Khai trương Trung tâm Tiêm chủng VNVC đầu tiên tại Hà Tĩnh

Thiên Lan

27/01/2021 14:19

Với quy mô lớn, đầy đủ vắc xin, Trung tâm Tiêm chủng VNVC Hà Tĩnh đã chính thức khai trương vào sáng ngày 27/01/2021, mang đến niềm vui và phấn khởi cho hàng ngàn người dân nơi đây, đặc biệt là những bà mẹ có con nhỏ trong độ tuổi tiêm chủng.

Với tổng diện tích hơn 600m2, gần 20 phòng khám và tiêm, đầy đủ vắc xin cho mọi lứa tuổi, làm việc xuyên trưa và cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ tết… VNVC Hà Tĩnh sẵn sàng đáp ứng tối đa nhu cầu tiêm chủng của bà con trong dịp cuối năm.

1-1709600796.jpeg
Đông đảo bà con đến VNVC Hà Tĩnh tiêm chủng trong sáng nay .

Nâng cao chất lượng tiêm phòng cho người dân Hà Tĩnh

Sở hữu đầy đủ yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa, những năm qua Hà Tĩnh đã và đang có những bước thay đổi ngoạn mục, ở khắp nơi, người dân đồng lòng thực hiện phong trào xây dựng nông thôn mới, phấn đấu nâng cao chất lượng đời sống, đưa Hà Tĩnh trở thành một trong những cực phát triển của cụm Bắc Trung Bộ.

Là địa phương sở hữu nhiều công trình trọng điểm quốc gia với Đường quốc gia ven biển, Quốc lộ 1A, Đường sắt Bắc Nam, cầu Cửa Hội, cửa khẩu Cầu Treo… cơ sở hạ tầng đường bộ, đường sắt, đường thủy đều thuận lợi… với hơn 70 doanh nghiệp đang hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn, Hà Tĩnh đang thu hút lượng lớn người lao động, dân nhập cư từ khắp nơi. Song, đây cũng là mối lo đặt Hà Tĩnh đứng trước nguy cơ các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

2-1709600817.jpeg
VNVC về đến Hà Tĩnh là tin vui cho các gia đình có con nhỏ trong độ tuổi tiêm ngừa.

Năm 2020, Hà Tĩnh đã phải hứng chịu 13 cơn bão nhiệt đới liên tiếp, gây ra tình trạng lũ lụt và sạt lở đất tồi tệ nhất trong 100 năm trở lại đây. Nhiều căn nhà đã bị tàn phá, hoa màu hư hại, rất nhiều vi sinh vật, bụi, rác, chất thải… theo dòng nước tràn ra khắp nơi, gây ô nhiễm môi trường và tiềm ẩn nhiều nguy cơ dịch bệnh như tiêu chảy cấp, bệnh đường hô hấp, bệnh về mắt, bệnh ngoài da, sốt xuất huyết, đặc biệt là nguy cơ của dịch Covid-19 trong điều kiện bão lũ, thiên tai.

Trước bối cảnh đó, trong những ngày giáp Tết Tân Sửu, Hệ thống tiêm chủng VNVC khẩn trương đưa vào hoạt động VNVC Hà Tĩnh. Đây là trung tâm tiêm chủng thứ 3 tại khu vực Bắc Trung Bộ và thứ 47 trên toàn mạng lưới, mang đến cho người dân Hà Tĩnh và các vùng lân cận cơ hội tiêm chủng đầy đủ, đúng lịch, tận hưởng những tiện ích của dịch vụ tiêm chủng cao cấp ngay tại quê nhà.

VNVC Hà Tĩnh có đầy đủ vắc xin, giá bình ổn

Sau 30 trung tâm tiêm chủng VNVC được ra mắt với người dân trên khắp cả nước trong năm 2020 và nhiều trung tâm trước đó, VNVC Hà Tĩnh là một trong những trung tâm mới nhất được ra đời vào năm 2021, là minh chứng cho nỗ lực của VNVC trong hành trình đưa vắc xin chất lượng đến với mọi người dân, giúp người dân khắp cả nước bình đẳng về vắc xin và tiêm chủng dịch vụ.

3-1709600817.jpeg
Khách hàng được bác sĩ khám sàng lọc miễn phí trước khi chỉ định tiêm chủng.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố tại số 158 Trần Phú, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, VNVC Hà Tĩnh cung cấp nhiều loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, đảm bảo nhu cầu phòng bệnh tăng cao của người dân trong thời điểm này như vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim, vắc xin phòng các bệnh do phế cầu như Synflorix, Prevenar 13, vắc xin phòng tiêu chảy cấp do Rotavirus, vắc xin phòng bệnh viêm màng não mô cầu, vắc xin cúm, vắc xin phòng ung thư cổ tử cung và các bệnh do virus HPV…, đặc biệt là vắc xin mới Varilrix (Bỉ) phòng bệnh thủy đậu cho trẻ từ 9 tháng tuổi và người lớn.


