Khắc Việt và dàn nghệ sĩ thổi bừng mùa hè sôi động tại đêm nhạc SunFest Sầm Sơn tối 30/4

Mở màn cho chuỗi đêm nhạc SunFest Thanh Hóa kéo dài suốt hơn 4 tháng hè tại Sầm Sơn, tối 30/4, đêm diễn với chủ đề nhạc trẻ và EDM diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ được khán giả yêu mến đã thổi bừng một mùa hè sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn.

Chuỗi chương trình SunFest Thanh Hóa sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard vào các thứ bảy hàng tuần và kéo dài từ 30/4 đến tháng 8/2022. Mỗi tuần, SunFest sẽ mang đến cho khán giả những không gian âm nhạc phong phú và hoàn toàn khác biệt, làm hài lòng đủ mọi đối tượng khán giả, như nhạc trẻ - EDM, nhạc pop, nghệ thuật dân gian, nhạc quốc tế, nhảy hiện đại, nhạc bolero, rock, world music, rap -  hip hop, đêm nhạc dành cho các ban nhạc, hiphop- battle… 

Ra mắt khán giả đúng dịp 30/4, đêm diễn đầu tiên của chuỗi chương trình nghệ thuật SunFest Thanh Hóa khiến khán giả có mặt tại Sầm Sơn không khỏi phấn khích với sự sôi động của nhạc trẻ, cùng chất EDM hiện đại, thời thượng. 

Sự góp mặt của ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Thu Hằng (Sao Mai điểm hẹn), ca sĩ Việt Sơn, nhóm BB Model Star, vũ đoàn Camellia, DJ Hùng Anh và MC Đinh Phương Nam cuốn hút người dân và du khách vào một không gian giải trí tưng bừng, nhiều màu sắc suốt 2 giờ đồng hồ tại sân khấu Quảng trường biển Sầm Sơn, ngay sát bên bãi biển lộng gió.

Vũ đoàn Camelia mở đầu chương trình bằng một tiết mục nhảy sôi động, hút mắt với trang phục đầy màu sắc, gợi không khí hội hè, vui chơi náo nhiệt của miền biển hút khách bậc nhất miền Bắc.

Ca sĩ Việt Sơn khiến khiến khán giả không thể không nhún nhảy với hai bài hát vui nhộn “Bước đến bên em” và “72 phép thần thông”. Và đến “Một đêm say remix”, màn trình diễn ấn tượng của nam ca sĩ trẻ cùng vũ đoàn làm không gian như bùng cháy bởi âm nhạc và hiệu ứng âm thanh ánh sáng lung linh tại Quảng trường biển Sầm Sơn - Sun Grand Boulevard do Sun Group kiến tạo. Tương lai, khi hoàn thiện, quảng trường quy mô bậc nhất khu vực này sẽ là nơi diễn ra những đại nhạc hội, sự kiện nghệ thuật, giải trí, lễ hội hoành tráng…, thu hút du khách đến và trải nghiệm một thành phố biển Sầm Sơn tưng bừng cả ngày lẫn đêm. 

Không gian nóng hơn bao giờ hết khi có sự xuất hiện của 3 cô gái xinh đẹp, quyến rũ của nhóm BB Model Star. Liên tiếp 4 ca khúc “Nắng vàng, biển xanh và anh”, “Destiny”, “Người hãy quên em đi” và “On the floor” được BB Model Star thể hiện với những màu sắc âm nhạc đa dạng, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khó quên.

Nữ ca sĩ xinh đẹp Thu Hằng làm dịu lại không khí, khi đưa khán giá lắng đọng trong giai điệu dịu dàng, êm ái của "Mơ duyên", “Em bé nhỏ mong manh”, “Trong” và “Sánh đôi”.

Khi ca sĩ Khắc Việt cất giọng với ca khúc hit “Yêu lại từ đầu” và “Bước qua đời nhau”, các fan của anh có mặt tại Sầm Sơn dường như vỡ òa. Rất nhiều khán giả đã hòa giọng cùng nam ca sĩ trong hai ca khúc đình đám này.

Dành tặng khán giả hai ca khúc tiếp theo “Anh khác hay em khác” và sáng tác mới nhất,“Chạy về nơi phía anh”, Khắc Việt đã chiếm trọn cảm tình của khán giả yêu nhạc có mặt tại Quảng trường biển Sầm Sơn tối 30/4.

Kết thúc chương trình, vũ đoàn Camelia với màn nhảy Carnival tưng bừng tô thắm không gian thành phố biển Sầm Sơn bằng những sắc màu của sự cuồng nhiệt, quyến rũ và niềm vui bất tận.

Bằng những tiết mục nghệ thuật được dàn dựng kỹ lưỡng, chương trình SunFest tối 30/4 đã mang đến cho du khách, cho người dân địa phương bầu không khí vui tươi, cuồng nhiệt, mở đầu cho mùa hè đầy tươi mới tại Sầm Sơn.

Chị Minh Hòa, du khách từ Hà Nội hào hứng chia sẻ “Tôi đã đi Sầm Sơn nhiều lần, tuy nhiên năm nay, chương trình âm nhạc SunFest là một nét mới lạ, hấp dẫn, khiến cho Sầm Sơn cuốn hút hơn. Chương trình rất hay và ý nghĩa, tôi chắc chắn sẽ đưa gia đình tới Sầm Sơn hè này để thưởng thức các số SunFest tiếp theo”.

 

Tiếp theo đây, các chương trình SunFest sẽ là những sắc màu mới lạ theo từng tuần, biến mỗi tối thứ bảy trở thành tâm điểm chờ đón của người dân và du khách, thu hút khán giả ở đủ mọi lứa tuổi bằng nhiều chủ đề âm nhạc phong phú.

Sau đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2022 hoành tráng diễn ra vào ngày 23/4 và đêm SunFest tối 30/4, Tập đoàn Sun Group cũng sẽ tổ chức hàng loạt lễ hội, sự kiện sôi động suốt mùa hè như: Lễ hội Carnival đường phố, Diễu hành mô tô phân khối lớn, Lễ hội thả diều. Chuỗi sự kiện sẽ là điểm nhấn đặc sắc, thu hút du khách đến với Sầm Sơn, Thanh Hóa, đưa Thanh Hóa trở thành điểm đến hot hàng đầu khu vực miền Bắc năm nay.


 

Thanh Nga

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/khac-viet-va-dan-nghe-si-thoi-bung-mua-he-soi-dong-tai-dem-nhac-sunfest-sam-son-toi-304-a7695.html