CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy: Người truyền lửa cho phụ nữ trên hành trình khẳng định vị thế

Nguyễn Thị Ngọc Thúy – nữ CEO Công ty TNHH TM DV SX Mỹ Phẩm M.A.I Việt Nam được biết đến là một người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa tài năng. Cô đã thể hiện được tài năng kinh doanh khi dẫn dắt cả một hệ thống khắp cả nước.

mai-thao-moc-03-1642225067.png

CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy dẫn dắt đội ngũ chị em phụ nữ đến với hành trình khẳng định năng lực và vị thế của mình trong xã hội.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm mỹ phẩm làm từ thiên nhiên mang thương hiệu M.A.I Việt Nam. Các sản phẩm này chinh phục được đông đảo những người yêu làm đẹp bởi công dụng thực sự hiệu quả đối với làn da Á Đông.

Trong đó, nổi bật là Serum Dr Mai, được chiết xuất từ tỏi, gừng, diếp cá, tinh dầu tràm trà… giúp phục hồi làn da mụn. Theo CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy, Serum Dr Mai không chỉ giúp nuôi dưỡng mà còn phục hồi làn da mụn nhờ thành phần dược tính cao từ chính các loại thảo mộc thiên nhiên.

Theo tìm hiểu của Nhà Quản Lý, sự phát triển nhanh chóng một cách đáng ngạc nhiên của M.A.I Việt Nam thời gian qua là nhờ CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy và chồng là anh Mai Cao Sơn luôn nỗ lực để tìm ra hướng đi đúng đắn và hiệu quả trong xây dựng tên tuổi của thương hiệu giữa một thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt.

Bí quyết còn nằm ở chất lượng sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi nguyên liệu tự nhiên và thân thiện với con người. Và hơn hết là đội ngũ nhân viên tinh anh được đào tạo dưới bàn tay của CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy.

 

mai-thao-moc-001-1642225067.png

Nữ Doanh nhân Nguyễn Thị Ngọc Thúy truyền lửa cho mọi người.

Với số lượng thành viên nữ đến 98%, M.A.I Việt Nam luôn khuyến khích chị em hãy mạnh dạn thử thách ở lĩnh vực kinh doanh để khẳng định tài năng của mình. Nữ CEO đã cổ vũ tinh thần cho các thành viên bằng những phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực.

Ngoài chế độ bảo hiểm phúc lợi loại cao cấp dành cho lãnh đạo, thưởng hàng tháng, hàng quý, tổ chức team building hàng quý, M.A.I Việt Nam còn dành tặng những chuyến du lịch 5 sao cho những thành viên có thành tích tốt. Tất cả để tạo nên một môi trường lành mạnh nơi các thành viên được tôn trọng và gắn kết như một gia đình.

CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy chia sẻ: hơn cả việc kinh doanh, M.A.I Việt Nam luôn mong muốn các thành viên có thể tìm ra một con đường đi đúng đắn để khẳng định giá trị của bản thân. Chính tôi cũng đã từng bước đi vào một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ, cũng từng hoang mang khi bắt đầu lĩnh vực này.

mai-thao-moc-01-1642225067.jpeg
CEO Nguyễn Thị Ngọc Thúy và chồng là anh Mai Cao Sơn luôn nỗ lực để tìm ra hướng đi đúng đắn và hiệu quả trong xây dựng tên tuổi của thương hiệu giữa một thị trường mỹ phẩm cạnh tranh gay gắt.

Nhờ CEO tận tâm và một môi trường lành mạnh khuyến khích mỗi người cùng phát triển, M.A.I Việt Nam đã cho ra đời những gương mặt kinh doanh xuất sắc.

Được biết, để có được những thành công và đưa thương hiệu mỹ phẩm của công ty ngày càng được phổ biến trên thị trường, Ngọc Thúy đã gặp không ít thử thách và khó khăn. Cô gái trẻ bước vào kinh doanh với sự tình cờ bén duyên cùng với mỹ phẩm thiên nhiên. Lựa chọn theo đuổi con đường kinh doanh, Ngọc Thúy luôn quyết tâm phải vượt qua tất cả những khó khăn phía trước mà không nản lòng. Vì vậy thương hiệu mỹ phẩm của cô ngày càng được biết đến rộng rãi.

Nữ CEO được nhiều đối tác đánh giá là một người vô cùng cầu toàn và chỉn chu trong mọi chuyện, cô cực kỳ khắt khe trong các giai đoạn sản xuất sản phẩm của mình. Mặc dù có sự giúp đỡ đến từ người thân và bạn bè nhưng hầu hết mọi công việc ở giai đoạn đầu cô đều muốn tự mình lo liệu, sắp xếp với sự đồng hành và giúp sức từ chồng trong việc chọn nguyên liệu, tìm nhân công, nhà xưởng, mua máy móc thiết bị sản xuất cho đến khâu kiểm định chất lượng sản phẩm, bán hàng…

 

mai-thao-moc-02-1642225067.jpg

CEO Ngọc Thúy và chồng-anh Mai Cao Sơn đồng hành cùng công tác hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Khi những gian khó của ngày đầu khởi nghiệp qua đi, cô vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với sản phẩm của mình. Bởi vì điều đó sẽ giúp cô ngày càng khẳng định được uy tín, xây dựng được niềm tin vững chắc hơn trong lòng khách hàng.

CEO Công ty TNHH TM DV SX Mỹ Phẩm M.A.I Việt Nam là một trong những người đem đến cảm hứng sống và làm việc hết mình, nỗ lực vươn lên để có được thành công cho mọi người xung quanh. Mong rằng Nguyễn Thị Ngọc Thúy và M.A.I Việt Nam sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Minh Tuấn

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/ceo-nguyen-thi-ngoc-thuy-nguoi-truyen-lua-cho-phu-nu-tren-hanh-trinh-khang-dinh-vi-the-a6945.html