùng nông thôn, nơi còn khó khăn về kinh tế và hạ tầng. Bằng chứng là thời gian qua, công ty đã biến những vùng đất hoang sơ thành những nơi đáng sống; biến những con đường sình lầy vùng sâu vùng xa thành tuyến đường kiên cố, khang trang và hiện đại”, bà Nguyễn Nam Phương bày tỏ.

Kỳ Nam