Viettel giành 22 giải thưởng kinh doanh quốc tế trong năm 2021

Năm 2021, Tập đoàn Công nghiệp-Viễn thông Quân đội (Viettel) giành được 22 giải thưởng tại Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế - IBA Stevie Awards, gấp 4,4 lần so với năm 2020, chiếm gần một nửa số giải thưởng mà 13 doanh nghiệp Việt Nam tham dự giành được.

viettel-duoc-vinh-danh-22-hang-muc-1629469381.jpg
Đến nay, với tổng cộng 51 sản phẩm đoạt giải, Viettel là doanh nghiệp Việt Nam sở hữu nhiều giải thưởng nhất 

 

Hầu hết các giải thưởng của Viettel đến từ các sản phẩm chuyển đổi số như Telehealth, ePass, ví điện tử...

Hệ thống hỗ trợ, tư vấn, khám chữa bệnh từ xa (Telehealth) tiếp tục được vinh danh giải Vàng cho hệ thống có giá trị sáng tạo nhất (sau giải thưởng tại IT World Awards 2021) tại hạng mục Sản phẩm và Dịch vụ phòng chống COVID-19. Hệ thống được đánh giá cao do sử dụng trí tuệ Việt, theo tiêu chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý cho các cơ sở y tế và người dân. Trước đó, hệ thống này đã giành được giải Vàng tại Giải thưởng Công nghệ thông tin thế giới (IT World Awards 2021), đoạt giải Nhà cung cấp của năm tại Real IT World 2021.

Ở lĩnh vực logistic, Bưu chính Viettel (Viettel Post) nhận được 2 giải Vàng với hạng mục Đội ngũ quản lý của năm và Công ty ngành vận tải của năm.

Trung tâm dữ liệu Viettel (IDC) giành giải Vàng hạng mục Đơn vị cung cấp cơ sở hạ tầng tốt nhất. Hệ thống số liệu thông minh (Viettel Smart Data System) giành giải Vàng hạng mục Sản phẩm công nghệ tốt.

Bên cạnh đó, Dịch vụ thu phí không dừng (ePass) giành giải Vàng hạng mục Sản phẩm mới sáng tạo. Dịch vụ ePass được Viettel đưa vào vận hành từ tháng 12/2020, đến nay đã triển khai dán được gần 1 triệu thẻ trên toàn quốc.

Tất cả các sản phẩm/ dịch vụ của Viettel đều là những sản phẩm phục vụ chiến lược chuyển đổi số và đóng góp vào chiến lược chuyển đổi số quốc gia.

Lần thứ 6 tham dự Giải thưởng, sản phẩm, dịch vụ của Viettel “đọ sức” cùng 3.700 hồ sơ đến từ 63 quốc gia và vùng lãnh thổ. Quá trình đánh giá hồ sơ được tiến hành từ tháng 6-8/2021 và dựa trên điểm số trung bình của hơn 260 CEO trên toàn thế giới.

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam tiên phong tham dự IBA Stevie Awards vào năm 2016. Đây là giải thưởng về kinh doanh hàng đầu thế giới với sự tham dự của nhiều “ông lớn” như Google, Cisco, IBM, DHL, Coca-cola... Đến nay, với tổng cộng 51 sản phẩm đoạt giải, Viettel là doanh nghiệp Việt Nam sở hữu nhiều giải thưởng nhất tại đây.

Quý Quý

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/viettel-gianh-22-giai-thuong-kinh-doanh-quoc-te-trong-nam-2021-a5390.html