5 lý do khiến bệnh viện Tâm Anh là lựa chọn tối ưu khám chữa bệnh

Hồng Vũ

11/04/2023 06:15

Không chỉ đầu tư “khủng” về cơ sở vật chất, Hệ thống Bệnh viện đa khoa Tâm Anh còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam cùng với dịch vụ y tế hoàn hảo.

Quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam

Từ ngày thành lập, ban lãnh đạo Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh luôn chú trọng đến nhiệm vụ xây dựng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi. Bệnh viện tự hào khi nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các Thầy, Cô, bác sĩ đầu ngành, những “cây đa cây đề” trong lĩnh vực tiết niệu, hô hấp, chấn thương chỉnh hình, tiêu hóa, sản phụ khoa, hỗ trợ sinh sản, nhi khoa...

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Trần Quang Bính, Giám đốc Chuyên môn của BVĐK Tâm Anh TPHCM khẳng định: “Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế vững chuyên môn là một trong những yếu tố tiên quyết giúp đem lại chất lượng trong công tác điều trị và chăm sóc người bệnh”.

1-1709702399.jpeg
Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm mang đến sự an tâm và hài lòng cho người bệnh. Ảnh bệnh viện cung cấp.

Đầu tư “khủng” cho cơ sở vật chất

Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh có hai chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM, là một trong số ít các đơn vị y tế dành ngân sách “khủng” vào cơ sở vật chất. Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh và Điện quang can thiệp được trang bị hệ thống MRI 1,5 - 3 Tesla, CT 768, máy chụp nhũ ảnh với công nghệ 3D, MRI G-Scan Brio, DSA... của các tập đoàn thiết bị y tế hàng đầu thế giới như Siemens, GE, Philips

Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống rô-bốt phẫu thuật, hàng chục phòng mổ đạt chuẩn Hybrid, phòng Lab ISO 5, phòng Lab tế bào gốc chuẩn quốc tế... Tất cả đều góp phần nâng cao chất lượng điều trị tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

Dịch vụ tận tâm, chính sách giá hợp lý

Xây dựng theo mô hình bệnh viện - khách sạn, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh coi dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu hiệu quả cao kết hợp với nhiều tiện ích làm kim chỉ nam. Nhiều khách hàng đã ngạc nhiên khi có trải nghiệm vô cùng khác biệt tại cơ sở y tế trong nước với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Bệnh viện có hơn 100 tổng đài viên chuyên nghiệp để tư vấn, xử lý lịch hẹn, nhận kết quả và trả lời hàng ngàn thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh dịch vụ tiện ích, bệnh viện cũng xây dựng chương trình hỗ trợ tài chính hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi, hỗ trợ trả góp không lãi suất, hỗ trợ chi phí điều trị cho các ca bệnh hiếm, phức tạp. Hiện tại, hệ thống bệnh viện đang là đối tác với nhiều đơn vị bảo hiểm; đồng thời áp dụng dịch vụ bảo hiểm y tế nhằm mang đến nhiều quyền lợi cho người bệnh.

2-1709702424.jpeg
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, chuyên nghiệp.

Thành quả điều trị ấn tượng

Trong quá trình điều trị, tại Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã diễn ra rất nhiều "kỳ tích y học" để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc. Bệnh viện tự hào khi Trung tâm Hỗ trợ sinh sản đạt tỷ lệ thành công trung bình 68,5% - với hơn 10.000 em bé ra đời sau 5 năm hoạt động; thay xương chậu nhân tạo in 3D bằng robot lần đầu tiên tại Việt Nam, 100 ngày cứu sống mẹ con sản phụ vỡ tử cung được Tạp chí Sản phụ khoa Mỹ ghi nhận...

Đào tạo và nghiên cứu khoa học song hành

Không chỉ tập trung vào hoạt động khám chữa bệnh, Tâm Anh còn tập trung vào công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học. Bệnh viện sở hữu Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu khoa học với diện tích hơn 3.000m2, với hệ thống phòng họp và hội nghị phục vụ cho các chương trình đào tạo hợp tác quy mô quốc tế. Bệnh viện Tâm Anh cũng là Bệnh viện ngoài công lập đầu tiên trong nước được cấp mã đào tạo liên tục (CME) cho nhiều chuyên ngành như sản nhi, hỗ trợ sinh sản, chứng chỉ an toàn tiêm chủng...

Với sứ mệnh mang đến dịch vụ y tế “uy tín, chất lượng, tận tâm”, Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã có sự phát triển ngoạn mục và trở thành bệnh viện ngoài công lập dẫn đầu trong nước. Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn cùng cơ sở hạ tầng và hệ thống trang thiết bị y tế thế hệ mới nhất của Tâm Anh đều hướng tới phục vụ hoạt động khám, chẩn đoán và điều trị chuyên nghiệp nhất cho người bệnh.

Hồng Vũ