Khởi động MGi Tour 2022 với chủ đề RealtorX - Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số

Ngày 16/9, MGi Proptech đã tổ chức thành công sự kiện "MGi RealtorX Tour 2022 - Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số" tại Hà Nội, đánh dấu bước khởi động chuỗi sự kiện bất động sản trên toàn quốc.

moi-gioi-bat-dong-san-1663588929.jpg
 

MGi Proptech là đơn vị cung cấp nền tảng công nghệ cho môi giới bất động sản. Xu hướng chuyển đổi số, ứng dụng CNTT vào các ngành nghề, lĩnh vực đang là một chiến lược không thể thiếu. Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch MGi PropTech, cho rằng hiện nay thị trường bất động sản cũng không nằm ngoài cuộc đua chuyển đổi số đó, và lĩnh vực công nghệ bất động sản (proptech) đang được đánh giá là ngành nóng và thu hút vốn đầu tư trên phạm vi toàn cầu.

Với mục tiêu giúp ích cho những người làm môi giới, nâng cao giá trị của ngành bất động sản, MGi RealtorX Tour 2022 giúp người môi giới chuyên nghiệp, người môi giới tự do và các bạn trẻ định hướng làm ngành BĐS trong tương lai cập nhật tri thức, rèn luyện kỹ năng để tăng tỉ lệ bán hàng thành công và xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp.

Sự kiện đã đón tiếp đại diện của các hiệp hội, câu lạc bộ về bất động sản và môi giới BĐS như: Ông Đỗ Viết Chiến - Nguyên Cục trưởng Cục Phát triển đô thị, Bộ Xây dựng, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam; Tiến sĩ Nguyễn Hữu Cường - Chủ tịch CLB BĐS Hà Nội; Ông Phạm Minh Hòa - Phó Tổng Thư ký kiêm Trưởng Ban Đào tạo Hội Môi giới Việt Nam; Ông Nguyễn Quang Văn- Chủ tịch Hiệp hội BĐS Hải Phòng.

Tham gia sự kiện còn có sự góp mặt của hơn 600 vị khách là các môi giới đang hoạt động tại Hà Nội, các công ty phân phối BĐS, công ty môi giới BĐS, các doanh nghiệp liên quan lĩnh vực bất động sản  

Nội dung MGi RealtorX Tour 2022 tại Hà Nội xoay quanh bốn chủ đề chính: Công nghệ để Marketing và bán hàng; Xây dựng thương hiệu cá nhân; Đọc vị nhóm khách hàng giàu và siêu giàu; Tìm và khai thác nguồn hàng BĐS chất lượng.

Với cách truyền tải lôi cuốn và hấp dẫn, các diễn giả đã tạo nên một buổi chia sẻ đầy giá trị và bổ ích. Các diễn giả góp mặt trong sự kiện MGi RealtorX Tour 2022 tại Hà Nội lần này gồm: Tiến sĩ Rainer Zitelmann – Doanh nhân, triệu phú người Đức, Ông Trần Ngọc Anh – Chủ tịch CSMO Việt Nam; Nhà sáng lập và điều hành MGi Proptech, Bà Bùi Hà Trang Bùi – Partnership Manager Zalo Ads, Ông Đoàn Hiếu Minh - Chủ tịch Ngũ Phúc Đường, Ông Nguyễn Quang Đức - Top 100 best sales Porsche Thế Giới 2019

MGi RealtorX Tour 2022 - Siêu môi giới bất động sản trong kỷ nguyên số dự kiến sự kiện tiếp theo sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 15/10/2022 và tiếp tục đi qua các Tỉnh thành trên toàn quốc.

Tìm hiểu thông tin thêm về chương trình REALTORX - SIÊU MÔI GIỚI BẤT ĐỘNG SẢN TRONG KỶ NGUYÊN SỐ tại: https://realtorx.vn

 

Minh Tuấn

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/khoi-dong-mgi-tour-2022-voi-chu-de-realtorx-sieu-moi-gioi-bat-dong-san-trong-ky-nguyen-so-a8805.html