Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân chỉ hoạt động một cơ sở tại TP HCM

Thuý An

10/09/2019 10:55

Số 33 G-H Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM là địa điểm hoạt động duy nhất của Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân.

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp quen thuộc của khách hàng ở TP HCM. Bệnh viện quy tụ đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ, từng tham gia các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn tại Hàn Quốc, Mỹ, Pháp...

Trang thiết bị y tế của bệnh viện cũng được đầu tư đồng bộ với những công nghệ hiện đại. Không gian làm đẹp, thẩm mỹ có thiết kế sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự ấm cúng, thân thiện cho khách hàng.

doi-ngu-bac-si-o-benh-vien-thanh-van-1713243890.png
Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân.

Đại diện bệnh viện Thanh Vân cho biết, hiện nay, có một số tổ chức, cá nhân lợi dụng tên tuổi của bệnh viện để mạo danh địa chỉ làm đẹp. Điều này gây tổn hại không nhỏ cho thương hiệu.

"Tất cả những có sở mạo danh, ăn theo tên tuổi Thanh Vân đều nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, theo chúng tôi tìm hiểu, đây là những địa chỉ chưa được đảm bảo về chất lượng, có thể gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng cho khách hàng, tạo nên những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới uy tín của chúng tôi", đại diện Thanh Vân nói.

benh-vien-tham-my-thanh-van-1713243840.png
Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân được đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.

Do đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân khuyến cáo khách hàng nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi lựa chọn địa chỉ làm đẹp, Thanh Vân chỉ hoạt động cơ sở duy nhất tại 33 G - H Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. Đội ngũ bác sĩ của Thanh Vân chỉ thực hiện thẩm mỹ cho khách hàng khi đến bệnh viện, không thực hiện thẩm mỹ riêng lẻ bên ngoài. Khi có vấn đề không rõ ràng về địa chỉ, thông tin, bác sĩ... khách hàng có thể liên hệ hotline 028.39101010 để được giải đáp.

Thẩm mỹ là con dao hai lưỡi, nếu không lựa chọn đúng địa chỉ, khách hàng có thể bị ảnh hưởng tới sức khỏe, thậm chí là tính mạng của bản thân. Đại diện Bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân khuyến cáo, khách hàng cần tỉnh táo trước những địa chỉ làm đẹp, tìm hiểu kỹ để bảo vệ chính mình.

Thuý An