Novaland được vinh danh 'Nhà phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam 2021'

Kết quả được quyết định trên ý kiến của các giám đốc chuyên môn cấp cao trong lĩnh vực bất động sản 12 tháng qua.

null
Tập đoàn Novaland đã được vinh danh "Nhà phát triển bất động sản xuất sắc 2021".

Khảo sát thường niên lần thứ 17 của Tạp chí Euromoney 2021 về thị trường bất động sản trên toàn thế giới vừa được tổ chức. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều cố vấn, nhà phát triển, nhà quản lý đầu tư, ngân hàng và đối tác tiêu dùng của công ty bất động sản trên toàn thế giới. Kết quả được quyết định trên ý kiến của các giám đốc chuyên môn cấp cao trong lĩnh vực bất động sản 12 tháng qua.

Theo đó, Tập đoàn Novaland đã được vinh danh ở hạng mục chính "Nhà phát triển bất động sản xuất sắc 2021" (Viet Nam Develop'ers - Overall) và 3 hạng mục khác gồm "Nhà phát triển dự án dân cư xuất sắc (Developers - Residential sector), "Nhà phát triển dự án sáng tạo" (Developers - Innovation) và "Nhà phát triển dự án bền vững" (Developers - Sustainability sector).

Kết quả này góp thêm vào chuỗi giải thưởng Novaland đạt được trong 29 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam. Năm 2021, Novaland tiếp tăng tốc hoàn thiện các dự án đô thị và đô thị du lịch quy mô lớn tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận. Các dự án tiêu biểu gồm The Grand Manhattan (quận 1, TP HCM), Aqua City (Đồng Nai), NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Bên cạnh đó, Novaland cùng hai thành viên của NovaGroup là Nova Consumer và Nova Services đã xây dựng hệ sinh thái với các sản phẩm, dịch vụ để phục vụ cộng đồng cư dân và du khách.

Theo đó, cư dân Novaland có thể an cư tại các khu đô thị thông minh, du lịch trong các khách sạn hay resort tiêu chuẩn quốc tế, học trường thuộc hệ thống Nova Education, khám chữa bệnh tại chuỗi các phòng khám, bệnh viện thuộc Nova Healthcare; tận hưởng các môn thể thao, khu mua sắm - ẩm thực - vui chơi giải trí với các dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Nova Services; sử dụng thực phẩm các sản phẩm chất lượng theo mô hình "từ nông trại tới bàn ăn" và truy xuất được nguồn gốc, các sản phẩm dinh dưỡng của Nova Consumer...

Hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ từ các thành viên của NovaGroup được kỳ vọng là nguồn lực mạnh mẽ giúp Novaland phát triển bền vững, góp phần gia tăng giá trị sản phẩm, nâng tầm phong cách sống cho cư dân tại các dự án và nâng cao vị thế thương hiệu Novaland trên thị trường quốc tế.

Trước đó vào tháng 6/2021, Luxury Lifestyle Award đã vinh danh Tập đoàn Novaland tại hạng mục “Best Luxury Real Estate Developer” in Vietnam (Nhà phát triển Bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam) tại lần bình chọn thường niên thứ 13. Hạng mục này công nhận sự xuất sắc của thương hiệu Bất động sản dựa trên các tiêu chí như Uy tín, danh tiếng, phát triển bền vững, tinh tế, tiện nghi, cá nhân hóa và tính độc đáo.

Đây là giải thưởng bắt đầu từ năm 2008, Luxury Lifestyle Awards là một trong những giải thưởng được công nhận và tôn trọng nhất trên thế giới, đảm bảo chất lượng cao nhất và đại diện cho sự đổi mới và xuất sắc tiên phong.

36-novaland-1622698465.jpeg

NovaWorld Phan Thiet - siêu dự án 1.000 ha của Novaland tại Phan Thiết, Bình Thuận (Ảnh: phối cảnh sản phẩm Boutique Hotel sắp ra mắt)

Luxury Lifestyle Awards là giải thưởng toàn cầu được lựa chọn và công nhận nhằm tôn vinh và quảng bá những thương hiệu, dịch vụ cao cấp tốt nhất trên toàn thế giới. Luxury Lifestyle Awards đã đánh giá hơn 10.000 hàng hóa và dịch vụ thuộc 400 danh mục từ 60 quốc gia và phân tích kết quả để cung cấp hằng năm danh sách Top những hàng hóa và dịch vụ tốt nhất trên thế giới.

Yến Nhi

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/novaland-duoc-vinh-danh-nha-phat-trien-bat-dong-san-xuat-sac-viet-nam-2021-a5917.html