Người nước ngoài được phép sở hữu căn hộ Hanoi Melody Residences

Phạm Tú

04/11/2022 11:45

Hanoi Melody Residences là tên thương mại của 1 trong số 8 dự án nhà ở trên địa bàn TP Hà Nội và là dự án duy nhất ở quận Hoàng Mai vừa được Sở Xây dựng Hà Nội cho phép bán cho người nước ngoài.

Mới đây, Sở Xây dựng Hà Nội đã công bố danh sách 8 dự án nhà ở trên địa bàn Thành phố được phép bán cho người nước ngoài, thuộc địa bàn các quận: Tây Hồ, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hoàng Mai. Trong số đó, 2 tòa nhà chung cư NO2, NO4 của Hanoi Melody Residences là dự án duy nhất thuộc quận Hoàng Mai có mặt trong danh sách trên.  

nguoi-nuoc-ngoai-duoc-phep-so-huu-can-ho-hanoi-melody-residences-5-1667536578.jpg

Giới chuyên gia đánh giá các dự án như Hanoi Melody Residences đang có cơ hội lớn tiếp cận nguồn khách ngoại. Lý do là sau đại dịch Covid-19, kinh tế Việt Nam đã có bước phục hồi tăng trưởng đầy tích cực. Trong đó, tại Hà Nội, 10 tháng đầu năm 2022, Thành phố đã thu hút được 1,28 tỷ USD vốn FDI với lượng lớn công ty đa quốc gia tuyển lao động quốc tế đến Việt Nam sinh sống, làm việc. Nhiều chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam định cư tạo nên nhu cầu thật về nhà ở hiện đại, văn minh. Những dự án như Hanoi Melody Residences đưa ra thị trường sẽ có cơ hội tiếp cận nguồn khách hàng đặc biệt này.

Với khách hàng Hà Nội và các tỉnh lân cận, sau 3 tháng kể từ khi ra mắt 2 block đầu tiên gồm NO2, NO4, đây là dự án nổi bật tại Hà Nội đạt được lượng tiêu thụ tốt, thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan mỗi tuần. Được biết, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong dịp cuối năm, dự kiến, nhà phát triển dự án sẽ cho ra mắt tòa NO3 với view nhìn về công viên Yên Sở, hướng sông và các tiện ích hiện đại của nội khu

nguoi-nuoc-ngoai-duoc-phep-so-huu-can-ho-hanoi-melody-residences-4-1667536578.jpg

Được phát triển bởi Hưng Thịnh Land, Hanoi Melody Residences là dự án mới hiếm hoi tọa lạc trong nội đô, nằm ở vị trí đắc địa Tây Nam Hà Nội. Vị trí có kết nối giao thông thuận lợi khi chỉ mất 10-20 phút tới các toà nhà văn phòng, siêu thị, bệnh viện, trường học chất lượng cao. Dự án Hanoi Melody Residences cách công viên Linh Đàm, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An… khoảng 5-10 phút. Dự án này còn rất gần tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông đang hiện hữu cùng ba tuyến số 1, 4, 8 theo quy hoạch.

nguoi-nuoc-ngoai-duoc-phep-so-huu-can-ho-hanoi-melody-residences-2-1667536578.jpg

Dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi với gần 20 tiện ích đáp ứng toàn diện nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân gồm: hồ bơi, sân tennis, bóng rổ, vườn gym, trường mẫu giáo, shophouse khối đế…

Trung tâm của dự án Hanoi Melody Residences là tổ hợp hồ bơi Aqua Melody rộng hơn 800m2 với quầy bar, khu tắm nắng, vườn thư giãn. Mỗi ngày, cả nhà có thể thỏa sức đắm mình trong làn nước trong xanh, tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng ngay trước thềm nhà. 

nguoi-nuoc-ngoai-duoc-phep-so-huu-can-ho-hanoi-melody-residences-3-1667536578.jpg

Dành cho các cư dân nhí, Hanoi Melody Residences có công viên trẻ em Sun Square để tự do vui chơi, khám phá, phát triển bản thân một cách toàn diện nhất. Trong khuôn viên dự án còn có trường mầm non ngay trong nội khu – nơi khởi đầu cho hành trình tương lai của con trẻ.

2 tầng shophouse khối đế tại dự án có đầy đủ dịch vụ phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu cho đời sống cư dân, từ siêu thị, nhà hàng, café, quầy thuốc, gym-spa… Đây cũng là dự án hiếm hoi tại khu vực có 3 tầng hầm đỗ xe thông minh.

nguoi-nuoc-ngoai-duoc-phep-so-huu-can-ho-hanoi-melody-residences-1667536578.jpg

Bên cạnh đó, Hanoi Melody Residences còn kết nối dễ dàng với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, hiện đại: Từ các trung tâm thương mại, những siêu thị tiện lợi, các tòa văn phòng, chuỗi nhà hàng, cafe, bệnh viện, trường học liên cấp, trường đại học lớn của Hà Nội đến các công viên xanh quanh khu vực như công viên Linh Đàm, công viên Chu Văn An, công viên Yên Sở.

Theo số liệu từ Sở Xây dựng Hà Nội trong quý III/2022, Hà Nội không có bất cứ dự án bất động sản nào được cấp phép mới, trong khi giá bán tăng liên tục. Theo đánh giá của batdongsan.com.vn, trong bối cảnh nguồn cung ngày càng trở nên khan hiếm và nhu cầu thực sự của người dùng cuối vẫn mạnh thì những sản phẩm bất động sản có pháp lý minh bạch, được chú trọng nâng cao giá trị sống sẽ có tính thanh khoản cao.

Hiện nay, chủ đầu tư Hanoi Melody Residences đang đưa ra nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, hỗ trợ ưu đãi vay ngân hàng và chiết khấu dành cho người mua nhà.

Chi tiết vui lòng xem tại: https://hanoimelodyresidences.com.vn/

Phạm Tú