Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM chính thức đi vào hoạt động

Ngày 28/2/2021, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM đã chính thức khánh thành và đi vào hoạt động, trở thành bệnh viện cao cấp chuẩn 5 sao thứ 2 trong hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh trên toàn quốc.

bai-khai-truong-9-cleanup-1709627122.jpeg
 

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội được biết đến với những kỳ tích đột phá về y học như thực hiện thay thế toàn bộ xương đùi nhân tạo cho bệnh nhi nhỏ tuổi nhất Việt Nam, nuôi sống trẻ sinh non 24 tuần 5 ngày nặng 550gr, dẫn đầu trong ngành Hỗ trợ sinh sản với tỷ lệ thụ tinh ống nghiệm (IVF) thành công lên đến 63%…

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM tọa lạc tại số 2B đường Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, đây được xem là con đường huyết mạch, thuận tiện di chuyển các khu vực trong thành phố. 

Sự ra đời của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM góp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến đầu, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của thành phố và các vùng lân cận, tạo thêm lựa chọn mới cho người dân trong việc tiếp cận các dịch vụ y tế tối ưu, toàn diện.

chuyen-gia-hoi-chan-cho-benh-nhan-cleanup-1709627203.jpeg
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã thu hút được nhiều bác sĩ, chuyên gia giỏi về làm việc.

TS.BS Nguyễn Hoàng Đức – Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM cho biết, bệnh viện ra đời nhằm mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y tế chất lượng cao và toàn diện để sớm hồi phục sức khỏe sau điều trị. Ngoài đội ngũ giáo sư, chuyên gia đầu ngành, bác sĩ giàu kinh nghiệm, toàn bộ điều dưỡng đều được huấn luyện bài bản về nghiệp vụ y tế, kỹ năng giao tiếp, thái độ phục vụ. Bệnh viện tập trung phát triển nhiều khoa mũi nhọn như Chấn thương chỉnh hình, phụ sản, tim mạch, chẩn đoán hình ảnh, nội soi tiêu hóa, tiết niệu – nam học, nhi và sơ sinh…

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM còn quy tụ đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng giỏi nghề, giàu kinh nghiệm và tận tâm, thường xuyên tham gia hợp tác đào tạo với các chuyên gia nước ngoài không chỉ về chuyên môn mà bao gồm cả kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn của các bệnh viện tiêu chuẩn cao cấp hàng đầu.

Thường xuyên hợp tác đào tạo với các chuyên gia nước ngoài không chỉ về chuyên môn mà bao gồm cả kỹ năng, nghiệp vụ chăm sóc bệnh nhân theo tiêu chuẩn của các bệnh viện khách sạn quốc tế hàng đầu.

phong-chup-ct-trang-tri-sinh-dong-cleanup-1709627203.jpeg
Hệ thống máy móc hiện đại của Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam đầu tư các trang thiết bị máy móc, phương pháp chẩn đoán và điều trị bệnh hàng đầu thế giới. Nhiều trang thiết bị máy móc có số lượng ít trên thế giới và hiếm có ở Việt Nam

Văn Hưng

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/benh-vien-da-khoa-tam-anh-tphcm-chinh-thuc-di-vao-hoat-dong-a6037.html