CT Group là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 do mạng tuyển dụng Career Builder công bố

Lưu Hằng

22/02/2022 14:31

Theo kết quả vừa được CareerBuilder Việt Nam công bố, Tập đoàn CT Group tự hào đạt Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 - Ngành Bất Động Sản - Cho Thuê.

Khảo sát “Nhà tuyển dụng yêu thích 2021” do CareerBuilder Việt Nam thực hiện với sự bảo trợ phương pháp luận của đối tác uy tín, công ty nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam, được khởi động từ ngày từ 18/11/2021 đến ngày 30/12/2021 đã thu hút 15.768 đáp viên trên toàn quốc tham gia trả lời các câu hỏi khảo sát cũng như lựa chọn ra những nhà tuyển dụng được yêu thích nhất trong năm 2021. 

Theo kết quả vừa được CareerBuilder Việt Nam công bố, Tập đoàn CT Group tự hào đạt Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2021 - Ngành Bất Động Sản - Cho Thuê.

Kết quả bình chọn này tiếp tục giúp CT Group giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu tuyển dụng hàng đầu thu hút ứng viên và được yêu thích trong năm 2021.

Trong 30 năm qua, một trong những sứ mệnh hạnh phúc của CT Group là phát triển con người, mỗi CBNV đều trở thành những người chủ thực sự của Tập đoàn. Hiểu và làm chủ được bản thân, làm chủ được cuộc sống, hạnh phúc mọi mặt.

Để hiện thực hóa sứ mệnh ấy, Tập đoàn CT Group không chỉ mang đến cho mỗi CBNV môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách đãi ngộ hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng, mà còn là sự thân thiện và gắn kết như một gia đình lớn, được tham gia các hoạt động thiện nguyện và công tác xã hội,... Qua đó, bồi đắp lòng nhân ái, hướng xã hội xung quanh về cái thiện, về những điều tốt đẹp… 

ct-group-1646897421.jpg
Ở CT Group, mỗi CBNV đều tìm thấy cơ hội phát triển, hoàn thiện bản thân

Ở CT Group, mỗi CBNV đều tìm thấy cơ hội phát triển, hoàn thiện bản thân và được tạo điều kiện trở thành những chủ nhân thực sự trong sự nghiệp cá nhân nói riêng và sự phát triển của Tập đoàn nói chung để mỗi người bình thường đều có thể trở nên vĩ đại. 

Tập đoàn CT Group tự hào là doanh nghiệp có các chính sách phúc lợi khác biệt trên thị trường được thể hiện rõ nét thông qua Chính sách Phúc lợi 360 độ. Mức lương trung bình tại Tập đoàn luôn cao hơn 10% so với mặt bằng chung trên thị trường.

Năm 2021, dù bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch, CT Group vẫn chi trả đầy đủ lương, phụ cấp, lương tháng 13, quà Tết, thưởng thâm niên... cho CBNV và Cộng tác viên. Bên cạnh đó, các cá nhân và tập thể có đóng góp tích cực vào sự phát triển của Tập đoàn đều nhận được mức thưởng có tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Lưu Hằng