“Khát” nhà liền thổ, khách phương Nam đổ bộ ra phía Đông Hà Nội

Đức Hoàng

24/08/2022 17:10

Với sự xuất hiện của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire ở phía Đông Hà Nội, thị trường bất động sản đang ghi nhận dòng vốn đầu tư “ngược dòng” từ Nam ra Bắc với cường độ ngày càng mạnh mẽ.

 Nhà đầu tư không ngại “đánh bắt xa bờ”

Bất động sản hiện vẫn là kênh đầu tư được tin tưởng hàng đầu. Theo khảo sát của chuyên trang Batdongsan.com.vn vừa công bố vào quý 2 vừa qua, 80% khách hàng đã có ít nhất 1 bất động sản cho biết muốn dùng nguồn tiền sẵn có đổ vào kênh đầu tư này hoặc để dành cho con cái.

Tuy nhiên, không phải loại hình sản phẩm nào cũng đủ sức hấp dẫn nhà đầu tư. Anh Lý Hùng, nhân viên một công ty môi giới bất động sản ở TP.HCM phân tích, lượt tìm kiếm hiện đang tập trung vào các sản phẩm nhà liền thổ trong các dự án có quy hoạch rõ ràng. Đây là những sản phẩm có đầy đủ pháp lí, an toàn, có tiềm năng tăng giá tốt.

anh-1-1661335704.jpg
Loại hình nhà liền thổ tại Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire chiếm sóng đầu tư

Trong khi lực cầu tăng cao thì nghịch lý là nguồn cung lại ngày càng khan hiếm, đặc biệt là khu vực phía Nam. Số liệu được Bộ Xây dựng công bố cho thấy, trong quý 2 vừa qua, nhà ở thương mại nói chung được cấp phép mới ở khu vực này chỉ có 3 dự án, bằng 1/5 so với miền Bắc. Đặc biệt, tại TP.HCM, số lượng nhà liền thổ tung ra thị trường trong quý 2 chỉ khoảng 600 căn, bằng 1/10 Hà Nội. “Nhà đầu tư phía Nam đang trong tình trạng ‘đỏ mắt’ không tìm thấy hàng để mua. Điều đó buộc họ phải đánh bắt xa bờ’, mở rộng thêm địa bàn hoạt động” – anh Lý Hùng nhận định.

Việc nguồn cung phân bố không đều đã biến Hà Nội trở thành tâm điểm sôi động hiếm có của toàn thị trường với tọa độ nóng nhất là Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Đáng chú ý, chỉ từ 7 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu một sản phẩm ưng ý tại đây.

Tiềm năng vượt trội lôi cuốn khách phương Nam

Cùng với nguồn cung dồi dào, nhân tố cốt lõi kéo khách hàng phương Nam tìm tới Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire là tiềm năng tăng giá vượt trội, mang lại lợi nhuận hấp dẫn trong dài hạn. Đảm bảo cho điều này không chỉ là uy tín thương hiệu của Vinhomes – nhà kiến tạo bất động sản hàng đầu Việt Nam, mà còn bởi ưu thế vàng từ vị trí đắc địa.

Cụ thể, dự án nằm giữa khu vực kinh tế sôi động của vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, với hàng loạt dự án giao thông nghìn tỷ đã hoàn thành và đi vào sử dụng. Khả năng kết nối sẽ còn mở rộng hơn nữa trong tương lai vì hạ tầng khu vực này vẫn đang tiếp tục được hoàn thiện.

Khi tích hợp với giai đoạn 1 của dự án là Vinhomes Ocean Park, một “siêu quần thể đô thị biển” sẽ hoàn thành với quy mô hiếm thấy lên tới 1.200 ha cùng gần 1.000 tiện ích. Trong đó, lần đầu tiên trên thị trường, cư dân có cơ hội được sống giữa quần thể “kỳ quan đô thị mới” đẳng cấp thế giới, như: Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park, quy mô hơn 18 ha – lớn nhất thế giới; Công viên trung tâm Empire rộng hơn hơn 7,5 ha; Công viên ven kênh Silk Park dài hơn 2,6 km. Kết hợp với “hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam” rộng 24,5 ha biển hồ nước mặn Crystal Lagoons rộng 6,1 ha tại Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, đây là hệ sinh thái xanh đẳng cấp nhất phía Đông Hà Nội hiện nay.

anh-2-1661335762.jpg
Khách phương Nam hào hứng “Bắc tiến” tới Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire vì nhìn thấy “cơ hội vàng” tăng giá hấp dẫn

“Thỏi nam châm” giúp “siêu quần thể đô thị biển” của Vinhomes hút khách phương Nam còn có các dịch vụ đẳng cấp của tập đoàn Vingroup như: Vincom Mega Mall với tổng diện tích sàn 7,45 ha quy mô hàng đầu Việt Nam; Bệnh viện Vinmec Health Resort đẳng cấp 5 sao với 18 căn biệt thự cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam; mạng lưới 40 trường học chất lượng cao từ mầm non tới đại học tinh hoa…

Sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển và các tiện ích đã hình thành, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sẽ nhanh chóng trở thành “thành phố mới sôi động” ở phía Đông Thủ đô, với cộng đồng hàng vạn cư dân. Đó cũng là động lực tăng trưởng bền vững của dự án, nối tiếp cho thành công tại Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1.

-------------

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách “ưu đãi vàng” dành riêng cho khách hàng khu vực miền Nam mua Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire như sau:

- Hỗ trợ tài chính với tổng thời gian lên tới 30 tháng, trong đó:

+ Được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo biến động lãi suất. 

+ Ân hạn nợ gốc tới 30 tháng cho khách hàng ký cọc từ 15/7/2022

- Cam kết tiền thuê 10%/2 năm với nguồn khách hàng dồi dào. Biệt thự được bàn giao với nội thất cơ bản, có thể triển khai ngay các hoạt động kinh doanh sinh lời.

Đức Hoàng