Nhận “Cơn mưa quà tặng” khi tích điểm đổi quà cùng SHB Reward

Hồng Nhung

22/08/2022 10:37

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt Chương trình tích “Tích điểm hôm nay – Nhận quà mê say” (SHB Reward). Tham gia chương trình, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch qua Ngân hàng điện tử và Thẻ tín dụng quốc tế SHB.

Theo đó, khi tham gia SHB Reward, khách hàng sẽ được tích điểm và dùng điểm tích lũy để đổi sang hàng ngàn quà tặng đa dạng, được cập nhật thường xuyên.

Nhằm mang lại nhiều ưu đãi tiện ích cho khách hàng khi tham gia SHB Reward, chương trình tích điểm được áp dụng đối với các dịch vụ khách hàng thường xuyên sử dụng trên kênh Ngân hàng điện tử SHB như: Tài khoản thanh toán; Tiền gửi tiết kiện Online; Thấu chi trực tuyến; Nạp tiền điện thoại….

ha2-0738-copy-1661138597.jpg

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt Chương trình tích “Tích điểm hôm nay – Nhận quà mê say” (SHB Reward).

Đối với các giao dịch Thẻ tín dụng Quốc tế như Phát hành, Gia hạn thẻ và kích hoạt trong vòng 30 ngày, Chi tiêu trên thẻ tín dụng… đều được ngân hàng ghi nhận và tích điểm.

Toàn bộ quá trình tích điểm và đổi quà được lưu trữ, cập nhật tự động, khách hàng có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà của mình bất cứ lúc nào trên Ngân hàng điện tử SHB. Đặc biệt, các khách hàng sẽ được tích điểm cho các giao dịch thỏa mãn điều kiện của chương trình từ ngày 01/01/2022 đến hết 31/12/2022.

Với số điểm tích lũy khi tham gia SHB Reward, khách hàng sẽ nhận được “cơn mưa quà tặng” như: Các loại e-voucher có thể chuyển đổi linh hoạt để sử dụng tại các website thương mại điện tử, các trung tâm thương mại, dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, các đối tác liên kết cung cấp hàng hóa & dịch vụ...

desktop-01-1661138721.jpg

Khi tham gia SHB Reward, khách hàng sẽ được tích điểm và dùng điểm tích lũy để đổi sang hàng ngàn quà tặng đa dạng, được cập nhật thường xuyên.

Ngoài ra, SHB cũng sẽ thường xuyên thêm mới và bổ sung kho quà để giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm mới trong việc đổi quà. Thời gian đổi quà áp dụng đến hết 31/12/2023.

SHB Reward không chỉ mang lại ưu đãi tích điểm cho khách hàng khi giao dịch tại SHB, mà còn là cơ hội để SHB tri ân, gắn kết với khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt thời gian qua.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,9 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,5 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2025. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

Hồng Nhung