Người mẹ đơn thân ở Georgia thu nhập hơn 120.000 đô la/ năm từ việc giúp những người khác dạy học trực tuyến

Giảng dạy trên nền tảng Outschool đã là một nguồn thu nhập có lợi cho Jade Weatherington và giờ đây, cô ấy đã tìm ra cách để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình trên nền tảng này.

Jade bắt đầu dạy các lớp học viết và ngữ pháp ảo trên nền tảng này từ năm 2018 và năm ngoái cô đã quyết định chuyển doanh nghiệp cá nhân của mình thành một tổ chức lớn. Học viện viết của Jade hiện có 9 giáo viên trên Outschool và mang về trung bình 10.000 đô la mỗi tháng. 

Giữa ba lớp học kéo dài 25 phút và công việc quản trị liên quan đến việc điều hành học viện, Weatherington, 35 tuổi, sống cùng con gái 13 tuổi ở Atlanta, chỉ cần phải dành 10 đến 15 giờ mỗi tuần trên nền tảng này.

Qua nhiều năm, cô ấy nhận thấy “không có một ngày nào trôi qua mà ai đó không gửi email cho tôi hoặc lướt qua DM của tôi hoặc hỏi tôi về cách họ có thể bắt đầu dạy học trực tuyến,” cô nói.

Với nhiều thời gian rảnh, Weatherington đang tận dụng kiến ​​thức của mình để xây dựng nhiều nguồn thu nhập khác.

2-1644716342.jpeg

Xuất bản quyển sách 'Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để dạy trực tuyến' (A Beginner’s Guide to Teaching Online)

Vào năm 2019, Weatherington đã mở rộng nền tảng dạy học và xuất bản một cuốn sách điện tử có tên “Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để dạy trực tuyến”. Nó bao gồm các hướng dẫn về quản lý lớp học và lập kế hoạch bài học.

Gần đây, cô quyết định cung cấp cho mọi người nhiều nội dung và hướng dẫn hơn nữa. Weatherington vừa phát hành một cuốn sách điện tử tiếp theo, “Dạy học trực tuyến” (Teaching Online), bao gồm danh sách việc cần làm hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, mẫu kế hoạch bài học, mẫu kế hoạch kinh doanh, v.v. Cô ấy đang bán cả hai cái dưới dạng combo với giá khoảng 20 đô la.

3-1644716352.jpeg

Một khóa học trực tuyến, với 'ai đó ở đó để thúc đẩy bạn'

Weatherington đã xây dựng và ghi lại một lớp học có tên Khởi chạy khóa học trực tuyến chạy trên trang web cá nhân của cô ấy. Khóa học bao gồm việc phát triển tư duy kinh doanh, tìm kiếm công nghệ phù hợp và tiếp thị. Nó đã được phát hành vào tháng Giêng.

“Rất nhiều lớp học và chương trình tổng thể mà họ có ở đó, bạn đăng ký, bạn xem qua các bài học, và thế là xong,” cô nói. "Nhưng bạn sẽ không thực sự áp dụng nó trừ khi bạn có ai đó ở đó để thúc đẩy bạn."

Đó là lý do tại sao cô ấy tổ chức lớp học bằng các buổi huấn luyện và đào tạo riêng. Các gói huấn luyện và lớp học của cô hiện có giá từ khoảng 80 đến 400 đô mỗi gói.

Cô hy vọng sẽ kiếm được khoảng 2.000 đô la mỗi tháng từ khóa học và huấn luyện.

Weatherington có nhiều tưởng tượng về tương lai của cô ấy sẽ như thế nào khi cô ấy xây dựng doanh nghiệp của mình.

“Tôi có một cuộc sống lý tưởng trong đầu, nơi tôi có một ngôi nhà cỡ đẹp với diện tích đất rộng. Và tôi thức dậy và ngồi trên võng và đọc sách cả ngày, ”cô nói.

Tuy nhiên, với động lực và năng lượng sáng tạo của mình, cô ấy tưởng tượng rằng cuối cùng cô ấy sẽ cần một mục tiêu mới. 

Lucia Nguyễn (Theo CNBC)

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/nguoi-me-don-than-o-georgia-thu-nhap-hon-120000-do-la-nam-tu-viec-giup-nhung-nguoi-khac-day-hoc-truc-tuyen-a7054.html