Các loại vắc xin sử dụng tại VNVC đều có nguồn gốc rõ ràng, được bảo quản trong hệ thống dây chuyền lạnh bảo quản vắc xin đạt chuẩn GSP theo quy định của Bộ Y tế, nhập khẩu chính hãng, bình ổn giá ngay cả trong thời điểm khan hiếm hay dịch bệnh. VNVC cũng đang nỗ lực sớm đạt được thỏa thuận để mang vắc xin Covid-19 về Việt Nam.

4-1709600817.jpeg
VNVC mang cả kho vắc xin với đủ loại cho trẻ em và người lớn về Hà Tĩnh.

Đồng bộ với các trung tâm tiêm chủng khác trên toàn hệ thống, VNVC Hà Tĩnh được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi cao cấp: Không gian sang trọng với sảnh chờ rộng rãi, thoáng mát, phòng khám, phòng tiêm hiện đại, khu vui chơi dành cho trẻ em sinh động, phòng chờ sau tiêm, phòng pha sữa, phòng cho bé bú, phòng thay tã cho bé… và rất nhiều tiện ích miễn phí kèm theo như wifi, nước uống sạch, khăn giấy ướt, bỉm tã cho bé, bãi đỗ xe…, giúp khách hàng thoải mái nhất khi đưa con đến tiêm ngừa.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại VNVC Hà Tĩnh


Nhân dịp khai trương, VNVC Hà Tĩnh dành nhiều phần quà và chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tiêm chủng trong suốt tháng khai trương:

Ưu đãi 5% cho Khách hàng khi mua các Gói vắc xin tại VNVC Hà Tĩnh (không áp dụng mua Gói trả góp)

Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày dưới 1.000.000 đồng: Tặng Quạt nhựa VNVC

Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 1.000.000 đến dưới 2.000.000 đồng: Tặng ngay 01 túi giữ nhiệt nhỏ

Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 2.000.000 đến dưới 3.000.000 đồng: Tặng ngay 01 balo/túi giữ nhiệt cỡ trung

Khách hàng tiêm lẻ/mua đặt giữ vắc xin có giá trị hóa đơn phát sinh trong ngày từ 3.000.000 đồng: Tặng ngay 01 túi giữ nhiệt cỡ lớn 2 quai.

Cùng hàng ngàn quà tặng khác dành cho những khách hàng đầu tiên đến với VNVC Hà Tĩnh trong ngày khai trương.

* Chương trình khách hàng thân thiết “Lì xì sức khỏe, đón Tết an khang”

Vào những ngày đầu tiên của năm 2021, Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng cho Trẻ em và Người lớn VNVC triển khai Thẻ quà tặng và Chương trình Khách hàng thân thiết, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc sức khỏe cho khách hàng trong Hệ sinh thái của mình.

Thẻ quà tặng ePlus là một loại thẻ cào có giá trị tiền mặt nhiều mệnh giá, dao động từ 200.000 đồng cho đến 25 triệu đồng. Khách hàng có thể chọn mua theo nhu cầu và đăng ký tài khoản thành viên, nạp tiền đổi điểm để thanh toán ngay hoặc tích luỹ. Thông qua số tiền nạp được quy đổi ra số điểm tương đương, khách hàng sẽ được cấp thẻ thành viên theo từng hạng, mức độ ưu đãi sẽ tương ứng vào hạng thẻ của khách hàng.

Thẻ khách hàng thân thiết ePlus không khác những thẻ tích điểm thưởng khác của các ngành hàng dịch vụ, khách hàng có thể chủ động nạp tiền trước để có được những hạng thẻ từ phổ thông (Standard) cho đến các hạng cao hơn (Silver, Titanium, Gold, Platinum)… Thẻ có chức năng thanh toán bằng điểm đã chuyển đổi từ thẻ cào và tích điểm thưởng khi sử dụng dịch vụ tại Hệ thống Trung tâm tiêm chủng cho Trẻ em và Người lớn VNVC.

Với thẻ khách hàng thân thiết ePlus, khách hàng sẽ tận hưởng nhữn1g ưu đãi độc quyền và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp dành riêng cho Khách hàng thân thiết của VNVC.

1. Ưu tiên đăng ký đặt mua vắc xin mới, khan hiếm, vắc xin phòng Covid-19 lần đầu tiên có tại Việt Nam.

2. Tích điểm nhận quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn

3. Được phục vụ tại khu vực ưu tiên

4. Giải pháp thanh toán nhanh chóng và tiện lợi

5. Đặc quyền chia sẻ cho người thân

Thể lệ chương trình được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website chính thức của Chương trình http://ePlus.vnvc.vn hoặc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900.633.858 hoặc đến trực tiếp tại các trung tâm trên toàn quốc.

 

Thiên Lan