Luật Việt của Luật sư Trần Duy Cảnh chính thức gia nhập công ty luật lớn nhất thế giới

Băng Nguyên

06/06/2022 09:21

Ngày 6/6, Dentons- công ty luật lớn nhất thế giới hiện diện tại 81 quốc gia trên thế giới, có 203 văn phòng với hàng chục ngàn luật sư - công bố sự kiện gia nhập chính thức với Luật Việt, công ty luật địa phương hàng đầu Việt Nam sau thông báo về ý định gia nhập hồi tháng 10/2021. Công ty luật Luật Việt hiện có hơn 40 luật sư và chuyên gia pháp lý đang phục vụ khách hàng tại các văn phòng ở TPHCM và Hà Nội.

luat-su-tran-duy-canh-luat-viet-1654481513.jpg
Luật sư Trần Duy Cảnh, Luật sư điều hành của Dentons Luật Việt

Sự kiện ra mắt của Dentons Luật Việt tại Việt Nam đánh dấu một mốc quan trọng cho mối quan hệ đối tác lâu dài giữa hai công ty; đồng thời khẳng định vị thế quan trọng của Dentons Luật Việt trong việc phục vụ các khách hàng trong bối cảnh nền kinh tế đang phát triển vượt bậc như khu vực ASEAN. Đây là minh chứng cho thấy sự định hướng tập trung của Dentons trong việc phát triển quy mô của công ty tại các thị trường ưu tiên.

Công ty luật Dentons là công ty luật lớn nhất thế giới hiện diện tại 81 quốc gia trên thế giới, có 203 văn phòng với hàng chục ngàn luật sư. Trong năm 2021, Dentons chiếm 87% trên tổng số những thương vụ gia nhập xuyên biên giới của các công ty luật trên toàn cầu và hiện nay là công ty luật nổi tiếng đứng thứ hai trên thế giới theo số liệu thống kê từ Acritas.

Uy tín nổi bật của Luật Việt với tư cách là công ty cung cấp dịch vụ pháp lý hàng đầu tại Việt Nam cho các khách hàng quốc tế, cùng tầm phủ sóng toàn cầu của Dentons, sẽ kết nối và mang đến các dịch vụ pháp lý cho khách hàng của công ty tại Việt Nam. Sự kiện gia nhập mang tính lịch sử này là một cột mốc quan trọng để Dentons tiếp tục xây dựng sự hiện diện của mình trong khu vực ASEAN thông qua việc kết hợp với một công ty luật được đánh giá cao và đã có mối quan hệ hợp tác lâu năm.

Luật Việt và Dentons đã hợp tác với nhau phục vụ khách hàng qua nhiều năm, trong các lĩnh vực như Tài chính - Ngân hàng, Mua bán và Sáp nhập, Công ty và Đầu tư. Sự kết hợp của Dentons với công ty luật uy tín này, một trong những công ty luật lâu đời nhất ở Việt nam, là minh chứng đầy ý nghĩa cho sự hợp tác thành công vốn đã trải nghiệm qua nhiều năm tháng.

Luật sư Trần Duy Cảnh, Luật sư điều hành của Dentons Luật Việt cho biết: "Luật Việt và Dentons điều có chung tầm nhìn nhằm tạo ra một dịch vụ pháp lý khác biệt dành cho các khách hàng tại ASEAN. Giờ đây, khách hàng của chúng tôi không chỉ được nhận các dịch vụ pháp lý đền từ đội ngũ luật sư có sự hiểu biết thấu đáo về thị trường trong nước, đồng thời còn từ đội ngũ chuyên gia pháp lý lớn nhất trên thế giới".

Dentons Luật Việt được công nhận là một công ty luật địa phương hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Tố tụng và Trọng tài, Mua bán và Sáp nhập, cũng như Doanh nghiệp và Đầu tư. Dentons Luật Việt hiện chính thức là một trong số rất ít các công ty luật toàn cầu đủ khả năng mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn pháp lý và giải pháp kinh doanh toàn diện tại Việt Nam. 

"Công ty sẽ tiếp nối sự mở rộng của Dentons trong khu vực ASEAN và tạo ra nhiều cơ hội hấp dẫn dành cho các luật sư tài năng mong muốn được phát triển ở quy mô toàn cầu, kết nối khách hàng với những chuyên gia pháp lý hàng đầu khắp thế giới", Luật sư Trần Duy Cảnh cho biết.

Được biết Luật sư Trần Duy Cảnh - Đoàn luật sư TP.HCM, sáng lập và điều hành Công ty Luật Việt - luôn cống hiến hết mình cho thành công cũng như từng bước phát triển của công ty. Luật sư Trần Duy Cảnh tốt nghiệp K16 trường Đại học Luật TP Hồ Chí Minh chuyên ngành Luật kinh tế. Ông hiện hoạt động tại nhiều tổ chức luật như: Đoàn Luật sư Tp. Hồ Chí Minh, Đoàn Luật sư Châu Á - Thái Bình Dương, thành viên Phòng thương mại Châu Âu tại Việt Nam và Thành viên phòng thương mại Hòa Kỳ tại TP Hồ Chí Minh.

Luật sư Trần Duy Cảnh với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, ông có nhiều thành công lớn trong lĩnh vực luật công ty, xây dựng, mua bán sáp nhập doanh nghiệp, bất động sản, hợp đồng và tham gia tranh tụng tại cả Tòa án và trọng tài. Nhiều tập đoàn lớn đa quốc gia và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Coca-Cola, P &G, Berjaya Group... đã từng là khách hàng của Luật sư Cảnh. 

Luật sư Trần Duy Cảnh được các bảng xếp hạng Asia Pacific Legal 500 và Chamber Global nhiều năm đánh giá là một trong những luật sư kinh doanh và tranh tụng hàng đầu tại Việt Nam. Niên giám ngành luật Chamber Global – The World’s Leading Lawyers for Business trong nhiều năm đã nhấn mạnh: “hiểu biết nghề nghiệp của ông Trần Duy Cảnh bao trùm trong các lĩnh vực tranh tụng và các giao dịch kinh doanh khác nhau”.

Luật sư Trần Duy Cảnh cũng là tác giả quen thuộc trên nhiều tạp chí kinh tế – pháp luật chuyên ngành: Mua bán nhà tại Việt Nam, người nước ngoài cần lưu ý những gì?, Mua bán sáp nhập công ty chứng khoán: Tất yếu nhưng còn thiếu chế tài ...

Luật sư Trần Duy Cảnh cho biết việc gia nhập Dentons sẽ tạo cơ hội rất nhiều cho việc phát triển nghề luật của các luật sư của Công ty Luật Việt tại thị trường quốc tế cũng như các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. 

Được biết vào năm 2010 Công ty Luật Việt của Luật sư Trần Duy Cảnh được bình chọn là Hãng luật của năm do báo Pháp Luật Việt Nam (Bộ Tư pháp) tổ chức bình chọn.

Băng Nguyên
Người theo dõi

Người theo dõi

11:00 06/06/2022

Bước đi chưa từng có của giới luật sư Việt Nam trên trường quốc tế