Giải thưởng Quốc Gia về PR 2020 trao cho nhiều đại diện Việt Nam

dang.pham

26/07/2020 20:45

PR Newswire, nhà cung cấp dịch vụ phân phối tin tức và truyền thông lan truyền hàng đầu thế giới, công bố đơn vị chiến thắng Giải thưởng Quốc Gia PR tại Việt Nam tại dạ tiệc ngày 23.7.

Có hơn 100 khách bao gồm những gồm các giám đốc điều hành cấp cao, doanh nhân và các chuyên gia truyền thông đã có mặt tại đêm gala trao giải diễn ra tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, TP.HCM.

Nhiều công ty ở nhiều lĩnh vực từ các tổ chức lớn cho đến các đơn vị độc lập, đã được vinh danh cho những chiến dịch tạo sức lan tỏa nổi bật trong năm vừa qua. Trong tổng số 50 bài dự thi cho chín hạng mục giải thưởng cho các công ty và tổ chức thông qua việc bầu chọn tiến hành từ tháng Hai đến tháng Tư. Những đơn vị chiến thắng bao gồm các công ty Việt Nam như Hãng hàng không Vietjet, Công ty công nghệ VNG và công ty bảo hiểm FWD Việt Nam cùng với những doanh nghiệp, các công ty startup công nghệ như Yellow Blocks và Biti’s.

Danh sách thắng giải:

Giải thưởng truyền thông đa phương tiện: FWD Vietnam với chiến dịch: #sốngđầy2019

Ảnh: PR Newswire
Ảnh: PR Newswire

Giải Nội dung và Câu chuyện Le & Brothers với chiến dịch: Sabeco - Về nhà ăn Tết

Ảnh: PR Newswire
Ảnh: PR Newswire

Giải thưởng truyền thông CSR: T&T Group với chiến dịch “Vững tin Việt Nam”

Ảnh: PR Newswire
Ảnh: PR Newswire

Giải thưởng chiến dịch PR quốc tế: PNJ’s chiến dịch True Love

Ảnh: PR Newswire
Ảnh: PR Newswire

Giải thưởng chiến dịch Quan hệ Truyền thông: Yellow Blocks với chiến dịch Let’s Fight COVID!

Ảnh: PR Newswire
Ảnh: PR Newswire

Giải thưởng truyền thông đổi mới: Admicro với chiến dịch: Beck'Stage Unexpected Rap Fest

Ảnh: PR Newswire
Ảnh: PR Newswire

Giải thưởng Mở rộng Thương hiệu: Biti’s với chiến dịch: Chuyển đổi trong ba năm

Ảnh: PR Newswire
Ảnh: PR Newswire

Thương hiệu Việt Nam - Giải thưởng Ảnh hưởng Toàn Cầu: Vietjet Air với chiến lược: Bảo hiểm Sky Covid

Ảnh: PR Newswire
Ảnh: PR Newswire

Giải thưởng Truyền thông Nội bộ: VNG Corporation với chiến dịch: Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ảnh: PR Newswire
Ảnh: PR Newswire

Những đơn vị chiến thắng được quyết định bởi Hội đồng Giám khảo đến từ những chuyên gia và lãnh đạo hàng đầu trong ngành truyền thông và quan hệ công chúng.

Bà Hoàng Thị Mai Hương, Giám đốc điều hành, Publicis Groupe Việt Nam; ông Bobby McGill, Nhà sáng lập và Tổng biên tập Branding in Asia; ông Nguyễn Quốc Bảo, đại diện Hiệp hội Những nhà làm nghề quan hệ công chúng ASEAN tại Việt Nam; bà Tara Minus, Giám đốc điều hành, Hiệp hội Truyền thông và Quan hệ Công chúng (Đông Nam Á), và ông Royce Shih, Phó Chủ tịch Phòng Sales and Marketing khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Tập đoàn truyền thông báo chí quốc tế PR Newswire.

Lê Mai Anh, Giám đốc vùng của PR Newswire Việt Nam, chúc mừng đến các đơn vị thắng cuộc. Bà nói, “để nắm được nghệ thuật trong truyền thông là một thử thách, vì thế giải thưởng là sự công nhận quan trọng với sự nỗ lực và cống hiện. Tôi muốn gửi lời chúc mừng với họ và mong muốn chiến thắng này sẽ là động lực cho những thành công lớn hơn và tạo cảm hứng cho họ”.

Giải thưởng Quốc Gia Truyền thông & Quan hệ công chúng Việt Nam 2020 đánh dấu PR Newswire đem chương trình ra ngoài khu vực Trung Quốc đại lục. Kể từ bảy năm công ty tổ chức giải thưởng về Truyền thông & Quan hệ công chúng và trở thành một trong những giải thưởng uy tín nhất đại lục trong lĩnh vực này. PR Newswire sẽ tiếp tục mở rộng chương trình ra khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và tuyên dương các nhà tiên phong trong lĩnh vực truyền thông năng động trong khu vực.

Giải thưởng Quốc Gia Truyền thông & Quan hệ công chúng Việt Nam 2020  do PR Newswire Việt Nam tổ chức và được sự tài trợ bởi Gumac, Golden Pen Agency, Sofitel Saigon Plaza, Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Company and Yeah1 Group.

Thông tin chi tiết về giải thưởng, vui lòng xem thêm tại website: https://vn.prnasia.com/award/2020/en/

Thông tin doanh nghiệp

dang.pham