Dự án Lan Anh 7 mở rộng: Chắc pháp lý, vững an cư

Đất nền tại dự án Lan Anh 7 mở rộng đang là tâm điểm trên thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu nhờ sở hữu điểm mạnh về pháp lý vững chắc, hạ tầng hoàn thiện mà chủ đầu tư cam kết với khách hàng.

Pháp lý “sạch”, nhân tố “sống còn” của người mua nhà đất

Với nhiều người, nhà đất là tài sản lớn của cả gia đình, có khi phải dành dụm cả đời, thế nhưng việc không nắm chắc các vấn đề về pháp lý cũng khiến nhiều người mua nhà đất lần đầu nếm trái đắng, không có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) đồng nghĩa với việc không có quyền định đoạt đối với tài sản của mình, điều này đã gây ra vô vàn khó khăn cho người mua nhà đất.

Anh Thanh Liêm, ngụ tại quận 12, TP.HCM cho biết, anh mua nhà và sinh sống ổn định tại khu dân cư từ năm 2017 đến nay, mọi thủ tục với chủ đầu tư anh đã thực hiện hoàn tất, nhưng đến nay anh vẫn đang mòn mỏi chờ GCNQSDĐ, chủ đầu tư vẫn chưa cấp giấy tờ cho anh như cam kết. Hơn 100 hộ gia đình sống cùng khu dân cư vẫn chưa được cấp GCNQSDĐ như anh.

Tình trạng mua nhà nhưng không được cấp GCNQSDĐ như anh Liêm là thực trạng nhức nhối vẫn đang diễn ra trên thị trường bất động sản. Bên cạnh đó, mua dự án không có pháp lý “sạch” người mua không thể giao dịch được, và đặc biệt còn đứng trước nguy cơ mất trắng khi xảy ra tranh chấp.

hi1-1650688430.jpeg

Sơ đồ quy hoạch của dự án Lan Anh 7 (xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) do  Công ty TNHH MTV Lan Anh làm chủ đầu tư.

Theo các chuyên gia bất động sản, đứng trước quyết định xuống tiền cho bất kỳ dự án nào, nhà đầu tư cũng luôn phải quan tâm đến nhiều yếu tố, từ vị trí, giá cả, tiện ích... Đối với phân khúc đất nền, tính pháp lý là một trong những yếu tố tiên quyết. Bởi lẽ, mua những dự án hoàn thiện về pháp lý sẽ giúp nhà đầu tư tránh những phiền phức về tranh chấp, đảm bảo tính thanh khoản và tiềm năng sinh lời.

Để tránh gặp các rủi ro khi mua nhà đất, ngoài các yếu tố vị trí, giá, tiện ích… các chuyên gia cho rằng người mua cần lưu ý các vấn đề pháp lý như: giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư, quyết định giao đất của cơ quan có thẩm quyền, quyết định phê duyệt dự án, bản vẽ quy hoạch chi tiết 1/500, giấy phép xây dựng, GCNQSDĐ của dự án. Đây được xem là nhân tố “sống còn” giúp bảo đảm quyền sở hữu của người mua nhà đất.

Lan Anh 7 mở rộng: Pháp lý vững chắc, sở hữu lâu dài

Ghi nhận thực tế cho thấy, trong khi thị trường TP.HCM ngày càng hạn chế nguồn cung thì sản phẩm đất nền tại những thị trường vùng ven địa phương này đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Trong đó, Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những vùng luôn thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực tìm đến.

Lý giải nguyên nhân khiến đất nền tại Bà Rịa - Vũng Tàu “đắt khách”, các chuyên gia bất động sản cho rằng, quỹ đất ở của các thành phố lớn ngày một hạn hẹp, việc triển khai thủ tục đầu tư cũng kéo dài. Trong khi đó, thị trường như Bà Rịa - Vũng Tàu có quỹ đất còn nhiều và giá thành khá mềm. Do vậy các nhà đầu tư đang nhanh chóng dịch chuyển về khu vực này để tìm kiếm những dự án mới.

Tuy sở hữu ưu thế về giá và khả năng sinh lời cao trong tương lai, nhưng không phải dự án đất nền nào tại Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đắt khách. Chỉ những dự án đáp ứng đủ các yêu cầu về pháp lý và cho thấy tiềm năng phát triển mới khiến khách hàng chi tiền.

h3-1650688545.jpeg

Dự án Lan Anh 7 mở rộng để đáp ứng nhu cầu của địa phương, do đó dự án đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người dân và chính quyền nơi đây.

