Hội thảo vai trò và giải pháp ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng

Ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao là trái tim, tinh hoa của Khu công nghệ cao Đà Nẵng, đóng góp lớn vào phát triển nền kinh tế xã hội tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Ngày 10.7.2020, dưới sự chỉ đạo của Ban Quản lý khu công nghệ cao và Các khu công nghiệp Đà Nẵng, Trung tâm Dịch vụ Tổng hợp Khu công nghệ cao Đà Nẵng (Trung tâm DVTH) phối hợp với Trung tâm ươm tạo khởi nghiệp Sông Hàn tổ chức: “Hội thảo vai trò và giải pháp ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao tại Khu công nghệ cao Đà Nẵng”. 

Sự kiện, dự kiến thu hút sự tham gia đông đảo của Đại diện các tổ chức ươm tạo doanh nghiệp, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, các tổ chức quản lý KHCN, tập đoàn, doanh nghiệp, các trường đại học, các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo, các dự án khởi nghiệp khoa học và công nghệ, doanh nghiệp công nghệ 4.0 trong nước và quốc tế hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao và đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí.

Ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao là trái tim, tinh hoa của Khu công nghệ cao Đà Nẵng. Ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao là nhiệm vụ tối quan trọng và cấp thiết để tạo ra những doanh nghiệp công nghệ cạnh tranh cao và hội nhập quốc tế, đóng góp lớn vào phát triển nền kinh tế xã hội tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Tuy nhiên để tạo ra những doanh nghiệp công nghệ cao chất lượng, rất cần mạng lưới các nguồn lực hỗ trợ cho hoạt động ươm tạo, một hệ sinh thái ươm tạo công nghệ cao hoàn chỉnh với sự hợp tác và kết nối trong nước và quốc tế, sự hợp tác theo chuỗi giá trị các hoạt động tri thức, công nghệ giữa các trường đại học, viện nghiên cứu, các tập đoàn, quản lý nhà nước, cùng với hệ thống cơ chế chính sách năng động, khả thi. 

Với ý nghĩa trên, hội thảo lần này sẽ hội tụ nhiều chuyên gia, đại biểu, lãnh đạo trong hệ sinh thái ươm tạo doanh nghiệp công nghệ nhằm tìm ra giải pháp hiệu quả cho ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao, đồng thời thúc đẩy kết nối mạng lưới nguồn lực ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao trong nước và quốc tế. Chi tiết sự kiện hội thảo như sau : 

Nội dung chương trình

Đối tượng tham gia: Các tổ chức ươm tạo, tổ chức hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ, tổ chức quản lý KHCN, tập đoàn, doanh nghiệp, trường đại học, quỹ đầu tư, đối tác quốc tế, doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, dự án khởi nghiệp khoa học và công nghệ , các cơ quan báo chí, truyền thông

Link đăng kí: https://forms.gle/yJFjDbkDFGqiH6om9

Thông tin doanh nghiệp

dang.pham

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/hoi-thao-vai-tro-va-giai-phap-uom-tao-doanh-nghiep-cong-nghe-cao-tai-khu-cong-nghe-cao-da-nang-a2576.html