Các dấu hiệu nhận biết sớm và cách dự phòng bệnh tim mạch ở nữ giới

14h ngày 20/10/2021, Khoa Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tổ chức chương trình Livestream: “Các dấu hiệu nhận biết sớm và cách dự phòng bệnh tim mạch ở nữ giới”.

Chương trình tư vấn trực tuyến chuyên sâu nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

20/10 – ngày đặc biệt để chúng ta cùng chúc mừng, tôn vinh những người phụ nữ đã thầm lặng hy sinh, cống hiến, góp phần giúp mọi khoảnh khắc trong cuộc sống thêm trọn vẹn. Với mong muốn bảo vệ trái tim khỏe cho phái đẹp, một cuộc sống vui cho mọi gia đình, BVĐK Tâm Anh Hà Nội tổ chức chương trình tư vấn trực tuyến với chủ đề thiết thực: “Các dấu hiệu nhận biết sớm và cách dự phòng bệnh tim mạch ở nữ giới”.

live-20102020-1709679780.jpeg
 

Livestream là cơ hội để bệnh viện tri ân, đồng hành chăm sóc sức khỏe, dự phòng nguy cơ mắc bệnh tim mạch ở phụ nữ. Trong chương trình, chuyên gia hàng đầu về tim mạch của BVĐK Tâm Anh Hà Nội sẽ gỡ rối mọi thắc mắc, lan tỏa các kiến thức khoa học, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe, giới thiệu các phương pháp tiên tiến trong điều trị tim mạch. Livestream được phát sóng trực tiếp trên Fanpage và kênh Youtube của bệnh viện.

Quý khách hàng nhanh tay gửi ngay câu hỏi qua Hotline 024 3872 3872 – 024 7106 6858 hoặc gửi tin nhắn đến Fanpage BVĐK Tâm Anh vào lúc 14h00 ngày 20/10/2021.

Cơ hội được tư vấn đầy đủ, khoa học bởi chuyên gia 10 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý tim mạch

Phụ nữ hiện đại ngày càng gặp nhiều áp lực trong gia đình và công việc. Làm việc căng thẳng, liên tục stress, nhịp tim tăng cao tạo gánh nặng cho tim, gây huyết áp cao, xơ vữa động mạch, thiếu máu cơ tim… Hệ thống tim mạch ở phụ nữ cũng dễ bị tổn thương hơn khi có tác động của các tác nhân độc hại như rượu bia, thuốc lá…

Nhiều thống kê cho thấy, bệnh tim mạch là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Tuy nhiên, chưa đến 50% phụ nữ có ý thức bệnh tim mạch là một trong những mối đe dọa lớn đến sức khỏe. Điều bất lợi chính là, bệnh tim mạch ở phái nữ thường có diễn biến phức tạp, các phương pháp can thiệp mạch vành hiện đại như thông mạch vành bằng cách đặt stent, phương pháp nong mạch, nối mạch thông đạt hiệu quả thấp ở phụ nữ.

Khoảng 80% các trường hợp mắc bệnh tim mạch có thể phòng ngừa nên vấn đề dự phòng, phát hiện và chữa trị kịp thời là quan trọng hàng đầu. Chương trình Livestream của BVĐK Tâm Anh Hà Nội với sự tham gia của chuyên gia Tim mạch – TS.BS Nguyễn Thị Duyên sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10.

Trong chương trình, những trường hợp người bệnh xuất hiện dấu hiệu, triệu chứng bệnh tim mạch có nguy cơ đe dọa tính mạng sẽ được chuyên gia cảnh báo để kịp thời đến các bệnh viện thăm khám, tránh ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

benh-vien-tam-anh-1709679870.jpeg
 

BVĐK Tâm Anh luôn tuân thủ đúng quy định 5K, sàng lọc y tế kỹ càng, tránh lây nhiễm chéo cho các khách hàng đến thăm khám tại bệnh viện. Tại đây thiết kế riêng khu khám sàng lọc, khu cấp cứu sàng lọc, phòng mổ cấp cứu dành riêng cho khách hàng nghi nhiễm, đảm bảo tối đa an toàn cho người bệnh.

Theo Tâm Anh Hospital

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/cac-dau-hieu-nhan-biet-som-va-cach-du-phong-benh-tim-mach-o-nu-gioi-a6114.html