Home Credit nói gì khi bị cơ quan chức năng kiểm tra?

Mai Ngọc

29/03/2023 13:34

Công ty TNHH MTV Home Credit (Home Credit) cho biết, lực lượng Công an đến làm việc ngày 28/3 tại tòa nhà ở P.Thảo Điền (TP.Thủ Đức, TP.HCM) chỉ là đợt kiểm tra hành chính.

Phía Home Credit cho biết thêm, công ty phối hợp cùng công an P.Thảo Điền trong đợt kiểm tra hành chính các công ty tài chính tiêu dùng trong ngày 28/3.

Kết quả đợt kiểm tra cho thấy hoạt động kinh doanh của công ty diễn ra bình thường, theo đúng quy định của Ngân hàng Nhà nước và pháp luật.

1-800x450-147-1680071605.png
Doanh nghiệp tài chính này lên tiếng khi bị cơ quan chức năng kiểm tra.

Home Credit khẳng định: “Công ty luôn đảm bảo tuân thủ thực hiện đúng từ quy trình cho vay, thẩm định, thu hồi nợ vay và giải quyết khiếu nại trong khuôn khổ các quy định pháp luật liên quan cho phép”.

‎Home Credit được biết đến với các hoạt động kinh doanh tài chính, tiêu dùng...

Năm 2008, Home Credit gia nhập thị trường tài chính, nhanh chóng trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này với số lượng 6.000 nhân viên đã và đang phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước.

Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất…), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng.

Với nền tảng công nghệ và ứng dụng di động, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình.

Mai Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Home Credit nói gì khi bị cơ quan chức năng kiểm tra?" tại chuyên mục Tài chính.