Him Lam Land trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân Him Lam New Star

Thúy An

17/11/2021 17:15

Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) vừa tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho các khách hàng sở hữu dự án Him Lam New Star.

him-lam-new-star-1637143849.jpg
Dự án Him Lam New Star

Nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng với giá trị thật cho khách hàng.

Trên hành trình Bắc tiến, những dự án do Him Lam Land triển khai đều mang lại giá trị sống khác biệt và thịnh vượng cho cộng đồng cư dân văn minh.

Chính thức khởi công vào ngày 17/3/2020, sau khoảng thời gian xây dựng, hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng từ tháng 3/2021 và đến tháng 11/2021, Him Lam Land đã chính thức trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho cư dân Him Lam New Star như một lời bảo chứng về tính pháp lý của dự án và uy tín của chủ đầu tư.

Việc bàn giao sổ đỏ giúp khách hàng có thể yên tâm an cư lạc nghiệp, đồng thời gia tăng giá trị sở hữu Him Lam New Star.

himlam-1637143991.jpg
Khách hàng vui mừng khi nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

Tại sự kiện bàn giao, ông Lại Thế Hòa - Giám đốc chi nhánh Hà Nội, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam chia sẻ: “Mặc dù gặp nhiều khó khăn trong thời điểm dịch COVID-19 nhưng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo quyền lợi và thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Việc hoàn thiện hồ sơ pháp lý, hoàn thành thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất cho khách hàng, giúp các chủ nhân yên tâm khi chọn Him Lam New Star là nơi trao gửi niềm tin.

Không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc, một trong những khách hàng chia sẻ: “Cầm trên tay giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, gia đình tôi cảm thấy rất vui mừng. Chúng tôi rất hài lòng với chất lượng thi công xây dựng cũng như khả năng kết nối tiện ích của dự án. Đến thời điểm này, tôi cảm thấy thực sự trọn vẹn khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp và đầu tư ưng ý đồng thời lựa chọn đồng hành với chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp.”

Tọa lạc tại khu vực có hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện, kết nối giao thông thông thoáng, dễ dàng di chuyển, từ Him Lam New Star chỉ mất 15 phút để đến các quận trung tâm thành phố hay nhanh chóng đi đến nhiều tỉnh thành như Bắc Ninh, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình, Bắc Giang…

Ngoài ra, việc di chuyển đến sân bay Nội Bài và các khu trung tâm thương mại, siêu thị lớn như Aeon Mall Long Biên, BigC Long Biên, Vincom Plaza Long Biên hay các bệnh viện lớn như Bệnh viện 108, Bệnh viện Hữu Nghị Việt Xô và Bệnh viện Vinmec cũng chỉ mất vài phút.

Các căn shophouse tại đây được thiết kế 5 tầng hiện đại, khoa học, đồng bộ, mặt tiền rộng, thiết kế hợp lý với công năng cho thuê hoặc kinh doanh tầng 1-2, các tầng trên là không gian sống lý tưởng, Him Lam New Star chính là điểm đến không thể bỏ qua cho các khách hàng vừa có nhu cầu an cư vừa đầu tư, kinh doanh.

Thúy An