IM Group thành lập Phân viện Blockchain và Tài sản số

Văn Thịnh- Đức Thiện

06/12/2021 20:12

Ông Nguyễn Minh Đức, CEO IM Group cho biết doanh nghiệp này vừa phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) cùng Liên minh Chuyển đổi số DTS  thành lập Phân viện Blockchain và Tài sản số. Phân viện hiện đang có 2 chương trình đào tạo.

hinh-anh-le-thanh-lap-phan-vien-2-1638796273.jpg
 

Chương trình đào tạo Blockchain Phổ thông bao gồm 5 bộ môn : Nền tảng, ứng dụng và tương lai Blockchain, Hệ sinh thái Blockchain , Pháp lý tài sản số, Ứng dụng PR, Marketing, quản lý cộng đồng trong Blockchain, Tổng quan chiến lược đầu tư tài sản số, chương trình đào tạo Blockchain dành cho CEO, Quản lý cấp trung và cấp cao. Hình thức đào tạo này nhằm mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho quá trình chuyển đổi số trong Doanh nghiệp trên nền tảng Blockchain.

Phân viện Blockchain và Tài sản số sẽ đào tạo những kiến thức từ căn bản đến nâng cao. Học viên tốt nghiệp có đủ kiến thức, kỹ năng thực tế để phát triển ứng dụng công nghệ blockchain theo nhu cầu thực tế.

Ông Nguyễn Ngọc Dũng - Chủ tịch VECOM cho biết, trong lĩnh vực blockchain, Việt Nam không thua kém bất cứ quốc gia nào trên thế giới và có những dự án khiến cả thế giới quan tâm, trở thành hiện tượng toàn cầu.

Theo các chuyên gia của lĩnh vực này, trong năm nay Việt Nam đã có rất nhiều dự án phát triển thành công bằng hình thức IDO trên các sàn quốc tế, có những doanh nghiệp đạt giá trị vốn hóa thị trường hơn 100 USD. DTS sẽ tập trung xây dựng hệ sinh thái xoay quanh blockchain cho doanh nghiệp thông qua việc cung cấp kiến thức, mô hình, nguồn lực đến cộng đồng.

Hoạt động phân viện xoay quay thực tế, đồng hành, đổi mới sáng tạo. Toàn bộ học viên tham gia các chương trình học tại IM Group được tiếp cận với mô hình huấn luyện thực tiễn: 30% lý thuyết và 70% thực hành, giảng dạy trực tiếp từ các CEO đã triển khai những dự án ứng dụng công nghệ mang tầm cỡ quốc tế. Học viên có cơ hội cọ xát thực tế ngay tại lớp, tích lũy thêm kinh nghiệm phong phú cho bản thân xuyên suốt quá trình học. Qua đó, mỗi người sẽ nắm vững toàn bộ kiến thức, tự tin tham gia các dự án chuyển đổi số doanh nghiệp trên nền tảng Blockchain.

Đội ngũ giảng viên, cố vấn là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực như ông Nguyễn Ngọc Dũng (Chủ tịch VECOM), ông Trương Gia Bảo (Chủ tịch DTS), ông Phan Minh Đạt (CEO TSS), ông Huy Nguyễn (CTO KardiaChain), ông Đào Tiến Phong (Managing Lawyer Investpush Legal), ông Andy Vũ (CEO Digimind), ông Phan Dũng (CBO KardiaChain), ông Alex Dương (Co-Founder DEHR Network)...

IM Group là đơn vị chủ quản của phân viện đã làm việc với các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực để ký kết thỏa thuận hợp tác đồng hành, cung cấp những kiến thức thực tế; cập nhật, xây dựng hệ sinh thái hỗ trợ học viên.

Ông Đức cho biết với việc được đào tạo bài bản, nội dung giáo trình phù hợp, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực chiến, phân viện sẽ góp phần giúp các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam bắt kịp xu thế hiện nay và dẫn đầu thị trường, kêu gọi được các nguồn đầu tư trong nước lẫn quốc tế.

Học viện Chuyển đổi số IM Group đã hoạt động 10 năm, hỗ trợ hơn 200.000 học viên và doanh nghiệp đến học trực tiếp, phát triển kinh doanh hiệu quả trên nền tảng số.

Khóa đào tạo "Blockchain Phổ thông: Kiến thức gốc rễ" giảng dạy trực tiếp bởi các CEO đã triển khai những dự án ứng dụng blockchain quốc tế, cung cấp cho người mới bắt đầu những kiến thức căn bản và nâng cao trong thời gian ngắn.

Văn Thịnh- Đức Thiện
Bạn đang đọc bài viết "IM Group thành lập Phân viện Blockchain và Tài sản số" tại chuyên mục Công nghệ.