Go Finance 2020 chính thức khởi động

tamvu

Cuộc thi thường niên dành cho sinh viên đam mê kinh tế - tài chính – chứng khoán bắt đầu nhận đơn đăng ký để chuẩn bị khởi tranh ngay trong tháng 3 này.

Go Finance, cuộc thi về Kinh tế - Tài chính được tổ chức bởi Câu lạc bộ Chứng khoán Sinh viên (SSC), đã chính thức khởi động trong năm 2020. 

 

Được tổ chứcthường niêntừ năm 2013, qua mỗi mùa thi, Go Finance ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong những cuộc thi lớn nhất khu vục miền Bắc, luôn thu hút đông đảo các thí sinh có niềm yêu thích cũng như muốn tìm hiểu những chuyển biến của thị trường. Với sự bảo trợ chuyên môn của Viện Ngân hàng – Tài chính trực thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Go Finance 2020 đã trở lại và sẽ càng bùng nổ với những vòng thi chuyên môn vô cùng gay cấn và tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm triệu đồng.

 

Đối tượng hướng đến của cuộc thi không chỉ là các sinh viên năm 3, năm 4 mà còn là toàn bộ những sinh viên có niềm đam mê với lĩnh vực Tài Chính – Chứng Khoán trên địa bàn thành phố Hà Nội. Khi đó, Go Finance 2020 sẽ là cuộc thi mà qua mỗi chặng, bạn sẽ trải qua các thử thách về chuyên môn nhưng sau đó thứ bạn nhận được không chỉ là kiến thức mà còn là kinh nghiệm, trải nghiệm, sự trưởng thành, tự tin hay cả những người bạn không nơi nào tìm thấy được.

 

Với chủ đề Go Finance 2020 – A race to be brave”,cuộc thi năm nay bao gồm năm vòng thi: 

-       Vòng 1: Test online

-       Vòng 2: Test sơ loại

-       Vòng 3A: Thử thách Case study

-       Vòng 3B: Test chuyên sâu

-       Vòng 4A: Đầu tư thực tế

-       Vòng 4B: Thuyết trình và bảo vệ danh mục

-       Vòng 5: Chung kết

 

Vòng đầu tiên của Go Finance 2020 đã chính thức bắt đầu từ 13:30 ngày 24.2.2020 và sẽ khép lại vào 23:59 ngày 5.3.2020. Nhanh tay đăng ký tham gia cuộc thi tại đây:http://gofinance.sscneu.com/dang-ky

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

►Fanpage Cuộc thi Go Finance:
https://www.facebook.com/cuocthigofinance/
►Fanpage CLB Chứng khoán Sinh viên SSC: https://www.facebook.com/sscneu/
►Website: http://www.sscneu.com/
►Email: cuocthi.gofinance@gmail.com
►Q&A: 
https://m.me/cuocthigofinance
►Hotline: (+84) 775 289 039 (Ms. Thu Sang)
(+84) 987 064 999 (Ms. Nhật Xuân)


Câu lạc bộ Chứng khoán Sinh viên (SSC)là câu lạc bộ học thuật duy nhất được bảo trợ bởi Viện Ngân hàng – Tài chính. Hàng năm, SSC tổ chức rất nhiều các sự kiện lớn nhỏ để giúp các bạn sinh viên, không chỉ trong mà cả ngoài trường, có nhiều dịp tiếp cận hơn với các cơ hội trau dồi kiến thức, thay đổi bản thân và mở rộng tương lai. 





Thông tin doanh nghiệp

tamvu
Bạn đang đọc bài viết "Go Finance 2020 chính thức khởi động" tại chuyên mục Khoa học quản lý.