NutiFood và Ông Bầu trao tặng các sản phẩm dinh dưỡng trị giá 1,3 tỷ đồng cho CBNV ngành y tế TPHCM tham gia chống dịch Covid-19

Nhằm tiếp sức cho CBNV ngành y tế TPHCM tham gia chống dịch Covid-19, ngày 02.06.2021, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như: sữa tươi NutiMilk 100 điểm, sữa đậu nành Nuti, sữa Enplus Diamond với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng.

Trong những ngày vừa qua, Tp. Hồ Chí Minh là một trong các địa phương trên cả nước chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4. Nhiều khu vực dân cư đang bị phong tỏa, cách ly phòng chống dịch.

Với áp lực chạy đua với thời gian để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19, hơn 1000 y bác sỹ, CBNV của ngành y tế TPHCM phối hợp cùng chính quyền địa liên tục triển khai hoạt động lấy mẫu xét nghiệm trên diện rộng cho hàng trăm ngàn dân để phát hiện nhanh nhất các trường hợp mắc bệnh Covid-19.

Nhằm tiếp sức cho CBNV ngành y tế TPHCM tham gia chống dịch Covid-19, ngày 02.06.2021, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như: sữa tươi NutiMilk 100 điểm, sữa đậu nành Nuti, sữa Enplus Diamond với tổng trị giá 1,3 tỷ đồng.

dai-dien-lanh-dao-so-y-te-tphcm-tiep-nhan-cac-san-pham-dinh-duong-duoc-nutifood-trao-tang-1622620424.jpg
Đại diện lãnh đạo Sở Y tế TPHCM tiếp nhận các sản phẩm dinh dưỡng được Nutifood trao tặng

Các sản phẩm sữa được Nutifood lựa chọn lần này như: sữa tươi NutiMilk 100 điểm, sữa đậu nành Nuti, sữa Enplus Diamond đều có giá trị dinh dưỡng cao, mùi vị thơm ngon, giúp bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất sẽ giúp các nhân viên y tế, đội ngũ bác sĩ tăng cường sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Trước đó, ngày 1/6, bác sỹ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood đã trực tiếp trao tặng những phần quà dinh dưỡng cho đội ngũ y bác sỹ đang thực hiện lấy mẫu khẩn cấp cho 60.000 người dân ở phường Thạnh Lộc, quận 12 – một trong những điểm nóng về Covid-19 của thành phố trong những ngày qua. Gần 100 y bác sỹ và tình nguyện viên đang làm việc hết công suất cả ngày đêm tại đây để hạn chế thấp nhất sự lây lan của Covid-19.

bs-tran-thi-minh-nguyet-trao-tang-sua-cho-cac-y-bac-sy-dang-thuc-hien-nhiem-vu-tai-quan-12-1622620424.jpg
BS Trần Thị Minh Nguyệt trao tặng sữa cho các y bác sỹ đang thực hiện  nhiệm vụ tại quận 12

 

hang-ngan-nguoi-dan-phuong-thanh-loc-q12-duoc-lay-mau-xet-nghiem-covid-19-1622620424.jpg
Hàng ngàn người dân phường Thạnh Lộc, Q12 được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Chia sẻ khi nhận được những món quà dinh dưỡng từ Nutifood, bác sỹ Nguyễn Thị Lệ, hiện đang công tác tại Trung tâm y tế Quận 12, cho biết: “Cám ơn Nutifood đã đồng hành cùng chúng tôi. Các hộp sữa tiện lợi là những phần quà rất thiết thực với chúng tôi trong thời điểm này, vừa thay cơm vừa thay nước. Nhiều y bác sỹ đã không thể ăn uống đầy đủ trong những ngày qua vì áp lực công việc cũng như trong điều kiện mặc đồ bảo hộ”.

Tháng 5 vừa qua, Nutifood cũng đã phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục Quản lý Khám, Chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc. Trong các đợt dịch Covid -19 bùng phát trước đó, Nutifood cũng đã tặng hàng triệu phần quà và tiền mặt với tổng trị giá hơn 50 tỷ đồng cho lực lượng bộ đội biên phòng, lực lượng công an, các y bác sĩ, công nhân, người cao tuổi, trẻ em, bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn,… để cùng san sẻ, chung tay cùng cả nước vượt qua dịch bệnh.

Đỗ Ngọc

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/nutifood-va-ong-bau-trao-tang-cac-san-pham-dinh-duong-tri-gia-13-ty-dong-cho-cbnv-nganh-y-te-tphcm-tham-gia-chong-dich-covid-19-a4281.html