Tập đoàn CT Group cảnh báo lừa đảo qua ứng dụng “CT Group” giả mạo thương hiệu của Tập đoàn

Tập đoàn CT Group vừa phát cảnh báo cho biết Tập đoàn này nhận được rất nhiều phản ánh về việc có một nhóm lừa đảo dùng tên thương hiệu và hình ảnh logo của CT Group để chiếm đoạt tài sản của nhiều người.

canh-bao-lua-dao-1646896929.jpg

 

Tập đoàn CT Group được thành lập từ năm 1992, hoạt động chủ lực trong lĩnh vực đầu tư - phát triển Bất Động sản. Theo đó khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về CT Group tại website chính thức và duy nhất là https://www.ctgroupvietnam.com.

Tuy nhiên hiện có một nhóm lừa đảo dùng tên thương hiệu và hình ảnh logo của tập đoàn CT Group để chiếm đoạt tài sản của nhiều người.

Thủ đoạn lừa đảo như sau: Trên mạng xã hội, các đối tượng tạo các nhóm “kiếm tiền online”, giới thiệu là đang hợp tác với các sàn Thương mại Điện tử, có nhu cầu tuyển dụng nhân viên giao dịch online với mức lương cao để thực hiện soát đơn giao dịch nhằm tăng lưu lượng truy cập. Sau đó chúng hướng dẫn người dùng tải, cài đặt ứng dụng (Apps) có tên “CT Group” tại đường dẫn https://www.ctgroup1.pro/app.apk/.

Khi đã đăng kí thành công tài khoản trên ứng dụng lừa đảo này, người dùng được các đối tượng tự xưng là “tư vấn viên”, “thầy” hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản của chúng để thực hiện các nhiệm vụ “giật đơn” hàng ảo với lợi nhuận từ 30 đến 60%.

Tập đoàn CT Group cho biết đây thực chất là thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản, người dùng sau khi đã nạp tiền thực hiện nhiệm vụ đều bị mất số tiền đã nạp, chúng sẽ đưa ra nhiều kịch bản để thúc ép người dùng tiếp tục nạp những khoản tiền lớn hơn để chiếm đoạt.

Tập đoàn CT Group và các Công ty thành viên trực thuộc khẳng định rằng website: https://www.ctgroup1.pro không phải là website của Tập đoàn CT Group; ứng dụng “CT Group” không do tập đoàn CT Group phát triển, quản lý. Tập đoàn CT Group không thực hiện, không hợp tác với những đối tượng có liên quan đến các hành vi lừa đảo nêu trên.

Trường hợp Quý Khách hàng, đối tác nhận được những thông tin tương tự cần đề cao cảnh giác, thận trọng xác minh thông tin để tránh bị kẻ xấu dụ dỗ, lợi dụng hoặc liên hệ trình báo với Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.

Đại diện tập đoàn CT Group cho biết các thông tin chính thống của Tập đoàn sẽ được đăng tải trên các kênh chính thống bao gồm:

- Website: www.ctgroupvietnam.com

- Fanpage Tập đoàn: https://www.facebook.com/CTgroupVN/

- Fanpage Tuyển dụng: https://www.facebook.com/TuyendungCTGroup/

- Linkedin Tuyển dụng: https://www.linkedin.com/in/ctgroupvietnam-tuyendung/

- Linkedin Tập đoàn: https://www.linkedin.com/company/ctgroupvietnam/

- Youtube Tập đoàn: https://www.youtube.com/channel/UC-iFhtlJaIhlyp_GGFvpRMg

- Tiktok: https://www.tiktok.com/@tapdoanctgroupvn?

- Twitter: https://twitter.com/CTGroup_vietnam

- Instagram ctgroup: https://www.instagram.com/CTGroup.VietNam/

- Pinterest: https://www.pinterest.com/ctgroupvietnam01/_saved/

 

Lưu Hằng

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/tap-doan-ct-group-canh-bao-lua-dao-qua-ung-dung-ct-group-gia-mao-thuong-hieu-cua-tap-doan-a7263.html