Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi 30 phiên bản đặc biệt

Thu Trang

10/08/2023 06:56

Bình nước nóng Rossi 30 phiên bản đặc biệt được nghiên cứu để tối ưu điện năng tiêu thụ, an toàn cho người sử dụng và đặc biệt tăng hiệu suất làm nóng tới 97,9%.

Ngày 9/8, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức sự kiện Dấu ấn 30, giới thiệu bộ sản phẩm Tân Á Đại Thành 30 và bình nước nóng Rossi 30, là các sản phẩm phiên bản đặc biệt chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn. 

Bình nước nóng Rossi 30 thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, là sự kết tinh của 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp của chúng tôi. Sản phẩm được kỳ vọng tiếp tục là dấu ấn vàng trong hành trình phát triển, chinh phục sự tin yêu của người tiêu dùng và duy trì vị thế thị phần hàng đầu Việt Nam cho thương hiệu Rossi.

1-1711947514.jpeg
Bình nước nóng Rossi 30 được chính thức ra mắt thị trường.

Bình nước nóng Rossi 30 bao gồm mẫu bình vuông và mẫu bình ngang với dung tích mỗi loại lần lượt là 15, 20 và 30 lít, có thiết kế sang trọng, được Tân Á Đại Thành đặt hàng thiết kế trực tiếp với chuyên gia hàng đầu về thiết kế kiểu dáng công nghiệp của Pháp. 

Sản phẩm cho phép tối ưu điện năng tiêu thụ nhờ bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao, an toàn do được tích hợp bộ ELCB chống rò điện siêu nhạy. Thanh gia nhiệt giúp sản phẩm tăng hiệu suất làm nóng tới 97,9%. Ruột bình nước nóng Rossi 30 được tráng men Nano Bạc bằng công nghệ UMC nên bền và kháng khuẩn. 

2-1711947544.jpeg
Bình nước nóng Rossi 30 tối ưu điện năng tiêu thụ.

Bình nước nóng Rossi 30 được sản xuất tại nhà máy Tân Á Đại Thành Hà Nam với công suất đạt hơn 1,5 triệu sản phẩm mỗi năm, đáp ứng được sản lượng cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Nhà máy có tổng diện tích gần 140.000m2, được trang bị dây chuyền đồng bộ hiện đại, tự động hoá, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước châu Âu như Pháp, Đức, Ý. 

Theo Tân Á Đại Thành, nhà máy tại Hà Nam đề cao và ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường vào hoạt động sản xuất, là minh chứng cho triết lý kinh doanh và phát triển bền vững của tập đoàn, liên tục tái đầu tư, cập nhật và nâng cao ứng dụng công nghệ, bắt kịp với xu thế phát triển chung của thế giới. Nhà máy Tân Á Đại Thành Hà Nam cũng là dự án khởi đầu cho các dự án nhà máy tiêu chuẩn Smart Factory của tập đoàn.

3-1711947544.jpeg
Khách hàng tìm hiểu các dòng sản phẩm Bình nước nóng mới của Tân Á Đại Thành.

Ông Trương Công Phong - Tổng Giám đốc điều hành Tổng công ty Công nghiệp Tân Á Đại Thành cho biết: “Bình nước nóng Rossi 30 được nghiên cứu kĩ lưỡng và tích hợp những tính năng ưu việt phù hợp với thói quen và tập quán sử dụng của người Việt để trở thành món quà tri ân tới hàng triệu khách hàng đã đồng hành cùng tập đoàn suốt 3 thập kỷ vàng”.

Trong chương trình Dấu ấn 30, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn ra mắt các sản phẩm mới khác như: Bồn inox, Máy nước nóng năng lượng mặt trời, Bồn nhựa Plasman thương hiệu Tân Á Đại Thành 30 phiên bản đặc biệt. Ngoài ra, khách tham dự còn được tham quan triển lãm Hành trình rực rỡ 20 năm tạo dấu ấn vàng của thương hiệu Rossi và thưởng thức liveshow ca nhạc của ca sĩ Bằng Kiều cùng các nghệ sĩ khác. 

Thu Trang