Habana Island: “Kiệt tác nghỉ dưỡng” với địa thế biển sông giao hoà hiếm có

Tâm Anh

05/06/2021 11:12

Địa thế một mặt giáp biển một mặt giáp sông cực hiếm tại phân kỳ Habana Island, thuộc dự án NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu), đang là tâm điểm thu hút nhà đầu tư ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang.

Địa thế độc đáo sông biển giao hoà

Là một trong bốn phân kỳ đã ra mắt tại NovaWorld Ho Tram, Habana Island gây được tiếng vang nhờ sở hữu “toạ độ vàng” nơi sông Ray đổ ra biển, với đường tiếp giáp biển và sông dài hơn 3.000m. Nhờ vị trí này, các dòng sản phẩm second home tại Habana Island có tầm nhìn ngoạn mục, vừa hướng sông vừa hướng biển.

hinh-1-1622786028.jpg
Habana Island có “toạ độ vàng” vừa giáp sông vừa giáp biển, nên rất thu hút thị trường ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang
hinh-2-1622786028.jpg

Địa thế sông biển giao hoà tại Habana Island nhìn từ flycam

Nằm cách trục giao thông chính - đường ven biển khoảng 2km, tách biệt với khu dân cư, Habana Island có đủ sự riêng tư cần thiết, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nhắm vào phân khúc cao cấp, phân kỳ này chỉ giới thiệu gần 400 sản phẩm second home ra thị trường, gồm các dòng như: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse, boutique hotel, maison (dinh thự). 

hinh-3-1622786028.jpg
Habana Island mang dấu ấn văn hoá đặc trưng vùng Ca-ri-bê

Tổng thể dự án Habana Island được xây dựng mang đậm dấu ấn đặc trưng văn hóa vùng biển Ca-ri-bê tạo, tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc màu về kiến trúc. 

Ấn tượng tiện ích hạng sang lần đầu có tại Hồ Tràm 

 

Không chỉ bổ sung nguồn cung biệt thự biển cao cấp cho Hồ Tràm, Habana Island còn được kỳ vọng thay đổi bộ mặt thị trường nghỉ dưỡng với hệ thống tiện ích độc đáo, lần đầu có mặt tại đây. Trong đó, khách sạn cao cấp Grand Mercure được phát triển ngay trên trục kết nối giữa quảng trường biển và quảng trường sông, cung cấp 250 phòng tiêu chuẩn 5 sao. Dưới sự quản lý và vận hành của Tập đoàn Accor, tiện ích này sẽ góp phần gia tăng giá trị cho chuỗi sản phẩm nghỉ dưỡng tại đây.

Quảng trường sông kết hợp bến du thuyền trên diện tích 2.000 m2 xuyên suốt và nối liền đến quảng trường biển 5.000 m2 sẽ là nơi tổ chức những sự kiện độc đáo cho giới thượng lưu. Nội khu dự án còn bố trí nhà hàng, spa, gym,... và các dịch vụ phụ trợ với tầm nhìn hướng biển phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân và du khách. Bên cạnh đó, Habana Island còn gây ấn tượng với cụm công viên trung tâm, chú trọng kiến tạo môi trường sống xanh cho cư dân. 

Ông Nguyễn Tuấn Minh, một nhà đầu tư chuyên nghiệp từ TP.HCM, chia sẻ, “Second home biển có thể gia tăng giá trị theo thời gian nhờ chất lượng, cảnh quan, tầm nhìn và tiện ích đặc quyền không dành cho số đông. Second home tại Habana Island đang đáp ứng rất tốt những tất cả những yếu tố này. Với những sản phẩm hiếm như thế này, nhà đầu tư sẽ thích giữ lâu dài hơn là đầu tư ngắn hạn. Điều này, cộng với tiềm năng du lịch của Hồ Tràm, làm tôi hoàn toàn tin tưởng vào khả năng sinh lời của sản phẩm second home tại Habana Island."

hinh-4-1622786029.jpg
Dòng sản phẩm biệt thự song lập công viên đang được giới thiệu nổi bật với tầm nhìn panorama biển – sông ấn tượng

Nhận định của ông Minh về tiềm năng phát triển của Hồ Tràm hoàn toàn có cơ sở, với những con số “biết nói” từ Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong năm 2020, Bà Rịa – Vũng Tàu đã thu hút gần 11 triệu lượt khách. Đối chiếu với số liệu từ Tổng cục Thống kê, tỉnh này đã 7 năm liên đón trên 10 triệu lượt du khách mỗi năm. Riêng năm 2019, Bà Rịa - Vũng Tàu ghi nhận kỷ lục hơn 17,7 triệu lượt khách. Trong tháng 3 và tháng 4/2021, Sở Du lịch tỉnh cho biết, lượng khách đến huyện Xuyên Mộc tăng hơn 68% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Hồ Tràm hội tụ đủ tiềm năng để trở thành một điểm đến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp không chỉ ở Việt Nam mà còn cả khu vực. Nơi đây chỉ cách TP HCM khoảng 1,5 giờ di chuyển lại sở hữu một trong những bờ biển đẹp nhất thế giới theo bình chọn của CNNGo, cùng những cánh rừng tràm nguyên sinh bạt ngàn. Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ là lợi thế giúp nơi đây thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

 


Sở hữu biệt thự Habana Island với nội thất hoàn thiện cùng cam kết cho thuê 800 triệu đồng/năm, ưu đãi 5% từ ngân hàng hỗ trợ, miễn phí 60 tháng phí quản lý. 
Hotline: 0901136339
Website:  NovaWorld Ho Tram

Tâm Anh