Kymdan ưu đãi lớn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Thúy An

09/10/2022 20:53

Thương hiệu nệm cao su thiên nhiên Kymdan triển khai chương trình đặc biệt nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

kym-dan-1665323571.png
Nệm Kymdan là quà tặng sức khoẻ ý nghĩa trong ngày Phụ Nữ Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 8/10 đến hết ngày 20/10, chương trình đặc biệt áp dụng tại các kênh online (bao gồm: Tổng đài 1800 9053, website mua sắm chính hãng kymdanshop.vn, ứng dụng di động Kymdan Store và Facebook Kymdan Official) khi khách nhập code ưu đãi “TUHAOPHUNUVN” (Tự hào Phụ nữ Việt Nam).

Chia sẻ lý do triển khai chương trình đặc biệt trong ngày Phụ nữ Việt Nam, đại diện Kymdan cho biết dịp tri ân nào đối với phái đẹp cũng đều rất đáng quý. Với Kymdan, người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp tâm hồn đáng trân quý như nhân hậu, đảm đang và hết lòng vì gia đình. Do vậy, Kymdan mong muốn có hành động thiết thực tôn vinh vẻ đẹp này thông qua chương trình đặc biệt, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống và gắn kết các thành viên gia đình với nhau bằng những sản phẩm an toàn, tốt cho sức khoẻ.

Theo chương trình, khi mua qua kênh online, tất cả sản phẩm Kymdan đều được ưu đãi giảm 10% cùng chiết khấu đặc biệt đến 2 triệu đồng (tuỳ theo giá trị đơn hàng), tặng kèm nhiều bộ quà tặng có giá trị. Bên cạnh chương trình ưu đãi online, khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng trực thuộc công ty, khách mua bộ ga trải giường Kymdan được hưởng ưu đãi mua một tặng một (mỗi khách hàng được mua tối đa 5 bộ ga Kymdan, khách hàng thanh toán theo giá trị của sản phẩm cao hơn, mua gối Kymdan LumbarLatex Travel được hưởng ưu đãi tặng một gối Kymdan Pillow GO).

Ưu đãi đặc biệt áp dụng tại các kênh online của Kymdan (bao gồm: Tổng đài 1800 9053, website kymdanshop.vn, app Kymdan Store và Fanpage Facebook Kymdan Official) cụ thể như sau:

STT Chi tiết chương trình
1 Khách mua nệm có giá niêm yết từ 50 triệu đồng được giảm 10%, chiết khấu 2 triệu đồng và nhận bộ quà tặng “Hiếu thuận” gồm bộ ga trải giường Kymdan Serenity (ga bọc, vỏ gối, vỏ mền), bộ ga trải giường Kymdan Lavish (ga bọc, vỏ gối), ruột mền Kymdan Sleep Soundly và tấm an toàn vệ sinh nệm Kymdan.
2 Khách mua nệm có giá niêm yết từ 35 triệu đến dưới 50 triệu đồng được giảm 10%, chiết khấu 1 triệu đồng và nhận bộ quà tặng “Nhân hậu” gồm bộ ga trải giường Kymdan Lavish (ga bọc, vỏ gối, vỏ mền), ga trải giường Kymdan Lavish (ga bọc, vỏ gối), tấm an toàn vệ sinh nệm Kymdan.
3 Khách mua nệm có giá niêm yết 25 triệu đến dưới 35 triệu đồng được giảm 10%, chiết khấu 1 triệu đồng kèm bộ quà tặng “Đảm đang” gồm bộ ga trải giường Kymdan Lavish (ga bọc, vỏ gối), tấm an toàn vệ sinh nệm Kymdan.
4 Khách mua nệm có giá niêm yết 15 triệu đến dưới 25 triệu đồng được giảm 10%, chiết khấu 500.000 đồng và nhận bộ quà tặng “Dịu dàng” gồm ga trải giường Kymdan Lavish (ga bọc, vỏ gối).
5 Khách mua ga trải giường Kymdan ưu đãi 40% trên giá niêm yết.

Bên cạnh đó, ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng tại hệ thống cửa hàng Kymdan. Thông tin chi tiết tại website kymdan.com, cụ thể:

STT Chi tiết chương trình
1 Khách hàng mua ga trải giường được hưởng ưu đãi mua một tặng một. Mỗi khách hàng được mua tối đa 5 bộ ga Kymdan và thanh toán theo giá trị của sản phẩm cao hơn.
2 Khách mua gối Kymdan LumbarLatex Travel được tặng một gối Kymdan Pillow GO.

Trong cùng thời điểm, khách hàng chỉ tham gia một chương trình ưu đãi. Giá trị sản phẩm để xác định quà tặng khuyến mại là giá niêm yết (đã bao gồm 8% VAT), áp dụng tại thị trường Việt Nam. Người dùng không cộng dồn giá trị đơn hàng, mà tính trên đơn giá từng sản phẩm. Giá giảm được trừ trực tiếp trên hóa đơn mua hàng, Kymdan không quy đổi và hoàn trả bằng tiền mặt.

Tất cả quà tặng không quy đổi thành tiền để giảm giá hay hoàn trả b­­­­­­­­ằng tiền mặt. Do số lượng quà tặng có hạn, Kymdan có thể tặng quà thay thế hoặc kết thúc chương trình sớm hơn dự kiến.

Thúy An
Bạn đang đọc bài viết "Kymdan ưu đãi lớn mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10" tại chuyên mục Cần biết.
Hoàng Thị Hồng (Cần Thơ)

Hoàng Thị Hồng (Cần Thơ)

15:42 10/10/2022

Quý báo cho tôi hỏi Kymdan còn duy trì chương trình "Thay lời cảm ơn" như ngày xưa không? Xin cảm ơn.