Nổi bật phong cách sống giới thượng lưu: Tam Sơn Yachting ra mắt du thuyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á - Lagoon SEVENTY 8

Quý Quý

08/05/2022 09:02

Tam Sơn Yachting là nhà phân phối các dòng du thuyền động cơ và thuyền buồm của các thương hiệu nổi tiếng như Bénéteau, Monte Carlo, Lagoon Catamarans, Monte Carlo Yachts, Zodiac Nautic và nhiều thương hiệu khác.

lagoon-seventy-84-1-1651896287.jpg

Mỗi chiếc Lagoon không chỉ đơn thuần là du thuyền, đó còn là biểu tượng của sự tự do, phóng khoáng.

Lagoon SEVENTY 8 - du thuyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á 

Với vẻ thanh lịch vượt thời gian cùng với những đường nét hài hòa giữa mái tàu và tổng thể để kiến tạo một không gian thượng lưu đỉnh cao, Flagship của Lagoon mang trên mình không gian tạo cảm giác choáng ngợp, sang trọng và đầy tinh tế, thanh lịch. 

Tổng thể chiều dài của Lagoon Seventy 8 là 23.80 mét, thân là 11 mét cho phép, các khu tiện ích cộng thêm bao gồm: Phòng trưng bày, phòng chiếu phim, phòng họp,.. Bên cạnh đó, với công suất nhiên liệu lên đến 8500 L cho lộ trình di chuyển 4000 dặm, chiếc Catamran này đáp ứng mọi tiện nghi và điều trong một chuyến hành trình dài ngày.

lagoon-seventy-84-3-1651896424.jpg

Thiết kế của Lagoon SEVENTY 8 mang đến tầm nhìn toàn cảnh vô song kết hợp ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Cùng với sự phát triển, Nauta Design cũng chú trọng sử dụng các vật liệu và động cơ thân thiện với môi và Lagoon Seventy 8 cũng không ngoại lệ với trái tim động cơ của thương hiệu nổi tiếng thế giới về độ bền, êm ái khi vận hành từ Volvo Penta hoặc John Deere, chiếc du thuyền hai thân này có thể đạt 16 đến 20 knot với mức nhiên liệu tiêu thụ kinh tế đáng kinh ngạc.

Du thuyền Lagoon SEVENTY 8 được xem là chiếc “Flagship” có động cơ lớn nhất phân khúc và cũng là du thyền hai thân lớn nhất Đông Nam Á. Được thiết kế bởi những tên tuổi lớn của ngành kiến trúc hàng hải: VPLP, Patrick Le Quément và Nauta Design, ngôn ngữ thiết kế của Lagoon Seventy 8 tập trung vào sự Sang trọng và Tiện nghi....tổng thể du thuyền 24 mét này như một cổ máy sang trọng sở hữu những đường nét vượt thời gian và mang trên mình không gian ấn tượng tuyệt vời bên trong.

Một số hình ảnh nội thất của Lagoon SEVENTY 8:

lagoon-seventy-82-1651896632.jpg

lagoon-seventy-83-1651896632.jpg

Những tiện nghi khác có thể kể đến bao gồm phòng chiếu phim, phòng họp hay khu vực bếp đầy đủ thiết bị như một căn hộ năm sao.

lagoon-seventy-84-2-1651896632.jpg

Sự kết hợp giữa Tam Sơn Yachting và Tập đoàn Hưng Thịnh

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tiên phong mang đến những trải nghiệm thực và đẳng cấp cho khách hàng, Tập đoàn Hưng Thịnh đưa siêu du thuyền Lagoon Seventy 8 về Việt Nam, khai thác tại “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn tọa lạc nơi bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn.

Sự góp mặt của du thuyền 2 thân lớn nhất Việt Nam này sẽ mở ra những hải trình quốc tế thượng lưu, đón dòng khách cao cấp toàn cầu tới bán đảo Hải Giang – Quy Nhơn. Cùng hệ tiện ích quy mô lớn như quảng trường nhạc nước, kênh đào dài kỷ lục, sân golf 18 lỗ,... MerryLand Quy Nhơn sẽ trở thành điểm đến sôi động cho du khách Việt Nam và thế giới.

lagoon-seventy-81-1-1651896897.jpg

SEVENTY 8 - sản phẩm của Patrick le Quément, nhà thiết kế nổi tiếng quốc tế.

Được thành lập vào năm 2007, Công ty TNHH Quốc Tế Tam Sơn đã xây dựng danh tiếng vững mạnh. Tam Sơn là nhà tiên phong trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu cao cấp như Hermès, Bottega Veneta, Chopard… Các cửa hàng ở những vị trí đắc địa ở 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tam Son Yachting thuộc Công ty TNHH Quốc tế Tam Sơn. Chuyên phân phối các thương hiệu du thuyền cao cấp, cùng hệ thống dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho du thuyền.

Tại Việt Nam, Lagoon thông qua nhà phân phối Tam Sơn Yachting đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành thương hiệu du thuyền catamaran lớn nhất Việt Nam với tổng cộng 5 du thuyền được đưa về tính tới năm 2022 bao gồm 3 chiếc thuyền buồm (Lagoon 450F,  mẫu Lagoon 46) và 2 thuyền động cơ (Lagoon 630 MY và Lagoon Seventy 8).

Sự kết hợp chiến lược giữa các thương hiệu đánh dấu một bước tiến mới của thị trường du thuyền, từ đó Tam Sơn Yachting hứa hẹn mang đến một nơi hội tụ tất cả dịch vụ du thuyền chuyên nghiệp và độc đáo.

Quý Quý