Và một trong những dự án có sức hút lớn với nhà đầu tư đất nền tại Bà Rịa - Vũng Tàu là dự án Lan Anh 7 mở rộng (Lan Anh 7B hay tên thương mại là The Fusion) có quy mô diện tích hơn 13 ha, tọa lạc tại xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức do Công ty TNHH MTV Lan Anh làm chủ đầu tư. Được biết, dự án từ khi mới ra mắt thị trường đã thu hút được đông đảo các nhà đầu tư quan tâm bởi yếu tố pháp lý minh bạch. 

Đại diện Công ty TNHH MTV Lan Anh cho biết, theo quyết định phê duyệt quy hoạch, KDC Lan Anh 7 mở rộng có 430 nền đất biệt thự vườn, 97 nhà ở xã hội và khu chung cư thấp tầng. Theo quy hoạch, dự án có quy mô dân số hơn 2.200 người.

h5-1650688601.jpeg

Dọc theo dự án là dòng suối tự nhiên mang lại không khí thoáng mát và trong lành cho Lan Anh 7.

Sau thành công của dự án Lan Anh 7 giai đoạn 1, việc phát triển dự án Lan Anh 7 mở rộng lần này nhằm đảm bảo cho sự phát triển kinh tế - xã hội bền vững, đáp ứng được yêu cầu hiện đại hóa nông thôn tại địa phương.

Tổng Giám đốc Công ty Lan Anh - bà Nguyễn Nam Phương cho biết, dự án Lan Anh 7 giai đoạn 1 đã được công ty đầu tư hoàn thiện, hạ tầng đã được nghiệm thu và bàn giao cho Nhà nước. Công ty cũng đã bàn giao hơn 400 GCNQSDĐ của giai đoạn 1 cho các khách hàng.

“Trong giai đoạn 2 này, Công ty Lan Anh đầu tư tiếp hơn 13ha, trong đó công ty đầu tư khu nhà ở xã hội để các công chức, viên chức, người có thu nhập thấp, công nhân có thể mua trả chậm, trả góp. Đồng thời, dự án sẽ xây dựng khu công viên và một khu chung cư thấp tầng, trong đó sẽ có nhà trẻ, khu dịch vụ thương mại”, bà Nam Phương nói và cho biết thêm, cả dự án Lan Anh 7 giai đoạn 1 và Lan Anh 7 mở rộng đều được công ty chú trọng đầu tư khu xử lý môi trường hiện đại, khép kín để đảm bảo cho người dân có một không gian sống trong lành, gắn kết với thiên nhiên.

h1-1650688663.jpeg

Dự án Lan Anh 7 mở rộng sẽ được hoàn công vào tháng 5 sắp tới trong niềm hân hoang và phấn khởi của người dân nơi đây.

“Hiện tại, dự án đã có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ như đường, điện, cây xanh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, hồ bơi, công viên, hệ thống thoát nước, cấp nước và đặc biệt là dòng suối tự nhiên dọc theo dự án… song song đó, việc đầy đủ các giấy tờ pháp lý như có quyết định phê duyệt đánh giá tác động môi trường; quyết định 1/500; Giấy phép xây dựng; giấy phép đủ điều kiện huy động vốn… thì nơi đây được kỳ vọng sẽ tạo nên không gian sống lý tưởng, an tâm cho khách hàng”, Tổng Giám đốc Công ty Lan Anh chia sẻ.

Liên quan đến dự án Lan Anh 7 mở rộng, đại diện UBND huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) khẳng định, dự án có ý nghĩa rất lớn trong sự phát triển kinh tế, hạ tầng kỹ thuật của xã. Đồng thời, dự án góp phần đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới của xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức. 

“Với việc hình thành KCN Đô thị Châu Đức, nhu cầu nhà ở sẽ tăng cao trong thời gian tới. Với vị trí giáp ranh với TP. Bà Rịa, nằm giữa 2 KCN Châu Đức, CCN Hòa Long, dự án Lan Anh 7 mở rộng sẽ là “thỏi nam châm” thu hút người dân về sinh sống, tạo đà cho sự phát triển kinh tế, xã hội và xây dựng nông thôn mới của địa phương”, đại diện UBND huyện Châu Đức cho biết.

Lan Anh

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/du-an-lan-anh-7-mo-rong-chac-phap-ly-vung-an-cu-a7637.html