Lễ hội Kansha: Subaru tri ân khách hàng với nhiều quà tặng hấp dẫn

minhtam

08/12/2020 11:24

Motor Image Việt Nam - MIV khởi động chuỗi chương trình mang tên Lễ Hội Kansha nhằm tri ân khách hàng tại Việt Nam nói chung và Châu Á nói riêng.

Lễ Hội Kansha là chương trình hậu mãi, lấy ý tưởng từ ngày hội Kinro Kansha no Hi (ngày Tạ Ơn Lao Động) của Nhật Bản. Tham gia chương trình này, các chủ xe hơi Subaru trên toàn quốc sẽ được hưởng dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng miễn phí ngay tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Subaru.

chương trình khuyễn mãi của Subaru cho khách hàng trong tháng 12/2020.

Lễ hội Kansha - Subaru tri ân khách hàng với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Dưới đây là chi tiết ưu đãi các sản phẩm, dịch vụ hậu mãi tại các trung tâm dịch vụ Subaru:

Hạng Mục Chi tiết ưu đãi*

Bảo dưỡng

Ưu đãi 20% cho:

Dịch vụ

Phụ kiện

Ưu đãi đến 15% cho:

Sản phẩm Phụ trợ

Ưu đãi đến 15% cho:

Vật phẩm Thương hiệu

Ưu đãi đến 15% cho:

(*) Điều kiện và Điều khoản áp dụng

Lễ hội Kansha - Subaru tri ân khách hàng với nhiều quà tặng hấp dẫn. 1

Subaru Forester là một sản phẩm đang ngày được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn.

Ngoài ra, MIV và các đại lý ủy quyền trên toàn quốc sẽ triển khai nhiều hoạt động hữu ích trong dịp Lễ hội Kansha cho tất cả các đối tượng khách hàng. Cụ thể:

Trong ngày này, những khách hàng đang sở hữu xe Subaru sẽ được các kỹ sư của hãng chia sẻ bí quyết bảo dưỡng và lái xe an toàn. Những đối tượng đang có ý định mua xe có thể đăng ký lái thử xe Subaru trên địa hình dạng mô phỏng ngay tại đại lý để tự trải nghiệm khả năng lái ưu việt, linh hoạt của dòng xe này khi chinh phục các chướng ngại vật.

Từ ngày 19/12/2020, hệ thống đại lý xe Subaru trên toàn quốc sẽ trưng bày xe Forester với khoang nội thất tông màu ghi xám sang trọng, trang nhã. Lễ hội Kansha 2020 mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng của Subaru nói chung và chủ sở hữu Subaru Forester nói riêng.

Với triết lý hướng đến sự an toàn tối ưu, thoải mái cùng khả năng vận hành ưu việt, Subaru đã tận dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng SAWD, động cơ Boxer, hệ khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform và công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight để mỗi chuyến đi của khách hàng là một trải nghiệm thú vị.

Trong suốt thời gian diễn ra Lễ hội Kansha, khách hàng tham dự sự kiện lái thử xe Subaru tại các đại lý sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn bằng hiện vật kèm phiếu mua hàng tại siêu thị và một bộ thú nhồi bông cao cấp, ngộ nghĩnh vốn là biểu trưng cho đại sứ an toàn Subaru.

Nguồn ảnh: Khải Phạm

minhtam