Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp: “Hài lòng với quyết định đầu tư khi thấy NovaWorld Ho Tram nhộn nhịp từng ngày”

Đồng hành cùng Novaland trong nhiều hoạt động, gia đình đạo diễn Victor Vũ cũng đồng thời là khách hàng lâu năm và sở hữu một số sản phẩm bất động sản do tập đoàn phát triển, trong đó có NovaWorld Ho Tram.

Sức thuyết phục đến từ uy tín nhà phát triển dự án

Vừa qua, vợ chồng đạo diễn Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp đã góp mặt trong vai trò khách VIP tại đêm tiệc “Celeb Night” do NovaGroup tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác nhân kỷ niệm 30 năm thành lập. Cặp đôi cho biết, hai người đã đồng hành cùng Novaland trong nhiều hoạt động truyền thông, nhưng cũng đồng thời là khách hàng lâu năm và sở hữu một số sản phẩm bất động sản do tập đoàn phát triển.

“Sau một thời gian khá dài hợp tác, Victor đánh giá cao những dự án của Novaland từ thiết kế, không gian sống cho đến tiện nghi”, Victor Vũ cho hay.

Đạo diễn Victor Vũ- diễn viên Đinh Ngọc Diệp tại Novaland Gallery. Ảnh: Novaland

Đạo diễn Victor Vũ- diễn viên Đinh Ngọc Diệp tại Novaland Gallery. Ảnh: Novaland

Diễn viên Đinh Ngọc Diệp cho biết trước đó hai vợ chồng đã sở hữu một căn biệt thự tại phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram (huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu). Cặp sao hài lòng với quyết định đầu tư của mình khi nhìn thấy nơi đây nhộn nhịp lên từng ngày. 

“Dịp nghỉ lễ 2/9 vừa qua, Diệp được biết The Tropicana đã đón 20.000 lượt khách đến vui chơi, tạo nên không khí rất sôi động. Nơi đây giờ đã có đầy đủ tiện ích hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của gia đình nên Diệp đang rất nôn nóng nhận nhà để gia đình về đây nghỉ dưỡng thường xuyên hơn”, Đinh Ngọc Diệp cho hay.

Đạo diễn Victor Vũ và vợ con trong chuyến trải nghiệm NovaWorld Ho Tram. Ảnh: Novaland

Đạo diễn Victor Vũ và vợ con trong chuyến trải nghiệm NovaWorld Ho Tram. Ảnh: Novaland

Từ tiềm năng và sức hút thực của NovaWorld Ho Tram đã khiến gia đình đạo diễn Victor Vũ quan tâm đến các phân kỳ khác của tổ hợp du lịch này, trong đó có phân kỳ Long Island.

Được lấy cảm hứng từ hòn đảo nằm ở phía Đông Nam New York (Mỹ), phân kỳ Long Island được nam đạo diễn đánh giá thích hợp với những ai muốn tận hưởng cuộc sống sang trọng, riêng tư, gần gũi thiên nhiên.

Tầm nhìn về phong cách sống du thuyền thời thượng

Vốn là người Mỹ gốc Việt, Victor Vũ đã có cơ hội biết đến “hòn đảo dành cho giới siêu giàu xứ cờ hoa” Long Island tại New York. Dựa trên các ấn tượng cá nhân, đạo diễn Victor Vũ cũng chỉ ra những điểm tương đồng giữa hai điểm đến này. Theo đó, nếu như Long Island nằm gần ngay trung tâm New York, thì phân kỳ Long Island thuộc NovaWorld Ho Tram cũng cách trung tâm TP HCM khoảng hai giờ lái xe. Cả hai nơi đều có bãi biển đẹp, khí hậu ấm áp và kề cận những điểm du lịch nổi tiếng.

“Cũng giống như phiên bản gốc, tại phân kỳ Long Island của NovaWorld Ho Tram, gia chủ có thể đậu du thuyền ngay trước cửa nhà. Đây là một tiện nghi mà Victor thấy rất đặc biệt, dành cho những ai thích phong cách sống du thuyền thời thượng”, nam đạo diễn nói.

Phối cảnh bến du thuyền trước thềm các căn biệt thự tại phân khu Long Island. Ảnh: Novaland

Phối cảnh bến du thuyền trước thềm các căn biệt thự tại phân khu Long Island. Ảnh: Novaland

Nhờ được đầu tư một hệ thống kênh đào Lagoon rộng 10 m, dài 3,2 km len lỏi quanh nội khu và nối trực tiếp ra biển, toàn bộ những căn biệt thự tại Long Island đều sở hữu tầm nhìn hướng thủy, mang đến đặc quyền của riêng phân kỳ này đó là “du thuyền cập bến tại gia”. Từ đây, gia chủ có thể tự do lái du thuyền ngắm biển vào chiều mát, hay di chuyển đến những tiện ích nội khu của dự án NovaWorld Ho Tram một cách chủ động.

Đánh giá về Long Island, Đinh Ngọc Diệp tin rằng phân kỳ này hội tụ đầy đủ những yếu tố để thỏa mãn lối sống của những ai có yêu cầu khắt khe về không gian nghỉ dưỡng như bãi biển đẹp, thiết kế tinh tế, tầm nhìn hướng biển riêng tư… Bên cạnh đó, bất động sản “du thuyền cập bến tại gia” được xem là hàng phiên bản giới hạn nên Long Island còn là một món đầu tư đầy tiềm năng.

“Một căn nhà ở Hồ Tràm sẽ giúp cả gia đình có thêm những giây phút thư giãn lúc cuối tuần. Hai vợ chồng cũng muốn trải nghiệm lối sống cận bến du thuyền vậy nên đang động viên nhau cố gắng để có thể tiếp tục đầu tư thêm một căn nữa tại đây”, bà xã Victor Vũ chia sẻ.

Thúy An

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/victor-vu-dinh-ngoc-diep-hai-long-voi-quyet-dinh-dau-tu-khi-thay-novaworld-ho-tram-nhon-nhip-tung-ngay-a8829.html