IBI Global lọt vào danh sách hệ thống e-learning tốt nhất toàn cầu 2020

dang.pham

15/05/2020 00:23

Giải thưởng được công nhận bởi The EdTech Awards, giải thưởng lớn nhất về công nghệ trong giáo dục.

IBI Global được công nhận làm một trong những hệ thống eLearning tốt nhất toàn cầu năm 2020 hạng mục eLearning, giải pháp tích hợp/giải pháp học đảo ngược. IBI là một đơn vị tiên phong trong mô hình học tiếng Anh và Kỹ năng kinh doanh online thay thế lớp học thực

Giải thưởng được công nhận bởi The EdTech Awards. The EdTech Awards là giải thưởng lớn nhất toàn cầu hiện nay trong lĩnh vực công nghệ giáo dục công nhận những đóng góp xuất sắc giúp thay đổi tích cực việc dạy và học thông qua công nghệ, từ đó phát triển kiến thức và năng cao kỹ năng của người học.

The EdTech Awards EdTech Awards tưởng thưởng những công ty/ cá nhân xuất sắc nhất trong hệ giáo dục phổ thông, giáo dục đại học và đào tạo nhân sự các cấp qua ba chương trình sau:

Giải pháp công nghệ giáo dục tốt nhất

Những lãnh đạo xuất sắc trong ngành

Những công ty, tổ chức có giải pháp hoặc sản phẩm dẫn đầu xu thế

Danh sách năm nay: https://edtechdigest.com/2020-finalists-winners/

Trước đó, IBI Global tự hào được tổ chức uy tín e27 (Singapore) chọn là một trong những công ty công nghệ hàng đầu khu vực Châu Á Thái Bình Dương năm 2016.

IBI Global là tổ chức giáo dục được thành lập và quản trị bởi các chuyên gia giáo dục có uy tín trong và ngoài nước với mong muốn góp một phần giá trị trong việc phát triển năng lực nhân viên cho các công ty, tổ chức và trường học.

Phát triển bởi những nhà giáo dục tài năng, yêu nghề cùng các chuyên gia IT giàu kinh nghiệm. Các chương trình học tiếng Anh và kỹ năng kinh doanh online tại IBI là sự đúc kết của quá trình giảng dạy, sự thấu hiểu mong muốn, nguyện vọng và nhu cầu của người học.

“Qua quá trình giảng dạy nhiều năm, chúng tôi nhận ra rằng mỗi người đi làm đều có mong muốn trau dồi tiếng Anh và các kỹ năng phát triển nghề nghiệp. Tuy nhiên, để tìm được một mô hình học vừa chất lượng hiệu quả vừa có thể phát triển năng lực và tư duy sáng tạo vừa cân bằng được công việc - học tập và cuộc sống với chi phí phù hợp luôn là một vấn đề được quan tâm”, đại diện của IBI Global cho biết. Vì vậy, các sáng lập viên IBI trải qua hàng trăm giờ nghiên cứu và thảo luận với các chuyên gia giáo dục, các lãnh đạo công ty, các chuyên gia tâm lý và các tổ chức công nghệ hàng đầu với mong muốn sáng tạo ra mô hình học tập phù hợp.

Thông tin doanh nghiệp

dang.pham