Tỷ phú giàu thứ ba Mexico khuyến khích đầu tư vào Bitcoin: "Đừng bán chúng, sau này bạn sẽ phải cảm ơn tôi!"

Tỷ phú giàu thứ ba ở Mexico, Ricardo Salinas Pliego, khuyên nên mua bitcoin, tiếp tục mua khi giá vẫn thấp và giữ tiền điện tử và đừng nghĩ đến việc bán. “Hãy tin tôi, sau này bạn sẽ cảm ơn tôi,” anh khẳng định.

31-1645526006.jpeg
Chú thích ảnh

Tỷ phú giàu thứ ba Mexico, Ricardo Salinas Pliego, đã đưa ra một số lời khuyên hôm thứ Bảy về việc đầu tư vào bitcoin.

Salinas là người sáng lập và chủ tịch của Grupo Salinas, một nhóm các công ty có lợi ích về viễn thông, truyền thông, dịch vụ tài chính và cửa hàng bán lẻ. Theo danh sách tỷ phú của Forbes, giá trị tài sản ròng của ông hiện là hơn 13 tỷ USD.

Tỷ phú đã tweet hôm thứ Bảy kêu gọi những người theo dõi Twitter của mình mua bitcoin và tiếp tục mua trong khi giá BTC vẫn ở mức thấp.

"Bạn phải mua bitcoin và tiếp tục mua khi giá thấp, sau đó chỉ giữ BTC của bạn, quên việc bán… Hãy tin tôi, bạn sẽ cảm ơn tôi sau này."

Bitcoin đã giảm hơn 40% kể từ mức cao nhất mọi thời đại vào tháng 11 năm ngoái. Một số nhà đầu tư và tập đoàn đã nắm bắt sự sụt giảm này và đổ dòng tiền vào tiền điện tử bao gồm Microstrategy được niêm yết trên Nasdaq, Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ Ted Cruz và chính phủ El Salvador.

Đây không phải là lần đầu tiên Salinas khuyến nghị mua bitcoin. Ông ấy giải thích vào tháng 6 năm ngoái: “Bitcoin là một tài sản có những đặc tính đặc biệt… Tất cả những lợi thế mà bitcoin có, đối với tôi, khiến nó trở thành vàng đối với thế giới hiện đại”.

Vào tháng 11, ông đã đề cập đến “quy mô tạo tiền giả” ở Hoa Kỳ, nói rõ: “Hoa Kỳ cũ kỹ đang ngày càng trông giống bất kỳ quốc gia thế giới thứ ba vô trách nhiệm nào khác”. Sau đó, ông ấy đưa ra lời khuyên, "Hãy mua bitcoin ngay bây giờ."

“Hãy tránh xa tiền fiat. Đồng đô la, đồng euro, đồng yên hoặc peso - chúng đều là một câu chuyện giống nhau. Đó là tiền giả làm bằng giấy và dối trá. Các ngân hàng trung ương đang in nhiều tiền hơn bao giờ hết. Hãy đầu tư vào bitcoin! ”.

Lucia Nguyễn

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/ty-phu-giau-thu-ba-mexico-khuyen-khich-dau-tu-vao-bitcoin-dung-ban-chung-sau-nay-ban-se-phai-cam-on-toi-a7132.html