Tập đoàn Novaland ủng hộ Quỹ " Vì người nghèo" TPHCM 500 triệu đồng

Ngày 9/10, Tập đoàn Novaland đã đóng góp khoản kinh phí 500 triệu đồng cho Quỹ "Vì người nghèo" do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM phát động.

null
Đại diện Tập đoàn Novaland trao số tiền ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" TPHCM

 

Đây là lần thứ 6 liên tiếp, Tập đoàn đồng hành với Quỹ "Vì người nghèo" của cả nước nói chung, TPHCM nói riêng với mong muốn chung tay chia sẻ khó khăn của các hộ nghèo và tiếp thêm nguồn lực để người nghèo vượt qua khó khăn do dịch COVID-19, hướng tới ổn định cuộc sống trong điều kiện bình thường mới. 

Ngay từ khi dịch bệnh xuất hiện, Tập đoàn Novaland cũng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực để cùng Chính phủ, cộng đồng phòng chống, đẩy lùi đại dịch như hỗ trợ các trang thiết bị y tế cấp thiết, hiện đại;  xây dựng bệnh viện dã chiến thu dung và điều trị người mắc COVID-19,  khu cách ly; đóng góp vào Quỹ vaccine của Chính phủ; tặng hàng trăm nghìn phần quà đến người dân gặp khó khăn tại nhiều tỉnh thành phố trên cả nước như Cần Thơ, Đồng Tháp, TPHCM, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bình Thuận, Phú Yên....

Trước đó, vào giữa tháng 8, cùng với việc hiện thực hóa quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh của TPHCM và chia sẻ khó khăn với người dân trong những ngày giãn cách, Tập đoàn NovaGroup đã thành lập chuỗi siêu thị 0 đồng.

Nhiều siêu thị di động là những chuyến xe thuộc hệ thống xe chuyên dụng của NovaGroup, đã vận chuyển các phần quà của Tập đoàn trực tiếp đến các vùng bị phong tỏa, những nơi có nhiều hộ dân gặp khó khăn trên địa bàn TPHCM.

Bên cạnh các hoạt động an sinh vì cộng đồng, Novaland cũng đã tham gia tích cực cùng với lực lượng tuyến đầu chống dịch bằng việc  hoàn tất bàn giao khu căn hộ tái định cư phường An Khánh, Quận 2 (TPHCM), công trình do Tập đoàn quản lý, để lập Bệnh viện dã chiến số 10 có công suất 3.500 giường bệnh nhằm tăng cường nguồn lực, cơ sở vật chất cho ngành y tế phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh. 

Trong nỗ lực chung, Tập đoàn đã đóng góp cho với Quỹ vaccine với mong muốn người dân cả nước sớm được tiếp cận vaccine phòng COVID-19; tăng cường sự hỗ trợ trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ phòng, chống dịch và điều trị người mắc bệnh được hiệu quả hướng tới mục tiêu chung là sớm đẩy lùi COVID-19.

Yến Nhi

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/tap-doan-novaland-ung-ho-quy-vi-nguoi-ngheo-tphcm-500-trieu-dong-a5955.html