DKRA Libra - thành viên của DKRA Vietnam khai trương văn phòng mới

Ngày 22/6 vừa qua, DKRA Libra - thành viên của DKRA Vietnam chính thức khai trương văn phòng mới tại số 16 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức (Quận 2 trước đây). Sự kiện đã đánh dấu cột mốc ý nghĩa trong tiến trình phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của DKRA Libra nói riêng và hệ thống DKRA Vietnam nói chung.

Nâng tầm trải nghiệm dịch vụ

Được thành lập vào tháng 8/2021, Công ty Cổ phần DKRA Libra (DKRA Libra) - thành viên thứ 7 của hệ thống DKRA Vietnam tập trung phát triển chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng.

Ra đời trong bối cảnh đặc biệt khi dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 ảnh hưởng mạnh mẽ đến mọi mặt đời sống - kinh tế - xã hội, DKRA Libra phải đối diện với không ít khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, kế thừa hệ giá trị cốt lõi của DKRA Vietnam với tâm thế kiên định theo đuổi mục tiêu, Ban Lãnh đạo công ty DKRA Libra đã linh hoạt thích nghi và ứng dụng hiệu quả các giải pháp trực tuyến vào hoạt động tư vấn, bán hàng và công tác vận hành doanh nghiệp,... từng bước đưa công ty vượt qua trở ngại, tiếp tục theo đuổi chiến lược dài hạn.

290579782-359639972961529-1463066310122950289-n-1656645327.jpg
Văn phòng mới của DKRA Libra (Khu đô thị Sala) với phong cách thiết kế hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng, đối tác không gian trải nghiệm dịch vụ sang trọng và đẳng cấp.

Sự kiện khai trương văn phòng mới là cột mốc ý nghĩa đánh dấu tốc độ phát triển ấn tượng của DKRA Libra, hướng đến mục tiêu khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng hoạt động, tối ưu hóa hiệu quả dịch vụ và giá trị lợi ích mang đến cho khách hàng, đối tác.

Việc lựa chọn vị trí văn phòng nằm trên tuyến phố thương mại Nguyễn Cơ Thạch sầm uất nhất Khu đô thị Sala cho thấy, DKRA Libra mong muốn mở ra không gian trải nghiệm dịch vụ sang trọng, đẳng cấp, giúp kết nối mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng và đối tác một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Đồng thời, với phong cách thiết kế hiện đại, tinh tế biến tấu không gian làm việc truyền thống thành các khu vực làm việc chung, làm việc theo nhóm,… văn phòng mới sẽ tạo điều kiện để nhân viên tăng cường tương tác, phối hợp và hỗ trợ nhau trong công việc.

Vững tâm thế đón bắt tiềm năng rộng mở

Là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện của DKRA Vietnam, DKRA Libra cùng với các công ty thành viên khác trong hệ thống đã cộng hưởng giá trị với nhau tạo nên lợi thế cạnh tranh khác biệt cho DKRA Vietnam trên thị trường bất động sản.

Ở thời điểm hiện tại, hệ thống DKRA Vietnam có 7 công ty thành viên bao gồm DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management, DKRA Da Nang, DKRA Rigel và DKRA Libra với 21 sàn giao dịch, hơn 700 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung, cùng mạng lưới liên kết hơn 3.000 nhân sự, nhằm tối ưu nguồn lực đáp ứng nhu cầu của thị trường.

290700364-422573909772921-5416668990239048650-n-1656645335.jpg
Chuyên sâu trong lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng, DKRA Libra là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện của DKRA Vietnam.

Sau gần 1 năm đi vào hoạt động, DKRA Libra đã tham gia phân phối ở các dự án do DKRA Vietnam hợp tác chiến lược như Angsana Residences Hồ Tràm, Zenna Villas, Hoian d’Or, Meyhomes Capital Phu Quoc, The Filmore Da Nang,… và sắp tới là dự án Tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây (Quy Nhơn). Ở dự án này, DKRA Libra là đơn vị được DKRA Vietnam tín nhiệm giữ vai trò là Đơn vị triển khai kinh doanh, giới thiệu sản phẩm ra thị trường.

Phát biểu tại Lễ khai trương văn phòng mới, bà Đặng Trúc Linh - CEO DKRA Libra chia sẻ: “Với những giá trị khác biệt và nổi bật, DKRA Libra đã và đang định hướng rõ nét lộ trình phát triển dài hạn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam. Trong thời gian tới, DKRA Libra sẽ tập trung nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng quy trình làm việc hiệu quả, sáng tạo, gia tăng tính kết nối chặt chẽ để chinh phục các mục tiêu kinh doanh một cách ấn tượng. Tôi tin rằng với tinh thần đoàn kết của tập thể CBNV và sự cộng hưởng giá trị toàn diện từ hệ thống DKRA Vietnam, DKRA Libra sẽ ngày càng vươn cao, vươn xa và phát triển vững mạnh”.

Đông Mai

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/dkra-libra-thanh-vien-cua-dkra-vietnam-khai-truong-van-phong-moi-a8097.html