HDBank, Vietjet tặng thiết bị y tế phòng chống dịch COVID-19 cho các địa phương

Quý Quý

08/08/2021 11:03

Ngày 7/8, HDBank và Vietjet đã trao tặng các trang thiết bị y tế (máy thở, xe cứu thương, bộ kit test) cho các địa phương: Bà Rịa-Vũng Tàu, TP. Cần Thơ và TP. Đà Nẵng. Đây là những hoạt động nằm trong chương trình hỗ trợ chống dịch COVID-19 của Tập đoàn Sovico

null
HDBank và Vietjet tặng cho các bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19 tại TP. Đà Nẵng 2 xe cứu thương. Ảnh: VGP

Theo đó, 2 xe cứu thương được HDBank và Vietjet tặng cho bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19 tại TP. Đà Nẵng là Bệnh viện phổi Đà Nẵng và Bệnh viện Hòa Vang.

Tại Bà Rịa-Vũng Tàu, Sovico và HDbank tặng 1 xe cấp cứu, thiết bị y tế. Tại TP. Cần Thơ, Tập đoàn đã trao tặng 2 xe cứu thương, 5 máy thở và 50.000 bộ kit test. 

Từ đầu tháng 8, tập đoàn Sovico, HDBank và Vietjet đã gấp rút trao tặng nhiều thiết bị y tế, xe cứu thương, máy thở, bộ kit test cho nhiều địa phương bị ảnh hưởng dịch như TPHCM, Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ, Hậu Giang, Long An, Bến Tre, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Dương, Khánh Hòa, Bình Thuận…

Trước đó, tháng 6/2021, hưởng ứng kêu gọi của Chính phủ, Tập đoàn Sovico và HDBank đã  trao tặng 100 tỷ đồng ủng hỗ Quỹ vaccine phòng chống COVID-19.

Mới đây, tháng 7/2021, HDBank cùng Tập đoàn Sovico đã hỗ trợ cho công tác thiện nguyện, phòng chống dịch TPHCM. Theo đó, HDBank và Vietjet đã trao tặng 10 xe cứu thương cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TPHCM. Mỗi ngày, thành viên của Tập đoàn (Phú Long) cũng nấu 20.000 phần cơm miễn phí trong chương trình "Bữa cơm yêu thương", chuyển đến bác sĩ ở các Bệnh viện Dã chiến, khu cách ly, những hoàn cảnh nghèo khó.

Quý Quý