Nhấn nút “Like” và “Share” Fanpage “Pacific Foods - Nước mắm Mami”, các bà nội trợ được nhận quà tặng

Minh Huế

15/10/2021 14:58

Chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods) thực hiện chương trình “Pacific Foods tặng gia vị yêu thương cho người phụ nữ Việt Nam” để tặng quà các bà nội trợ.

ma-mi-1634283897.jpg

Để có ngay 1 chai nước mắm Mami được gởi đến tận nhà, bạn chỉ cần nhấn nút “Like” và “Share” Fanpage “Pacific Foods - Nước mắm Mami”

Chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, Công ty Cổ phần Pacific Foods (Pacific Foods) triển khai chương trình “Pacific Foods tặng gia vị yêu thương cho người phụ nữ Việt Nam” nhằm tri ân những đóng góp, hy sinh của người phụ nữ trong suốt thời gian qua.

Theo đó để có ngay 1 chai nước mắm Mami được gởi đến tận nhà để tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương, đơn giản chỉ cần nhấn nút “Like” và “Share” Fanpage “Pacific Foods - Nước mắm Mami” tại link https://www.facebook.com/PacificFoods.nuocmammami .

Thời gian thực hiện: từ ngày 20/10/2021 đến hết ngày 30/10/2021.  Thời gian trao quà: từ ngày 20/10/2021 đến hết ngày 30/11/2021.

Quà tặng gồm nước mắm cá cơm truyền thống Mami và Hảo Hạng; Tương ớt Youmi và hộp quà VIP Pacific Foods

Người tham gia lựa chọn nhận quà tặng bằng việc đến trực tiếp tại trụ sở Pacific Foods: 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM hoặc qua bưu điện theo địa chỉ người tham gia chương trình cung cấp.

Pacific Foods là công ty sản xuất kinh doanh và xuất khẩu gia vị và nông sản với các nhãn hàng: nước mắm Mami, Hảo Hạng; tương ớt Youmi, gạo ST25 Phúc Lai Bless Rice… mong muốn đóng góp vào việc xây dựng cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam khoẻ mạnh để phát triển của đất nước.

Được biết trong đợt dịch bệnh Covid-19 gần 3 tháng qua, Pacific Foods đã tham gia đóng góp hiện vật và hiện kim cho cộng đồng trị giá hơn 8 tỉ đồng.

Minh Huế