Chuyển khoản không phí- Tiền đầy trong ví cùng SHB

Nhằm đem tới cho khách hàng dịch vụ tài chính tiện nghi, vượt trội, từ 3/10/2022, SHB ưu đãi miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 trọn đời dành cho khách hàng cá nhân trên SHB Mobile. Đặc biệt, khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ trực tuyến ngay tại app SHB Mobile mà không cần tới quầy giao dịch.

Ngoài ra, khi đăng ký sử dụng thêm các gói Tài khoản thanh toán, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng đối với các giao dịch dưới 500 triệu VNĐ, hoàn tiền lên đến 0,5% khi sử dụng thẻ ghi nợ quốc tế SHB Mastercard,…

Đặc biệt, đối với các khách hàng đang phát sinh chi phí chưa thanh toán, khi sử dụng lại tài khoản và thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng 24/7 qua SHB Mobile sẽ được hỗ trợ miễn/giảm phí bao gồm phí quản lý gói tài khoản thanh toán, phí duy trì số dư tối thiểu, phí SMS thông báo biến động số dư và phí thường niên thẻ ghi nợ quốc tế.

Empty

Đồng thời, SHB đang triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mở mới và sử dụng sản phẩm tài khoản thanh toán như: miễn phí mở tài khoản số đẹp trị giá 880.000 đồng, không yêu cầu duy trì số dư tối thiểu, tặng mã giảm giá nạp tiền điện thoại trị giá 50.000 đồng, e-voucher mua sắm trên Shopee trị giá 50.000 đồng, giảm 20% giá trị hóa đơn khi đăng ký thanh toán tiền điện tự động lần đầu, giảm ngay 20.000 đồng khi nạp tiền điện thoại vào 3 ngày vàng 5, 15, 25 hàng tháng, tích điểm đổi quà khi sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử và thẻ tín dụng quốc tế với chương trình SHB Rewards,…

 
Empty

Bà Ngô Thu Hà – Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Chương trình Chuyển khoản không phí – Tiền đầy trong ví được SHB triển khai với mong muốn đem đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm tối ưu với mức phí hợp lý dành cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng số của SHB. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, SHB sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại hấp dẫn hơn nữa trong thời gian tới.”

Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline *6688 hoặc đến các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng gần 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng, tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam./.

Hồng Nhung

Link nội dung: https://www.nhaquanly.vn/chuyen-khoan-khong-phi-tien-day-trong-vi-cung-shb-a8901.html