NovaWorld Phan Thiet – Đô thị du lịch chăm sóc sức khỏe toàn diện

Thúy An

25/07/2022 16:40

Trước làn sóng phát triển rầm rộ của du lịch wellness, “thủ phủ resort” Phan Thiết - Bình Thuận nhanh chóng tỏa sáng trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhờ sở hữu lợi thế về quỹ đất, hạ tầng cùng sự xuất hiện của hàng loạt dự án nổi trội, đặc biệt là Siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet với quy mô 1,000ha trải dài 7km đường bờ biển.

Là những chủ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Thẩm mỹ và làm đẹp, chị Phan Thị Ngọc – chủ chuỗi Queen Spa, chị Xuân Lê - Chủ tịch, CEO Shynh Group và bà Đặng Thanh Hằng - Chủ tịch Thanh Hằng Group đều đánh giá cao NovaWorld Phan Thiet có tiềm năng to lớn để khai thác xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp làm đẹp, thẩm mỹ, tái tạo năng lượng (du lịch wellness) đang thịnh hành hiện nay.

microsoftteams-image-6-1658741691.png
 

Siêu thành phố biển du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc toàn diện sức khỏe thể chất và tinh thần

Được định vị là siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe đẳng cấp quốc tế, NovaWorld Phan Thiet hội tụ hàng loạt các tiện ích nổi trội chuyên biệt về sức khỏe như khu phức hợp thể thao Sport Complex, Citispa, Citigym, thẩm mỹ viện,... Và đặc biệt là Nova Medi - chuỗi phòng khám chuyên khoa, đa khoa, trung tâm cấp cứu do các bác sỹ Đức trực tiếp quản lý và vận hành.

Dưới góc nhìn của một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, chị Xuân Lê – Chủ tịch, CEO Shynh Group nhận định hệ sinh thái chuyên biệt của NovaWorld Phan Thiet đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc vẻ đẹp toàn diện cả bên trong lẫn bên ngoài của mỗi du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

grb00337-1658741754.JPEG
Chị Xuân Lê – CEO Shynh Group trong chuyến tham quan NovaWorld Phan Thiet

Còn nhà đầu tư Phan Thị Ngọc – chủ chuỗi spa dưỡng sinh, trị liệu cơ thể chuyên sâu - Queen Spa sau khi ghé thăm NovaWorld Phan Thiet đã chia sẻ: “Khi đầu tư một căn second home ở đây, tôi mong có một nơi để bản thân cũng như gia đình thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi. Sau khi tận mắt trải nghiệm hệ tiện ích đa dạng ở đây, tôi cảm thấy rất ưng ý và hài lòng về dự án NovaWorld Phan Thiet mà mình lựa chọn đầu tư.

Nói thêm về quyết định đầu tư tại Phan Thiết, chị Ngọc cho biết nơi đây có khí hậu ôn hòa, bốn mùa đều nắng ấm, rất thích hợp để cả gia đình tránh rét khi mùa đông đến, tốt cho việc chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, sau này khi kết nối đường bay, gia đình chị di chuyển từ miền Bắc vào cũng rất thuận tiện. 

“Tôi sẽ dành nhiều thời gian về ngôi nhà thứ hai của mình ở Phan Thiết để tận hưởng thời tiết nắng ấm cũng như hệ tiện ích toàn diện mà NovaWorld Phan Thiet đem lại”. – chị Ngọc hào hứng tiết lộ.

novaland-1658741804.jpg
Sau chuyến tham quan trải nghiệm dự án, chị Phan Thị Ngọc (thứ hai từ trái qua) cho biết chị rất yên tâm và hài lòng về quyết định đầu tư của mình tại NovaWorld Phan Thiet

NovaWorld Phan Thiet – Điểm đến chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ

Sau những trải nghiệm thực tế và nhận thấy tiềm năng to lớn từ xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp làm đẹp, thẩm mỹ đang thịnh hành, nhiều nhà đầu tư sẵn sàng rót vốn, đón đầu cơ hội kinh doanh hiệu quả và đa đạng hóa chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe tại NovaWorld Phan Thiet. Từ đó, góp phần khẳng định vị thế cũng như tạo nên dấu ấn wellness đặc trưng của một siêu đô thị du lịch hàng đầu khu vực Phan Thiết.

Bà Đặng Thanh Hằng, Chủ tịch Thanh Hằng Group là một trong số các nhà đầu tư dành nhiều tâm huyết cho dự án NovaWorld Phan Thiet, với thương vụ xây dựng Trung tâm Chăm sóc sức khỏe thẩm mỹ kết hợp nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế ngay trong khuôn viên 1.000ha của siêu đô thị này.

novaland-1-1658741850.jpg
Hấp lực mạnh mẽ và tiềm năng to lớn từ xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp làm đẹp, thẩm mỹ khiến nhiều nhà đầu tư sẵn sàng rót vốn vào NovaWorld Phan Thiet

Chia sẻ về lý do đầu tư vào NovaWorld Phan Thiet, bà Đặng Thanh Hằng cho biết, khi có thêm một tiện ích hội tụ đủ các yếu tố từ thư giãn, trị liệu, phục hồi nâng cao sức khỏe đến các dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ cao cấp thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, giá trị “wellness” tại NovaWorld Phan Thiet sẽ được nâng tầm, từ đó dễ dàng thu hút đông đảo khách du lịch đổ về nghỉ dưỡng.

Với góc nhìn tiềm năng về dự án, chị Xuân Lê – Chủ tịch, CEO Shynh Group chia sẻ, Boutique Shoptel tại NovaWorld Phan Thiet là sự lựa chọn tốt nhất để mở rộng hoạt động kinh doanh của Shynh Group. Du khách đến với NovaWorld Phan Thiet vô cùng phù hợp với tệp khách hàng mà Shynh Group hướng đến. Nữ doanh nhân trẻ tin rằng dự án hội tụ nhiều yếu tố mà một doanh nghiệp cần, đặc biệt là nguồn khách hàng tiềm năng.

novaland-2-1658741885.jpg
Boutique Shoptel – một trong những sản phẩm được các nhà đầu tư yêu thích tại NovaWorld Phan Thiet

“Những căn boutique shoptel tại NovaWorld Phan Thiet vừa vặn phù hợp với mục tiêu tôi đặt ra cho doanh nghiệp của mình là sang trọng, chuyên nghiệp nhưng đem lại cho khách hàng cảm giác ấm áp như được trở về ngôi nhà thứ 2”. Đó là những nhận định của chị Xuân Lê – Chủ tịch, CEO Shynh Group khi quyết định đầu tư vào NovaWorld Phan Thiet.

Sự góp mặt đa dạng các thương hiệu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp ở nhiều phân khúc khác nhau tại NovaWorld Phan Thiet không chỉ tạo ra những giá trị nổi trội đáp ứng trọn vẹn nhu cầu nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe ngày càng cao của du khách mà còn nâng tầm giá trị cho các sản phẩm bất động sản wellness nơi đây.

Thúy An