Khu đô dân cư kiểu mẫu Gems Garden – Sức hút mới của bất động sản vùng Tây Bắc TP.HCM

Khu dân cư kiểu mẫu Gems Garden do Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Rồng Vàng làm chủ đầu tư sở hữu vị trí “vàng” thuận tiện giao thông kết nối dễ dàng - nhanh chóng liên kết nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm và hàng loạt tiện ích sinh hoạt cần thiết bao quanh phục vụ đời sống hàng ngày cho cư dân.

gem-garden-1639706328.jpeg
Phối cảnh dự án Khu dân cư Gems Garden

Long An là một trong những địa phương đang dẫn đầu xu hướng thu hút các nhà đầu tư bất động sản, nhất là là trên địa bàn huyện Đức Hòa. Giới tài chính khá giả thì săn ở khu đô thị lớn, vốn mỏng thì săn ở dự án nhỏ. Bên cạnh quỹ đất đa dạng, giá bán mềm, làn sóng phát triển công nghiệp trên địa bàn là động lực lớn thúc đẩy giới đầu tư về Đức Hòa đón đầu cơ hội.

Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Tây Bắc, khu đô thị Đức Hòa sẽ là đô thị loại III, là trung tâm hành chính - chính trị, thương mại, dịch vụ của huyện Đức Hòa, trung tâm thương mại, dịch vụ, giáo dục - đào tạo cấp vùng, trung tâm công nghiệp tại khu vực Tây Bắc với đường Vành đai 4 chạy xuyên qua, nối 2 khu Tây Bắc và Tây Nam của TP.HCM với nhau.

Ngoài ra, đây sẽ là trục hành lang kinh tế lớn nhất TP.HCM dọc theo quốc lộ 22 gắn với khu kinh tế của khẩu quốc tế Mộc Bài. Đây là những tiền tố quan trọng giúp Đức Hòa tạo lập vị thế, thu hút đầu tư và phát triển kinh tế - xã hội, kéo theo sự tăng trưởng của thị trường bất động sản.

Khi tiềm năng ngày càng bộc lộ rõ nét thì các dự án lớn nhỏ đều đổ xô về đây như: Dự án Cát Tường Phú Sinh, dự án Hamilton Garden, dự án West Lake Golf & Villas, dự án Saigon Eco Lake,… đều trở nên rất sôi động. Nay Huyện Đức Hòa còn có thêm dự án mới nhất sắp hình thành đó chính là “Khu đô thị kiểu mẫu Gems Garden”. Đây là dự án có pháp lý rõ ràng, sổ hồng riêng từng nền, do đó khách hàng không phải phân vân về mặt pháp lý.

Khu dân cư kiểu mẫu Gems Garden do Công ty TNHH Một thành viên Bất động sản Rồng Vàng làm chủ đầu tư sở hữu vị trí “vàng” khi nằm tọa lạc ngay mặt tiền Tỉnh lộ 9 xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, nằm trong vành đai quy hoạch 7.000 ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi - Hóc Môn - Bình Chánh TP.HCM, thuận tiện giao thông kết nối dễ dàng - nhanh chóng liên kết nhiều tuyến đường giao thông trọng điểm và hàng loạt tiện ích sinh hoạt cần thiết bao quanh phục vụ đời sống hàng ngày cho cư dân.

Khu đô thị kiểu mẫu Gems Garden với diện tích 7,89 ha, bao gồm 443 nhà phố đa dạng về diện tích từ 74m2 – 168m2. Được trang bị tổ hợp tiện ích hoàn hảo, hệ thống công cộng tiện nghi và hiện đại bao gồm: Trung tâm thương mại 4 tầng như : phòng gym, spa, siêu thị tiện ích, nhà hàng, v.v… Hệ thống các trường tiểu học, trung học đạt chuẩn quốc tế. Khuôn viên cây xanh tích hợp khu thể dục thể thao, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, hồ bơi sinh thái.

Sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay mặt tiền Tỉnh lộ 9 kết nối liên vùng kinh tế đã và đang phát triển (TPHCM - Long An - Tây Ninh - Bình Dương). Đồng bộ hệ thống giao thông như hầm chui giao lộ An Sương, tỉnh lộ 10, đường Vành đai 4. Trong đó đường Vành đai 4 là tuyến đường huyết mạch kết nối hành lang kinh tế Đông – Tây. Tất cả đã giúp cho khoảng cách di chuyển đến trung tâm TP.HCM được rút ngắn lại. Thuận tiện di chuyển các vùng lân cận.

Khi khoảng cách không là vấn đề thì giá đất ở khu vực Đức Hòa sẽ có dịp để tăng cao. Giá đất tăng là biểu hiện của bất động sản khu vực đó đang chuyển mình phát triển mạnh mẽ. Người mua đất an cư hy vọng sẽ sở hữu một căn nhà với mãnh đất có giá trị. Còn nhà đầu tư hy họng sẽ kiếm siêu lợi nhuận thông qua việc mua đi bán lại. Lúc mua giá rẻ nhưng bán được giá cao do bất động sản tăng giá. Vì thế “Khu đô thị kiểu mẫu Gems Garden” đã làm nóng lên sức hút của thị trường bất dộng sản mang đến cơ hội hấp đẫn cho các nhà đầu tư.

Không chỉ là khu dân cư với đầy đủ các tiện ích nội khu và ngoại khu đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người dân mà nó còn tái hiện bức tranh không gian sống chuẩn mực đẳng cấp khu dân cư kiểu mẫu. Các khu công nghiệp lớn cũng tập trung tại nơi đây, tập trung số lượng lớn người dân lao động, chưa kể đến đội ngũ chuyên gia và kỹ sư chắc chắn là nguồn cung về nhu cầu chỗ ở, là niềm mơ ước của rất nhiều người.

Quang Bình

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/khu-do-dan-cu-kieu-mau-gems-garden-suc-hut-moi-cua-bat-dong-san-vung-tay-bac-tphcm-a6699.html